REVIEW :: Cute Press Sweet Musk น้ำหอมตัวดังของ Cute Press จะดีจริงหรือเปล่า

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลล สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ข้าวมากับ content ของดีราคาถูกอีกแล้วค่า นั่นก็คือน้ำหอม จากแบรนด์ Cute Press นั่นเอง คือบอกเลยว่า ข้าวอะ เป็นคนชอบน้ำหอมมาก คือมีน้ำหอมอยู่ในการครอบครองประมาณ 10 ขวด++ เรียกได้ว่าบ้าเลยค่ะ แถมน้ำหอม Cute Press นี่ก็เป็น 1 ในน้ำหอมที่ข้าวมีอยู่แล้วหลายขวดเลย เพราะราคาสบายกระเป๋ามาก แต่กลิ่นหอมแพงแซงราคาจริงๆค่า
สำหรับน้ำหอมที่ข้าวจะรีวิวในวันนี้ คือ Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette นั่นเอง เอาจริงๆ หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อกลิ่น Sweet Musk มาก่อน เพราะว่าจริงๆน้ำหอมกลิ่นนี้เนี่ย มีมาน๊านนานนนละ โดยที่เป็นกลิ่นขายดีตลอดกาลของทางแบรนด์เลย เพราะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก โดยที่กลิ่นหลักจะเป็นกลิ่นของ Musk นั่นเอง รอบนี้ทางแบรนด์เลยได้ทำการปรับแพคเกจของน้ำหอมตัวนี้ใหม่ เป็นขวดสีชมพู สวยน่ารักมาก น่ารักตั้งแต่กล่องอะ ข้าวบอกเลย
น้องจะมาในโทนสีชมพู้ชมพู ส่วนเรื่องกลิ่นนั้น ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นกลิ่นหอมหวานชวนหลงใหลจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน แต่ก็ไม่ได้ดูหวานจนเลี่ยนเกินไป ดูมีควาามนุ่มนวล แต่แฝงเสน่ห์ดึงดูดใจ โอ้ยย โปรยมาน่าใช้มาก แล้วข้าวเห็นโฆษณาตัวใหม่ของน้ำหอมตัวนี้ ที่ญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์ คือนำเสนอออกมาแบบว่า ผู้หญิงที่ฉีดจะดูเหมือนเป็นผู้หญิงหวานๆ แต่ซ่อนความเปรี้ยวไว้ อะไรอย่างเงี้ย ญาญ่าในโฆษณาคือสวยมากกกก (ไม่เกี่ยว 555)
จากการลองใช้งานจริง ข้าวว่าน้ำหอมกลิ่นนี้ฉีดง่ายมากกก คือฉีดออกมาตอนแรก กลิ่นจะเปิดมาเป็นกลิ่นหวานๆหน่อย กลิ่นดอกไม้อะไรอย่างนี้ แต่แปปเดียวจะเป็นกลิ่นหอมแบบละมุนๆขึ้น คือหวานแบบละมุนๆ ผสมกลิ่นแป้งเด็กหน่อยๆ ดูน่ารักสดใส ฉีดง่ายมากๆ คือขวดดูสีชมพูจ๋ายังงี้ แต่กลิ่นไม่หวานเลี่ยนเลยนะ เป็นกลิ่นแป้งๆอมหวานนิดๆ คือฉีดแล้วไม่ฉุน คนข้างๆไม่มองหน้าแน่นอน 5555 เรื่องความติดทน คือข้าวว่าติดทนเลยนะ สำหรับน้ำหอมราคาขนาดเนี้ย สำหรับข้าวฉีดแล้ว ติดทั้งวันจนเย็นเลย (ถ้าไม่ได้ไปทำกิจกรรมอะไรโลดโผนนะ ใช้ชีวิตนั่งในห้องแอร์อะไรงี้ 555) ช่วงเช้า 3-4 ชั่วโมงแรก กลิ่นจะชัดแล้วก็กระจายตัวมากกว่า จากนั้นจะเหลือเป็นกลิ่นจางๆติดตัว แต่ข้าวฉีดแล้วได้กลิ่นตัวเองทั้งวันเลยนะ ดมเพลินนนน 555
สำหรับวิธีใช้ก็ปกติสำหรับน้ำหอมเลย ก็คือฉีดหลังอาบน้ำ เน้นที่จุดชีพจรต่างๆ ปกติข้าวจะชอบฉีดแถวต้นคอ ข้อมือ หลังหูไรงี้ แต่หลังหูฉีดยากมาก 555 ฉีดละไม่โดนมั่ง โดนหน้ามั่ง เลยไม่เคยฉีดตรงๆ ปกติจะเอาที่ข้อมือนี่แหละ ไปแตะๆเอา หรือใครมีเคล็ดลับอะไรในการฉีดใส่หลังหู บอกข้าวด้วย 555 และเนื่องจากตัวนี้เป็น Eau De Toilette น้องเขาจะกลิ่นไม่ได้แน่นมากเหมือนพวก Perfume นะ เพราะฉะนั้น ข้าวว่าก็ฉีดหลายๆฟึ้ดหน่อยก็ดี กลิ่นจะได้ทนๆหน่อย เพราะบางที พวก Perfume คือฉีด 2-3 ฟึ้ดจบใช่มะ อันนี้อาจจะฉีดเยอะกว่านั้นนิดนึง รับรอง อยู่ทั้งวัน
โอเค หลายๆคนน่าจะมาถึงตรงนี้แล้วอาจจะยังนึกภาพไม่ออกอะเอาจริงๆ 5555 ว่า เอ๊ กลิ่นมันเป็นยังไงกันแน่นะ เพราะเรื่องน้ำหอมเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องไปดมกันเองจริงๆ แล้วก็เป็นรสนิยมส่วนบุคคลด้วยอะเนอะ ใครที่สนใจ ก็ลองเข้าไปเทสกลิ่นได้ที่ shop ของ cute press ทุกสาขาเลย เขามี shop เยอะมากๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีใกล้บ้านเรา 555 แถมถ้าเผื่อดมกลิ่นนี้ละ ยังแบบ เอ๊ ไม่ใช่่ฉันหรือเปล่า เขายังมีไลน์น้ำหอมให้ดมอีกหลายกลิ่นเลยจ้า ต้องโดนใจสักกลิ่นนึงแน่นอน 5555 
ก็จบแล้วนะค้า สำหรับรีวิวน้ำหอม กลิ่น sweet musk ของ cute press อันนี้ ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็คอมเม้นท์ถามด้านล่างได้เลยน้า สำหรับวันนี้ข้าวไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายย


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE