ลาขาดหน้าโทรม ด้วยโฟมผลัดผิวจากพอนด์ส!

32 14

  สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนน กลับมาเจอกับพั้นช์คนเดิมอีกแล้วนะคะ เบื่อหน้าพั้นช์กันแล้วรึยังงง แต่ถึงเบื่อแล้ว พั้นช์ก็มีของดีๆเด็ดๆ มาอัพเดตให้ทุกคนได้ไปตำตามกันอยู่ดี เนื่องจากปัญหาหน้าโทรมที่กวนใจพั้นช์มาตั้งแต่หลังจากสอบมิดเทอม รอยดำคล้ำเสีย ใต้ตาดำ ปัญหาผิวรุมเร้า แถมออกไปข้างนอก ก็เจอฝุ่นเจอมลภาวะ pm2.5 อีก

พั้นช์เจอตัวช่วยดีๆที่จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไปแล้วล่ะค่ะทุกคน 

และตัวช่วยนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น เจ้านี่เลย Pond’s  pure white facial foam สูตรดีท็อกซ์ ชาร์โคล ตัวนี้เค้าช่วยทำความสะอาดล้ำลึกไปถึงรูขุมขน และดีท็อกซ์หน้าไปในตัวเลยย และช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าที่ตายแล้วออกไปได้ดีมากๆ เริ่สมาก พั้นช์ได้มีโอกาสมาทดลองใช้ ทดลองรีวิวสินค้าหลายตัวจากแบรนด์พอนด์สไปแล้ว และพบว่าทางแบรนด์เขาค่อนข้างมีสินค้าที่น่าสนใจ และราคาก็คือนักศึกษาชอบแน่นอน เพราะราคาเบาสบายกระเป๋า และนี่ก็เป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวนึงที่พั้นช์ค่อนข้างประทับใจมากกก และอยากเอามาแชร์ให้ทุกคนเห็นผลลัพธ์ไปพร้อมๆกันคับบบบ

ก่อนอื่นเลยที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขา เนื่องจากสูตรนี้เป็นสูตรถ่านชาร์โคล เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นสีดำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน คนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมพั้นช์ว่าน่าจะใช้ได้ ส่วนในเรื่องของเนื้อโฟม เพียงเหยาะน้ำลงบนเนื้อโฟมแล้วก็ถูลงบนมือไม่ต้องใช้เครื่องตีฟองหรืออะไร ฟองก็หนานุ่มแบบในรูปแล้ว โดนส่วนตัวคือถูกใจพั้นช์มาก เพราะพอฟองเยอะมือเราก็จะไม่ค่อยสัมผัสบริเวณหน้า จะช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้5555 

คราวนี้พั้นช์จะมาทดสอบใช้โฟมล้างหน้าบริเวณข้อมือ โดยจะมีคราบลิปสติกแบบกันน้ำ บลัชออน มาสคาร่าสีดำ และอายไลน์เนอร์ แบบกันน้ำ มาดูกันดีกว่าค่ะว่า โฟมสูตรดีท็อกซ์จากพอนด์สสูตรนี้จะทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกและสะอาดจริงรึเปล่า

แถ่นแทนแท้นนนนน และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากที่พั้นช์ใช้โฟมพอนด์ส ในการทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางต่างๆ ตอนแรกพั้นช์คิดว่าน่าจะไม่เวิร์คแน่นอน เพราะพั้นช์มั่นใจในความเหนียวแนะของลิปสติก5555 แต่ขอกลับคำพูดค่ะ น้องเขาทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆ นี่ขนาดไม่ได้ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ช่วยเลยนะ ใช้ทิชชู่เปียกลองเช็ดอีกทีก็พบว่าไม่มีคราบหลงเหลืออยู่เลย อันนี้พั้นช์ให้สามผ่านนนนนน! ขนาดนี้แล้ว ไม่ว่าจะฝุ่น จะมลภาวะที่ไปเจอมาทั้งวัน สู้ไม่ได้แน่นอนนน

และนี่ก็คือหน้าสดกว่าปลาในตลาดหลังจากที่พั้นช์ล้างหน้าด้วยพอนด์สสูตรนี้ คือล้างเสร็จหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งเกิน กำลังชุ่มชื้นชอบตรงนี้แหล่ะ และถ้าใครที่อยากหาอยากลองซื้อตาม ก็สามารถซื้อตามพั้นช์ได้ที่. เซเว่น โลตัส ท็อป บิ๊กซี วัตสัน บูท และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แถมยังมีหลายสีหลายสูตรให้ได้เลือกสรรตามปัญหาผิวของทุกคน แต่สำหรับพั้นช์วันนี้ขอยกน้องเขาให้เป็นพระเอกในการกู้หน้าเน่าๆโทรมๆของพั้นช์ เย้

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน เต็มอิ่มไปกับการรีวิววันนี้ของพั้นช์ไหม พั้นช์หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นะคะ แล้วกระทู้หน้าพั้นช์จะมีอะไรเด็ดๆมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกันอีกอย่าลืมกดติดตามจะได้ไม่พลาดกระทู้ดีๆ ของเด็ดๆจากพั้นช์นะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์ขอตัวลาไปก่อน สวีดัด เอ้ย สวัสดีค่า