แต่งหน้า Everyday look ด้วยเครื่องสำอางแบบซองในเซเว่น

41 15
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอจะมาพาทุกคนแต่งหน้า" Everyday Look " ด้วยเครื่องสำอางแบบซองในเซเว่น ลุคนี้บอกได้เลยว่าหมดปัญหาสาวขี้ลืม แค่เดินเข้าเซเว่นก็สวยได้ ไม่ง้อเครื่องสำอางที่บ้านเลยจ้าาา
เราไปเริ่มกันเลยยย
ก่อนการแต่งหน้า เรามาเริ่มกันที่การบำรุงด้วยตัวนี้เลย Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้แก่ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับรูขุมขน
ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส บางเบา ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วสบายผิว และรู้สึกเย็นสดชื่น อีกทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน สาวๆผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้
สามารถบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะจ้ะสาวๆ
ต่อมาเรามาเผยทริคผิวเนียนใส ไม่ง้อพัฟด้วยตัวนี้ CC Ready Cushion จากแบรนด์ Nami คู่ชั่นตัวนี้เหมาะกับสาวๆชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อคู่ชั่นปรับเฉดผิวให้เรียบเนียนไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอบ จะเฉดไหนๆก็ใช้ได้
หน้าใส เนียนเรียบพร้อมเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว เรามาเติมเลือดฝาดให้แก้มของเรากันเถอะ Nami Seoul Girls Lip&Cheek ครีมมี่ลิปเนื้อแมตต์ ทาได้ทั้งแก้มและปาก เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง
เสต็ปต่อมา มาแต่งตากันด้วยตัวนี้ Nami Seoul Girls Eye Shadow ครีมมี่อายชาโดว์ เม็ดสีแน่น กันน้ำ ติดทนนานไม่ไหลเยิ้ม
สุดท้ายทาปากด้วยครีมมี่ ลิปแมตต์ตัวเดิม เป็นการ finish look นี้จ้าาา เอเลือกใช้เบอร์ 04 Honey Peach ทาเป็นสีพื้นและสีเบอร์ 06 Sugar Almond ทาด้านในไล่สีแบบสาวเกาหลี
ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน กับเครื่องสำอางแบบซองหาซื้อง่ายตามเซเว่นทั่วทุกสาขา ก็สวยปิ๊งได้ในราคาประหยัด ลุคนี้เป็นลุคที่เอแต่งเป็นประจำไม่ว่าจะขึ้นน้ำลงเรือ ไปเรียน ไปเดินห้าง ได้หมดเลย ง่ายมากๆ เพื่อนๆลองไปทำตามกันดูนะคะ แต่งออกมาแล้วเป็นยังไงมาแชร์กันเยอะๆน้าา สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ มีอะไรติชมคอมเม้นไว้ด้านล่างได้เลยน้าา