แวะมารีวิว ‘SENKA Perfect Whip Acne Care’ วิปโฟมล้างหน้า เพื่อหน้าใสห่างไกลสิว

38 8
สวัสดีสาวๆที่มีปัญหาสิวทุกๆ คน ขอเกริ่นคือปกติเราเป็นคนที่หน้าใสแต่จู่ๆ ก็เริ่มมาเป็นสิว คือตอนแรกก็งงว่ามันเป็นเพราะอะไร หาสาเหตุต้นตออยู่นานมาก ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่เดาว่าน่าจะเกิดขึ้นได้กับหลายสาเหตุ ทั้งสิ่งสกปรกเอย มลภาวะเอย ไปจนถึงการทำความสะอาดและดูแลผิว เลยคิดที่จะเริ่มใหม่ตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลย ซึ่งขั้นตอนแรกของการดูแลผิวที่เป็นสิวควรจะเริ่มจากการล้างหน้าค่ะคุณผู้โช้มม  และเราก็เลือกใช้ ‘SENKA Perfect Whip Acne Care’ หลอดสีเขียวนี้เล้ยยย
เหตุผลที่เลือกน้อง SENKA Perfect Whip Acne Care เพราะว่าเค้าเป็นวิปโฟมล้างหน้าสูตรใหม่ที่ดูอ่อนโยนกับผิว และที่สำคัญยังช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอีกด้วย มีส่วนผสมของซาลิกไซลิก แอซิด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มีเกียวโต คาโมมายด์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยปกป้องผิว ช่วย Anti Oxidant และทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม และที่สำคัญตัวเนื้อโฟมล้างหน้าเค้าเป็นเนื้อวิปโฟมนุ่มๆ คือตอนแรกที่บีบเนื้อออกมาจากหลอดเค้าจะเป็นเนื้อโฟมสีเขียวอ่อนๆ ถูๆ ให้มีฟองแล้วนวดบนหน้าได้เลยละมุนสุดๆ แต่ถ้าใครอยากจะตีโฟมให้ฟูๆ นุ่มๆ แล้วค่อยล้างแบบในโฆษณาแล้วละก็ เราแนะนำให้ใช้ตาข่ายตีฟองจากไดโซะมาใช้ ฟองฟูนุ่มสุดๆ ล้างหน้าเพลินๆ กันไปเลย
มาถึงช่วงพลีชีพหน้าเปลือยกันบ้างรูปนี้เป็นหน้าเราเมื่อเดือนที่แล้ว จะเห็นเลยว่าเราเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวผดบนหน้าคืออย่างจะร้องไห้ แต่เรามีของดีอย่างวิปโฟมหลอดนี้แล้ว ก็อย่าไปกลัว ล้างหน้าขับไล่เจ้าสิวออกไปปป ก็ใช้ประจำเช้า-เย็นไปเลยจ้า
และภาพนี้คือภาพหน้าสดในปัจจุบัน ตอนนี้เราใช้เจ้าวิปโฟม SENKA Perfect Whip Acne Care มาได้เดือนกว่าๆ แล้วแหละ ความรู้สึกของเราหลังใช้จะเห็นเลยว่าพวกสิวอักเสบ สิวผด ดูลดลงหมดและ แถมสิวเจนเนอร์เรชั่นใหม่ก็ไม่มาย่างกรายบนใบหน้าเราอีก คือเริ่ดที่สุดเลย หน้าเกลี้ยงจะแต่งหน้าก็มั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม
สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวที่สนใจอยากใช้ก็ลองไปหาซื้อกันได้ตามร้านค้า เช่น Watsons, EVEANDBOY และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ราคาไม่แพงกระเป๋าไม่ฉีก อย่างหลอดนี้ 100 g แค่ 179 บาทเองใช้ได้นานเป็นเดือนๆ เลยด้วย  เค้ามีไซส์พกพา 50g ราคา 89 บาท ขายใน 7-11 ด้วยนะ วันนี้เราก็ขอลาไปกับหน้าใสไร้สิวก่อนนะ บ๊ายบายยย


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE