นำเหนอไอเท็มคุมมัน แต่งหน้าทั้งวันไม่เยิ้ม

29 9

ฮัลโหลๆๆๆ ทุกคนคะวันนี้ฮอลมีไอเท็มคุมมันสำหรับสาวผิวผสม-ผิวมันมาฝากกัน ซึ่งฮอลก็เป็นหนึ่งในสาวที่มีผิวผสมค่อนไปทางมันเหมือนกัน เลยอยากจะมาแชร์ไอเท็มคุมมันที่ฮอลมั่นใจว่าใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มแน่นอน

แน่นอนว่าก่อนแต่งหน้าก็ต้องมีการบำรุงกันก่อนนะคะ จะให้ลงรองพื้นเพียวๆเลยก็ไม่ได้ สกินแคร์วันนี้ที่ฮอลเลือกมาคือเจ้า “Nami I’m fresh aloe – lemon brightening gel” ตัวเนื้อของเขาจะเป็นเนื้อเจลใสสีเขียวอ่อน มีเม็ดบีทสีเหลืองอยู่ด้านในตัวเนื้อเจล

ตัวนี้ฮอลใช้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้วเพราะ ทาง่าย ซึมง่าย กลิ่นหอมทาแล้วสดชื่น เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็น 99.5% ตัวนี้จะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นดูจางลง แถมยัง บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น ก็คือสรรคุณเยอะขนาดนี้ไม่ให้ชอบได้ยังไงล่ะคะ

มาต่อกันที่นางเอกของเรา เจ้า “Nami make up pro bb wet to powder” ตัวนี้เป็นบีบีเนื้อครีม ที่มีสารผสมของกันแดดถึง SPF 35 PA++ ซึ่งมันดีมากทุกคนสำหรับกันแดดที่เขาให้มาเพราะแดดดมืองไทยเราร้อนยิ่งกว่านรกอีกนะคะ55555 อ่ะๆยังไม่พอเนื้อครีมของเขาจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย และยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอปไปอีกกกทุกคน

สังเกตเห็นได้เลยว่าหลังจากทาลงไปแล้วหน้าจะมีความเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้นแต่ไม่วอกไม่ลอย ไอเลิฟเลยค่ะทุกคน

ขอแต่งหน้าแปปนึงนะคะ แล้วจะมาสรุปไอเท็มคุมมันที่ฮอลเลิฟให้ฟัง

เรามาบอกความในใจให้กับสองตัวนี้เลยดีกว่าว่าทำไมดีถึงขั้นที่ฮอลจะมานำเหนอทุกคนนะคะ เริ่มที่ตัว เจลอโลสกัดเย็น กันก่อนเลย ฮอลรู้ว่าคนหน้ามันไม่ชอบอะไรที่เหนอะหนะหน้าอยู่แล้ว เพราะมันจะทำให้หน้ายิ่งมันขึ้น เหนียวหน้า ไม่สบายหน้า แต่ตัวนี้คือลืมไปได้เลยทาแล้วซึมลงสู่ผิวไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ให้ แถมยังคุมมันและได้รับการบำรุงอีกด้วย และอีกตัวที่มานำเหนอกันในวันนี้คือเจ้า บีบี แฟ้งพัฟ คือมันดีมากกกทุกคน ฮอลว่าน่าจะเป็น บีบี ในใจของหลายๆคนเลยแหละตัวนี้ ฮอลชอบที่เขาปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ สีพอดีกับผิว และแถมยังมีกันแดดมาให้อีกด้วย


อ่ะๆเพื่อนๆก็ลองไปเล่นกันดูนะคะ อาจจะรักแบบฮอลเลยก็ได้ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ ถ้ามีไอเท็มเด็ดฮอลจะมานำเหนอใหม่น้า


Patarapun Nethan (hydrangea)

Patarapun Nethan (hydrangea)

Contact for Work only
DM IG , FB

FULL PROFILE