คลีน แอนด์ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งราคาไม่ถึงร้อย แต่คุณภาพเต็มร้อย

36 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ
โบได้ลองใช้ คลีน แอนด์ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์ หลังใช้มาสักระยะก็ได้ผลลัพธ์เป็นที่พอใจ ผิวโบไม่แพ้ เช็ดได้สะอาดหมดจดในทุกคราบที่อยู่บนใบหน้า

??มารู้จักผลิตภัณฑ์ก่อนค่ะ
ด้านหน้าขวดผลิตภัณฑ์ มีคำเคลมที่น่าสนใจคือ 0% แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และมีส่วนผสมของอโรเวร่า เป็นไมเซล่าที่ลบเมคอัพกันน้ำได้ 99%
ตัวขวด เป็นขวดพลาสติก สีขาวใส มีฝาเปิดปิดง่าย ขนาดกระทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกคลีนซิ่ง เป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีน้ำมัน กลิ่นหอมอ่อนๆ
คุณสมบัติ คลีน แอนด์ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้หมดจด 99%* ด้วย 3 พลังไมเซล่าทำหน้าที่เสมือนแม่เล็กที่ช่วยดูดสลายเครื่องสำอางกันน้ำ ความมัน และ สิ่งสกปรก อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและแพ้ง่ายด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera ธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปราศจากส่วนผสมแอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำมัน พร้อมผ่านการทดสอบการแพ้ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatologically Tested)
เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

วิธีใช้
ใช้ผลิตภัณฑ์คู่กับสำลี เช็ดทำความสะอาดบริเวณผิวหน้า ริมฝีปาก และลำคอ เช็ดออกได้โดยไม่ต้องถู และ ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ
จากภาพด้านบนจะเห็นว่า ไมเซล่าที่อยู่บนสำลีจะไม่มีสี ไม่มีน้ำมัน ดูเหมือนแค่สำลีเปียกน้ำทั่วไป แต่พอเราเช็ดบนใบหน้า ไม่น่าเชื่อว่าจะเช็ดออกได้ทุกคราบ (ปกติโบเป็นไม่แต่งหน้า แต่ทาครีมบำรุงและทาแป้งฝุ่น) จะเช็ดออกได้แค่ไหน ไปดูกันค่ะ
เห็นคราบบนสำลีหลังเช็ดหน้าไหมคะ มันดำมาก มีคราบฝุ่น คราบสกปรก คราบครีมที่ทา คราบแป้งที่ทาออกมาเต็มเลย ถึงว่าแต่ก่อนโบเป็นสิวบ่อยมาก เพราะไม่เคยใช้ไมเซล่าเช็ดหน้าเลย แต่พอมาใช้ไมเซล่าเช็ดหน้าก่อน แล้วค่อยใช้โฟมล้างหน้า ก็ช่วยให้หน้าเราสะอาดมากขึ้น ไม่เกิดการอุดตัน ไม่หมักหมมสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยเผยผิวที่สะอาด มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันค่ะ
หลังใช้ คลีน แอนด์ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์ เช็ดหน้า คราบสิ่งสกปรกบนใบหน้าหายไป แต่ดูจากภาพก่อนใช้กับหลังใช้อาจดูไม่แตกต่าง แต่ความรู้สึกจริงๆที่ใช้ มันแตกต่างกันมาก ก่อนใช้รู้สึกหน้ามัน หนักหน้า หน้าเหนียวนิดๆ แต่พอใช้แล้ว หน้าไม่มัน รู้สึกเบาหน้า สบายผิว ที่สำคัญโบใช้แล้วไม่แพ้ ราคาก็ย่อมเยาว์ ราคาขวดละ 75 บาท ก็ถือว่าถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ


ความรู้สึกหลังใช้

#เนื้อคลีนซิ่ง
เป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีน้ำมัน กลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูก เมื่อนำมาเช็ดหน้าแล้ว รู้สึกอ่อนโยน สบายผิว ไม่แสบผิว เมื่อเช็ดบริเวณปากแล้วไม่ขมเท่าไร

#การทำความสะอาด
โบถือว่าทำความสะอาดได้ดีระดับหนึ่ง เช็ดคราบสกปรกบนใบหน้าได้เกลี้ยง ไม่มีคราบฝุ่นหรือมลภาวะหลงเหลืออยู่ คราบมันก็หายไป ไม่เกิดการอุดตันแต่อย่างใด สำหรับคนไม่แต่งหน้าจัด ถือว่าเอาอยู่เลยทีเดียว

#ความรู้สึกหลังเช็ด รู้สึกสบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว รู้สึกผ่อนคลาย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวดี

#การพกพา ถือว่าโอเคเลย ขนาดกระทัดรัด เปิดใช้ง่าย ปิดง่าย ไม่หกเลอะเทอะหลังปิดฝา

#ความคุ้มค่า ทำความสะอาดได้ดีขนาดนี้ ขจัดทุกคราบ ราคาย่อมเยาว์ ไม่แพงเลย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ


??สุดท้ายนี้ ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วๆไปนะคะ อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันนะคะ


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE