มาร์คหน้าใส ด้วย Cellcom DX Mask

31 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค้าาา แฟนต้ามาเเล้วววว  อ่าาาา เเฟนต้าเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้าค่อนข้างมัน เลยเเนะนำผลิตภัณฑ์มาร์คหน้า ตัวนี้เลยจ้า
Cellcom DX Mask  ใน  1 กล่องจะมีจำนวน 5 ชิ้นค่ะ ภายใต้เเบรนด์ LOHASYS เป็นเเบรนด์จากเกาหลี ซึ่งคนส่วนมากน่าจะรู้จักกันดี เพราะเขามีผลิตภัณฑ์อีกเยอะดีๆทั้งนั้นเลย อ่าาาาเกริ่นมาเยอะเเล้วกลับมาเข้าเรื่องตัวมาร์คเราดีกว่าค่ะ5555 แฟนต้าได้มีโอกาสใช้ Cellcom DX Mask ตัวนี้ค่ะ 
มีวิธีการมาร์คหน้าให้ดู เเละสีซองนี่คือสีเริ่ดมากเเม่ สีเเดง สวยหรูมีระดับ  เป็นสินค้านำเข้าจากเเบรนด์เกาหลี มีการบอกวิธีใช้ด้วยเเหละ
วิธีการใช้นะค่ะ ใครที่ชอบความเย็นสดชื่นนิดนึง แฟนต้าเเนะนำเลยนะค่ะ อาจจะเอาไปเเช่ตู้เย็นก่อนสักครู่ เเละนำออกมามาร์คบนหน้าเลย เเต่ใครจะนำเอามามาร์คหน้าทันทีเลยก็ได้จ้า เเนะนำอีกอย่าง น้ำมาร์คที่เหลืออยู่ในซอง อาจจะนำมามาร์คกับเม็ดฟูครั้งต่อไปก็ได้นะ หรือจะทาผิวก็ได้ตามใจเลย
มาร์คจะมี 3 ชั้นนะค่ะ ลอกเเผ่นพลาสติกออกก่อน เเล้วค่อยเอามาเเปะบนหน้าเเละหลังจากนั้นก็ลอกอีกชั้นออก สังเกตได้ว่าจะเป็นเจลลี่เย็นๆขนาดพอดีหน้า กลิ่นหอมมากเเม่ แฟนต้าปลื้มมมมม
พอมาร์คทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แฟนต้าสังเกตได้เลยว่าจะมีปฏิกิริยาคือ หน้าเริ่มตึง เหมือนกับมีอะไรซึมเข้าไปในหน้าเลยอ่ะ 
30 นาทีผ่านไป เอาเเผ่นมาร์คออก รู้สึกได้เลยนะว่าผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้นเลยเป็นอันดับเเรก ใบหน้าอิ่ม ฟูขึ้น เเลดูผิวมีสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ
อยากบอกเพื่อนๆเลยค่ะว่าหน้าแฟนต้าเเต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่ต้องเติมระหว่างวันเลยค่ะ 
ยังไงวันนี้แฟนต้าก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันครั้งหน้านะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ


Fanta Anusara

Fanta Anusara

สวัสดีค่ะ ชื่อเเฟนต้า ชอบการเเต่งตัว รักสวยรักงาม ชอบของสวยๆดูเเล้วเพลินตาดี รักเเละชื่นชอบการเเต่งหน้า เลยชอบพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด ฝากติดตามผลงานแฟนต้าด้วยน้าาา มีไอเท็มเด็ดไอเท็มโดนใจอะไร แฟนต้าก็จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ติดตามชมกันนะคร้าา

FULL PROFILE