— Review : Canmake มาสคาร่าลูกรัก ณ.ตอนนี้

43 17

สวัสดีค่าา ...


         วันนี้มารีวิวมาสคาร่าลูกรักของเรา ณ.ตอนนี้ เนื่องจากไปเจอรีวิวในทวิตเตอร์มา เลยไปซื้อตาม พอลองใช้แล้วประทับใจเว่ออ มันดีมากกกกก

         Canmake Quick Lash Curler สีดำสนิท แท่งเล็กจิ๋ว พกง่าย เพิ่งรู้ว่าเริ่มแรกนั้นเขาเป็นแท่งสีชมพู แต่ด้วยความที่แท่งสีชมพูนั้นมีทั้งมาสคาร่าแบบใส และดำ ทางแบรนด์เลยเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้มาสคาร่าสีดำ เป็นแท่งสีดำไปด้วย เอาจริงๆ นะ อยากให้เป็นสีชมพูเหมือนเดิมง่ะ มันน่ารักดี ฮ่าาา

          หัวแปรงเขาแปลกตามากสำหรับเรา ตั้งแต่ที่ใช้มาสค่าร่ามาเพิ่งเจอหัวแปรงแบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่า นางเป็นหัวแปรงที่เข้าถึงโคนขนตาได้ดีมากเว่ออ ไม่ทำให้ขนตาจับเป็นก้อนๆ ด้วย ถือว่าปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยเอาเรื่องเลยล่ะ

Before ..


          เราเป็นคนขนตายาว แต่มันเป็นยาวแล้วทิ่ม ไม่มีความงอนเลยสักนิด ก่อนอื่นเลยก็ต้องจัดการขนตาให้มีความโค้งงอนขึ้นมาบ้าง เวลาปัดมาสคาร่าแล้วจะได้ดูตาโตๆ

          ดัดขนตาให้งอนขึ้น ตาดูเปิดพร้อมที่จะปัดมาสคาร่าแล้วค่าา ทริคการดัดขนตาให้งอน และอยู่ทนนาน ก็คือใช้ไดร์เป่าผม เป่าไปที่ที่ดัดขนตาให้พออุ่นๆ ย้ำว่าอุ่นๆ เท่านั้น จะช่วยให้ขนตางอนทนนานมากขึ้น

Af​ter ...


          ปัดเรียบร้อยแล้ววว ขนตาเรียงเส้น ดำ และหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยย ข้อดีอีกอย่างของมาสคาร่าตัวนี้คือกันน้ำหนักมาก ถ้าไม่ใช่คลีนซิ่งสำหรับลบอายเมคอัพ เอานางไม่ออกจ้า (เคยถูจนตาเจ็บมาแล้ว) แล้วคือช่วยล็อกขนตาให้งอนนานตลอดวันเลยด้วย

จบแล้วค่าา


ลูกรักตัวนี้ดีงามจริงจัง

อวยแล้วอวยอีก ของดีต้องบอกต่อ อิอิ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และคอมเม้นท์นะคะ

ติ - ชมได้เลย เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE