รีวิว: BURBERRY MATTE GLOW FOUNDATION

50 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
BURBERRY MATTE GLOW FOUNDATION
Burberry Matte Glow ?
cost: 2100฿
promotion now 10% discount
จากการที่เราได้ลองใช้ รองพื้น BURBERRY MATTE GLOW FOUNDATION จากที่ได้ไปร่วมสนุกกับ activity ของทาง jebanxburberrybeauty มา รู้สึกว่า เนื้อสำผัสของเจ้ารอบพื้นตัวนี้ มันเป็นเนื้อออกน้ำๆนะ ละก็เกลี่ยง่าย พูดถึงความหนา ตัดไปเลย เพราะบางเบามากๆ แต่ยังคงความปกปิดซึ่งเราสามารถบิ้วเพิ่มขึ้นได้เป็นเลเยอร์ๆ จากที่ลองทาบนหน้าแล้วรู้สึกถึงความไม่หนักนะ พอดีที่กระจกมองตัวเอง ก็รู้สึกว่าหน้าเราเนี่ยดูเป็นธรรมชาติแต่ไม่ได้ธรรมชาติลงโทษนะ หน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นไบรท์ขึ้นมากเลย แถมยังควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวันอีก จากที่ทดลองเองเราทิ้งไว้ จาก 13:00-22:00 เอาจิงๆ หน้า มันน้อยมาก ไม่ได้ใช้กระดาษซับมันเลย
เอาจิง รองพื้นตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคุณผู้ชายที่ ไม่ต้องการคงามโป๊ะนะ ราคาอาจจะแพงหน่อย แต่คุ้มเสียนะครับไปลองดูน้า เวิคๆ

#jebanista #jebanxburberrybeauty
THANKYOU for the wonderful experiences @ burberry beauty x Jeban
ขอบคุณทาง Jeban ที่มอบโอกาสดีๆและประสบการณ์ดีๆในการได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้า กับ คุณป้อม วินิจ @pom_vinij นะครับ ละก็ขอขอบคุณแม่ป้อม ที่สอนเทคนิคดีๆในการแต่งหน้า นะครับ ดีใจมากๆที่ได้ไปร่วมกิจกรรมกับ Jeban activity นะครับ
ps. Burberry Matte Glow ?
cost: 2100฿
promotion now 10% discount
#jebanista #jebanxburberrybeauty
ไว้พบกันใหม่บทความหน้าน้าครัช


All About Dinuo

All About Dinuo

ชื่อไดโนนะครับ จากช่อง All About Dinuo นะครับผม blogในนี้จะพูดถึงความสวยความงามนะครับแล้วก็ life style ครับผม ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Youtube: All about Dinuo Facebook: All•About •Dinuo officials Twitter: ALL ABOUT DINUO officials นะครับ และกับทาง instagram: dinuoooooo นะครับผม

FULL PROFILE