บำรุงผิวแบบสาววัยเกือบ40ด้วย Sulwhasoo Timetreasure Invigorating Cream ของเค้าดีจริงๆ

40 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าห่างหายจากการเขียนสกินแคร์ไปนาน เพราะมัวแต่ไปทำฮาวทู รีวิว เมคอัพซะเยอะ วันนี้เลยขอมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบมากกกอย่าง
 Sulwhasoo Timetreasure  Invigorating Cream 
ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดที่ดีที่สุดอย่างสนแดงและโสมป่าซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง2เท่าจ้ามาในแพคเกจหรูหราเหมาะกับแบรนด์มากๆ
ก่อนอื่นเรามาดูส่วนผสมหลักๆเค้าแบบเจาะลึกกันนิดนึงก่อนค่า ส่วนผสมแรกก็คือ


สารสกัดจากสนแดง เป็นสารสกัดที่สำคัญในสกินแคร์ตัวนี้เลยโดยเค้าจะอุดมไปด้วยสารสกัด DAA (Dehydroabietic acid) จากสนแดงถึง 2 เท่า ทำหน้าที่ในการต่อต้านริ้วรอยและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ซึ่งสนแดงเค้ามีโมเลกุลขนาดเล็กมากที่อยู่ลึกภายในต้นไม้ ผสานกับ “POJE Optimizing Process™” ที่นำมาจากตำรับยาสมุนไพรของเกาหลี โดยใช้กระบวนการแยกส่วนสำคัญถึง 11 ขั้นตอนอย่างระมัดระวัง เพื่อช่วยเพิ่มระดับความเข้มข้นของ DDA และทำให้ได้ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวสูงสุด


Red Pine RPPC เป็นสารสกัดจากเปลือกไม้สนแดง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า

โสมป่า เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ขาดไม่ได้เค้าจะเลือกโสมป่าอายุ10 ปี ที่เติบโตขึ้นในสภาพอากาศที่รุนแรงบนภูเขา ซึ่งจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์
มาดูเนื้อเค้ากันดีกว่า จะบอกเลยว่าเข้มข้นมากกก เนื้อครีมจะออกสีน้ำตาลอ่อนๆคือสีเคล้ายกับผลิตภัณฑ์เลย เวลาทาจะได้กลิ่นสนแดงหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลายมาก
เค้าสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า แต่ถ้าใครผิวมันอาจจะทาแค่ช่วงก่อนนอนก็ได้ค่ะ โบว์ชอบโบกหนาๆอ่ะเช้ามาผิวจะฟูดูฉ่ำไม่แห้งกร้าน สังเกตผิวได้ง่ายมากเลยตัวนี้ ต้องยอมมมมม
ตอนนี้มีวางขายแล้วน๊า ขนาด 60 ml. ราคา 15,000บาท  จริงๆในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เค้ามีทั้งหมด 7 ชิ้นนะลองไปดูที่เค้าท์เตอร์เค้าได้เลยค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE