[911 Review] คลินซิ่งผัก Chosungah ให้หน้าฟูเหมือนสายไหม

54 24

ฮายยย ซิสสสส


คืนนี้เอารีวิวของที่เพิ่งเปิดใช้งานสดๆร้อนๆมาฝากสาวๆกัน


คิสได้ยินชื่อคลินซิ่งผักตัวนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่ได้ลองซักที ด้วยความหวาดกลัวล้วนๆ กลัวใช้แล้วหน้าจะพังเอา


สุดท้ายอดใจไม่ไหวจริงๆจ้า จัดมาลอง

byvibes wonder bath x chosungah 

super vegitoks cleanser (green) 


made in korea 

300ml, 300-549 thb

อายุการใช้งาน 6 เดือนหลังเปิดใช้ 

แพคเกจเป็นหัวปั๊ม แพคแยกมาประกอบร่างเองในกล่อง  

เนื้อผลิตภัณฑ์ ค่อนข้างหนึบ แต่เกลี่ยไม่ยาก คิสใช้ปริมาณหนึ่งปั๊มก็ถูได้จากหน้าตัวเองจนลามไปหน้าเพื่อนได้อีก 2 คน ฟองเยอะเหลือเกิน


กลิ่นและสี สีเขียว เหมือนจะมีความหยืยๆอยู่ที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูกว่ามันคืออะไร เดาว่าเป็นชิ้นส่วนของผัก หรืออะไรประมาณนั้น แต่กลิ่นหอมดีนะ ส่วนตัวคิสชอบมาก

รีวิว 


ตัวนี้บนกล่องคิสอ่านวิธีใช้มไม่ออกว่าต้องใช้กับผิวที่แห้งหรือเปียก แต่คิสใช้แบบเปียกนะ(คือล้างหน้าด้วยออยล์ก่อน แล้วค่อยใช้ตัวนี้ล้างตาม)

ปั๊ม 1 ปั๊มนี่ล้างได้ทั่วจนลามมาถึงคอ ที่อ่านรีวิวมาบอกว่าให้ทิ้งไว้ 2-3 นาที แต่คิสไม่ทิ้งไว้ค่ะ นวดล้างจนเกิดฟองฟูทั่วหน้า นวดวนๆแล้วล้างน้ำออกเลย ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาดมากๆ มากจนเกินพอดี 55

คือคิสไม่ได้ชอบฟิลลิ่งแบบตึงผิวมากขนาดนั้น ทั้งๆที่เป็นคนผิวมัน แต่ถ้าสาวๆคนอื่นใช้ก็น่าจะชอบกัน เพราะมันรู้สึกว่าผิวเราสะอาดจริงๆ ของคิสใช้ปุ๊บนี่รีบโบกครีมตามเลย เพราะรู้สึกว่ามันค่อนข้างแรงและฟองเยอะด้วย

ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับใช้ล้างหน้าตอนเย็น และเหมาะกับสาวๆที่แต่งหน้าอ่อนๆ ใช้ตัวนี้น่าจะล้างออกได้หมดจดในตัวเดียว ผู้ชายก็น่าจะชอบนะ เพราะมันได้ความรู้สึกสะอาดผิวดีค่ะ

ซื้อต่อมั๊ย??


50:50 คืออาจจะซื้อหรือก็ไม่ซื้อเลย เพราะคิดว่าขวดนึงก็น่าจะใช้งานได้จนเบื่อ(และดูทรงแล้วคิสจะใช้ไม่หมดด้วย เพราะอายุการใช้งานสั้นมาก)

จากการใช้งานล้างหน้ามา 2 ครั้ง คิสชอบที่ตัวนี้ล้าง residue จากการใช้ cleansing balm ได้ดีมากๆๆๆๆ ซึ่งตั้งแต่คิสใช้ cleansing balm มาหลายๆยี่ห้อ เกิน 4 ตัวแล้ว คิสจะหงุดหงิดใจมากๆตอนล้างออก เพราะใช้โฟมล้างก็ยังรู้สึกว่าออกไม่หมด

แต่ที่คิสยังคงใช้ balm ล้างหน้าอยู่บ้าง นอกเหนือจาก cleansing oil เพราะฟิลลิ่งของการใช้ balm มันทำให้ผิวหน้านุ่มมากๆ(บางยี่ห้อคิสไม่รู้อะไรเลย แต่บางยี่ห้อนุ่มจริงๆ cleansing oilก็สู้ไม่ได้ค่ะ)

ซึ่งวันนี้คิสลองเปลี่ยนวิธีการใช้ด้วย การลงนิ้วมือแค่ปลายนิ้วแล้วนวด ไม่ลงเต็มทั้งฝ่ามือ ทำให้ฟองไม่ลงไปทั่วทั้งใบหน้า เกลี่ยเบาๆมือแล้วล้างออก ซึ่งทำได้ดีมากๆ

ส่วนโฟมที่เหลือบานตะไทเต็มมือ คิสเอามาอาบน้ำแทนไปเลย ไม่ล้อเล่นนะ มันล้างตัวได้จริงๆ เพราะฟองเยอะมากๆ

ส่วนตัวคิสเดาว่าอาจจะซื้อเป็นสูตรอื่นค่ะ เพราะสูตรสีเขียวอาจจะแรงไป

ก็หวังว่าสาวๆจะชอบสำหรับรีวิวนี้นะคะ อันนี้ยอมรับเลยว่าซื้อตามกระแส(ถึงคนเค้าฮิตจนจะเลิกฮิตกันอยู่แล้ว 55)


ถือว่าดีเกินราคานะ เวลาใช้ต้องตั้งสตินิดนึง รีบปาดรีบล้างออก คิสไม่กล้าทิ้งไว้หรือ mask หน้าแบบที่เค้าบอกเลยค่ะ เพราะมันแห้งมากจริงๆ รีบล้างรีบโบกออยล์ทับลงไปเลย


และสำหรับใครที่ใช้มาสคาร่ากันน้ำ ตัวนี้เอาไม่ออกนะคะ ต้องใช้ eye remover จัดการก่อนค่ะ แต่ถ้าใครแต่งหน้าอ่อนๆก็น่าจะหลุดอยู่


คืนนี้คิสขอตัวไปนอนแล้วค่า ใครมีอะไรน่าสนใจบอกคิสได้นะคะ จะตามไปลองค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE