ปรับผิวใหม่ ไม่กลัวหมอง ด้วยโฟมผลัดผิว Pond’s ตัวใหม่ล่าสุด

36 14

​สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้มีหลายคนบ่นให้ฟังเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำตามกวนใจ  ส่องกระจกทีไรมันก็หมึดหมัดในใจเสมอ วันนี้ธิชาเลยมีไอเทมดีๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับเพื่อนๆกันค่ะ  

​ซึ่งไอเทมที่ว่านั่นก็คือ POND’S  WHITE  BEAUTY facial foam โฟมล้างหน้า ตัวใหม่ จากพอนด์ส ซึ่งเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ซึ่งเป็นต้นเหตุให้หน้าหมองคล้ำ  และยังช่วยลดรอยดำอีกด้วย  

บีบเนื้อโฟมออกมา  จะมีลักษณะเป็นครีมข้นๆสีขาวขุ่นประมานนี้  ตัวเนื้อโฟมคือมีความเข้มข้นมาก  บีบแค่นิดเดียวแล้วผสมน้ำลงบนฝ่ามือ  หลังจากนั้นก็ขยี้จนเกิดฟองตามภาพ  เนื้อโฟมไม่ฟูฟ่องจนเกินไป  ได้กลิ่นหอมอ่อนๆตามแบบฉบับพอนด์ส

หลังจากขยี้โฟมบนฝ่ามือเรียบร้อยแล้ว  ก็ได้เวลาทำการทดสอบกับผิวหน้ากันบ้าง  ที่ชอบมากๆคือเนื้อโฟมละเอียด  ตอนที่โฟมสัมผัสกับผิวคือไม่รู้สึกว่าระคายเคืองผิวหน้าเลย  ไม่รู้สึกแสบผิวระหว่างใช้  อีกทั้งยังล้างออกง่าย  พอล้างโฟมออกจนหมดก็สัมผัสได้ถึงความสะอาดอย่างหมดจด  เพราะเจ้าตัวโฟมช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราด้วย ทำให้รู้สึกสบายผิวสุดๆ

สุดท้ายนี้  อยากจะบอกเพื่อนๆว่า  เจ้าโฟมพอนด์สหลอดชมพูสูตรนี้  หาซื้อได้ง่ายมากๆ  ทั้ง เซเว่น ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ  ห้างสรรพสินค้า  ร้านขายเครื่องสำอางค์ บลาๆๆๆ นี่ขนาดตั้งใจจะไปซื้อที่วัตสัน  แต่ตอนนั้นร้านยังไม่เปิด  เลยเดินต๊อกแต๊กๆเข้าไปในบิ๊กซีก็ยังมีขายเลยค่ะคุณผู้ชมม เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสก็ไปหาซื้อมาลองกันนะจ้ะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วมาเจอะเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE