รีวิว New!! Foreo Luna mini3

43 16

วันนี้เราจะมาพูดถึงเครื่องล้างหน้าสุดฮิต ไอเท็มเด็ดที่สาวๆควรมีไว้ในครอบครอง นั่นก็คือเจ้าเครื่องล้างหน้า foreo นั่นเอง!!!

เนื่องจากช่วงนี้ พิมใจรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาผิวหน้าตัวเองมากๆ จนรู้สึกว่าเราจะต้องทำอะไรสักอย่าง ต้องรีบหาตัวช่วยในการกอบกู้ผิวหน้าของเราให้กลับมาดีเหมือนเดิมม!!!  และตัวช่วยที่พิมใจได้ตัดสินใจซื้อก็คือ เครื่องล้างหน้า foreo luna mini 3 เครื่องนี้นี่เองค่่ะ

เหตุผลที่พิมใจซื้อน้อง mini มาก็เพราะว่า ราคาน้องถูกกว่าพี่ใหญ่ค่ะ555 ขนาดของน้องก็จับถนัดมือและสามารถพกพาได้ไม่รู้สึกใหญ่หรือเล็กจนเกินไป และที่สำคัญเลยก็คือเรื่องของคุณภาพเพราะขนแปรงของน้องนุ่มมมมมมากกกกก!!

หลังจากที่พิมใจได้ลองใช้เจ้าเครื่องล้างหน้าไป 15 วัน ก็รู้สึกได้เลยว่าการล้างหน้าในแต่ละครั้งสะอาดขึ้น ขนแปรงของเค้านุ่มมากใช้แล้วรู้สึกเลยว่าหน้าไม่แห้งไม่ตึงไม่ทำร้ายผิว และเมื่อใช้มือสัมผัสหลังล้างหน้าแล้วก็จะรู้สึกว่าหน้าเนียนๆลื่นๆ555555 สิวที่อุดตันก็เริ่มลดลงไปด้วย ถือว่าเป็นการลงทุนเกี่ยวกับการดูแลผิวที่คุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับสาวๆที่กำลังลังเลใจว่าจะซื้อรุ่นไหนดี? 

ระหว่างน้อง luna mini2 กับ luna mini3 วันนี้พิมใจก็ยังมีข้อมูลเล็กๆน้อยๆที่ตัวเองได้ศึกษามา ให้สาวๆได้นำไปใช้ในการตัดสินใจกันด้วยค่ะ  

Lana mini 2 ขนแปรงของเค้า จะออกแบบมาสำหรับผิว “normal skin” สามารถปรับระดับความสั่นได้ “8” ระดับ และสามารถปรับความแรงได้ผ่านทั้งตัวเครื่องและผ่าน application ค่ะ

สำหรับ Lana mini 3 ขนแปรงของเค้า จะออกแบบมาสำหรับผิว “sensitive skin” สามารถปรับระดับความสั่นได้ถึง “12” ระดับ พื้นที่ขนแปรงก็มีเพิ่มมากขึ้น แบตทนขึ้น แต่จะสามารถปรับความแรงได้ผ่านทาง application เท่านั้นค่ะ

หวังว่าข้อมูลที่พิมใจนำมารีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์และสามารถช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ขอขอบคุณสำหรับการรับชมรีวิวค่ะ :)


Pimjai Pimphakarn

Pimjai Pimphakarn

สวัสดีค่ะ ชื่อ “พิมใจ” นะคะ
สามารถติชมการรีวิวและให้กำลังใจกันได้เลยนะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ☺️

FULL PROFILE