How to แต่งหน้าง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางซองเซเว่น ในราคาหลักสิบบบบบบ

37 8
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
How to แต่งหน้าง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางซองเซเว่น ในราคาหลักสิบบบบบบ 
สวัสดีค้าทุกคน วันนี้โบว์มีลุค แต่งหน้าง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางซองเซเว่นในราคาหลักสิบบบ มาฝากทุกคนกันค้า” มาเริ่มกันเลยยยยยยยยยยย 

ก่อนจะแต่งหน้าเราก็ต้องบำรุงผิวหน้าก่อนด้วย 
Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel หรือเรียกสั้นๆว่า  Vit C จากส้มเกาหลี ซึ่งตัวนี้โบว์ใช้เป็นประจำก่อนแต่งหน้านะคะ เพราะมีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดรอยดำรอยแดงผิวฉ่ำน้ำ และยังเคลมว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 
ผิวแพ้ง่ายๆแบบโบว์นี้หลงรักเลยค่ะ เพราะส่วนตัว โบว์แพ้แอลกอฮอล์และซิลิโคน แต่มีเจ้า VitC จากส้มเกาหลี รับรองไม่ต้องกังวัลเรื่องสิวเลยค่ะ
พอผิวโบว์เริ่มเซตตัวก็จะลงตัวนี้เลย NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER บีบีครีมซองดำในตำนาน ขอบอกใครที่ยังไม่เคยลองต้องเลิฟแน่ เพราะ เนื้อเกลี่ยง่าย  ปกปิดกลางๆ ผิวดูสวยฉ่ำมากพอทารองพื้นเสร็จโบว์ก็จะเซตรองพื้นด้วยแป้ง เพราะโบว์ผิวมันมาก พอเชตแป้งเสร็จ คือผิวดีดูธรรมชาติมาก 

มาต่อกันที่แก้มกันเลยโบว์เติมสีแก้มด้วย NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRL CREAMY MATTE LIP&CHEEK โบว์มีทั้งหมด 3 สีนะคะ 04/05/06 บอกเลยสวยทุกสี แล้วเนื้อของเค้าดีงามหมด เนื้อแมทแต่ไม่แห้งให้อามรณ์แบบผิวแพ้แดดที่กำลังฮิตเลยตอนนี้ ไม่ว่าจะลุคเกาหลี สายฝอ หรือลุคหวานๆ ตัวนีเอาอยู่ค่ะ ลืมบอก ตัวนนี้ทาได้ทั้งแก้มและปากเลยนะ บอกเลยไปตำค่ะ เริ่ดจริง

ทาแก้มเสร็จ ส่วนที่สำคัญคือตาเลยโบว์ ใช้ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRL CREAMY LONG LASTING EYESHADOW สี 01 มีความ อมส้ม อมแดง กลิตเตอร์ละเอียด เงาๆ สีโทนเหมาะกับอากาศตอนนี้มาก ให้ความละมุนของสี ติดทนมาก ลองมาแล้วทั้งวันไม่มีหลุด

เสร็จแล้วตามด้วยขั้นตอนสุดท้าย ลิปซองตัวนี้เลย โบว์ก็เลือกใช้ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRL CREAMY MATTE LIP&CHEEK สี 04 สีเค้าให้อารมณ์ส้มพีชที่มีความนู้ดๆอยู่ในตัว โบว์ทาทั้งปากเลยเพราะโบว์โบว์มั่นใจว่าไม่ตกร่อง และ สีติดทนมากกกกก ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ตัวเดียวจบ

เย้เสร็จแล้วค่า ลุคของโบว์ก็ประมาณนี้เลย ไม่น่าเชื่อว่าเครื่องสำอางเซเว่นแบบซอง มันจะดีขนาดนี้ เพราะตอนแรกไม่เชื่อว่าราคาหลักสิบมันจะติดทนดีไหม ตอนนี้รับรองแล้วว่าดีเกิดคาดเลย และทั้งหมดที่โบว์ใช้ราคาแค่ 49บาทเท่านั้น อย่าลืมไปตำตามนะ


วร ชา

วร ชา

id bowwrc.

FULL PROFILE