รีวิว Cute Press Glowfiti Colorslick Lipstick วิ๊งขนาดนี้พี่อดใจไหวเหรอ?!💖

46 17

  สวัสดีค่าา วันนี้จะมารีวิวลิปสติกตัวใหม่จาก Cute Press นะคะเป็น Limited Edition(อีกแล้ววแพ้คำนี้555)เซ็ตนี้ใช้ชื่อว่า "Glowfiti" เป็นแนวโฮโลแกรม เน้นความแวววาว กลิตเตอร์ กระแทกตา! เค้ามีออกมาทั้งพาเลท บรัชออน ไฮไลท์ และลิปสติกนะคะ สาวๆลองไปเทสลองไปเล่นกันได้ แต่วันนี้โอลีฟจะขอรีวิวลิปสติกให้ชมกันพอกรุบกริบก่อนนะคะ

 แล้วคือตัวลิปสติกแบบอือหือออ วิ๊งซะขนาดนี้พี่จะมิทน! โดนมา1แท่งจ้าาา

  อธิบายนิสนึงนะคะเกี่ยวกับเนื้อลิปตัวนี้ เค้าบอกว่าใช้เทคนิค Fireworks ที่มี Star-like pigments รอบแท่งเพิ่มมิติความโกลว์อิ่มน้ำให้เรียวปาก ให้ความรู้สึกสนุกทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาทา แต่ก็คือจะไม่ได้เป็นกลิตเตอร์เข้าไปในเนื้อลิปนะคะจะมีแค่รอบๆ เนื้อลิปจะเงาวาวมากกว่า ทาไปทำงานได้ไม่เอะอะค่ะ555

 ได้มาเป็นเบอร์ 4 Tickled นะคะกรี๊ดกร๊าดมากเป็นแดงเข้มอมชมพูนัวๆ ชอบมากกกก สีนี้ทาได้หลายโอกาสด้วยค่ะ ทาเบาๆเบลอๆก็ดูปากสุขภาพดีมีเลือดฝาด~

  สรุปความดีความชอบนะคะ เนื้อลิปทาง่ายนุ่มลื่นเบาสบายปากค่ะไม่เหนียวค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยความที่เค้าออกเงาวาวก็จะเลือนง่ายหน่อยแต่ก็ไม่ถึงกับหายเกลี้ยงนะคะ เติมได้สบายๆไม่เป็นคราบ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีค่ะ สาวๆคนไหนปากแห้งค่อนข้างเหมาะเลย สีชัดสีสวยดีนะคะรุ่นนี้มีติดกระเป๋าไว้เกร๋ๆก็โอค่า

   ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ ขอบคุณที่ติดตามชมค่า ไว้เจอของใช้ดีใช้โดนจะมาแนะนำใหม่นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา♡


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE