ทดลองใช้แฮนด์ครีม HARNN แบรนด์ไทยระดับโลก

48 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีชาวจีบันทุกคน พอดีเรามีโอกาสได้ไปร่วมงาน HARNN ฉลองครบ 20 ปี คอนเซ็ปต์ "The New Era of Thainess" และได้รับเซ็ต Hand Cream โดยมีชื่อว่า ANGEL HAND COLLECTION เป็นของขวัญในวันนั้นด้วย เราเลยอยากจะมานำเสนอแฮนด์ครีมกลิ่นไทยๆ ที่เราได้รับมาค่ะ แพคเกจดูดีแปลกตา มิน่าล่ะถึงได้ไปดังในต่างประเทศ
ใน COLLECTION นี้มีชื่อว่า A SIGN OF LOVE ซึ่งภายในเซ็ตจะบรรจุด้วยแฮนด์ครีมจำนวน 3 กล่อง และในกล่องเป็นหลอดแฮนด์ครีมขนาด 25 กรัม โดยแต่ละกล่องก็มีชื่อเรียกแตกต่างกัน แฮนด์ครีมเซ็ตนี้จะนำพาพลังแห่งความรักและความเบิกบานมาสู่จิตใจของคุณ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมธาตุเจ้าเรือนของธาตุค่ะ ได้แก่
  • CHALLA (ไฟ) เป็นกลิ่น มะลิและมินท์
  • PRUKK (ไม้) เป็นกลิ่นกุหลาบและคลารีเสจ
  • LOHHA (โลหะ) เป็นกลิ่นตะไคร้และลาเวนเดอร์
เมื่อมาหลอมรวมกันแล้วมีความเชื่อว่าจะช่วยเติมเต็มเรื่องความรักสัมพันธไมตรีที่ดีต่อผู้คนรอบข้าง พร้อมทั้งทำให้รับรู้ได้ถึง “ความรัก” อันเป็นปัจจัยสำคัญต่อการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติตามธาตุเรือนเกิดดูนะคะ หาญเค้าพิถีพิถันทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดีทีเดียวค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
ถ้าใครรู้จักหาญ จะรู้ดีว่าแบรนด์นี้เค้าเน้นส่วนผสมไปทางออแกนิก และสารสกัดที่เค้านำมาใช้นั้นเข้มข้นมาก เรียกได้ว่าไม่ได้ใส่น้ำหอม แต่ใช้กลิ่นที่มาจากธรรมชาติจริงๆ ดังนั้นเวลาที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ของหาญเราจะได้กลิ่นจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ถึงจะเป็นแบรนด์ไทยแต่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว แต่คนไทยหลายๆ คนอาจะยังไม่รู้จัก ซึ่งช่วงหลังคนหันมาใส่ใจ่ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษมากขึ้น หาญก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทางเลือกสำหรับทุกคนนะคะ
แฮนด์ครีมนี้สำหรับบำรุงเล็บและมือ เนื้อครีมของทุกกลิ่นมีสีขาวเหมือนกันหมด แตกต่างกันที่กลิ่น เนื้อครีมเข้มข้นและกลิ่นหอมชัดเจน ถึงแม้ครีมจะเข้มข้นแต่ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนา แต่ได้กลิ่นผ่อนคลาย ทาแล้วมือนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละค่ะ ถ้าใครชอบก็ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ได้นะ

☘ https://www.harnn.com
☘ https://harnnlifestyle.com/body-care/by-category/hand-cream
☘ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2681407978548460&id=118879224801361

เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลที่จะมาถึงนี้มากเลย จะซื้อเป็นของขวัญของฝากให้กับเพื่อนหรือผู้ใหญ่ เพราะกลิ่นไทยๆ แต่มีความอินเตอร์มากค่ะ
นอกจากเซ็ตนี้ก็ยังมีเซ็ต A PEACE OF MIND เซ็ตแฮนด์ครีม 3 กลิ่น ออกแบบกลิ่นและส่วนผสมสมุนไพรเพื่อส่งเสริมตามธาตุเจ้าเรือนอย่างธาตุ ‘Varri’ (น้ำ), ‘Phumm’ (ดิน) และ ‘Lohha’ (โลหะ) เข้าไว้ด้วยกัน สารสกัดจากสมุนไพรไทยนานาชนิดช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับมือ พร้อมนำพาพลังแห่ง ”ความสงบ” มาสู่จิตใจและชีวิตประจำวันอันแสนเร่งรีบ คลายความกังวลและลดความตึงเครียด ใครที่รักผลิตภัณฑ์แนวสมุนไพรแบบนี้ อยากบอกว่าควรจะมีไว้เลยนะคะ 


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE