เปลี่ยนผม “พัง”เป็นผม “ปัง”ง่ายๆด้วยเครื่องหนีบผมเลอซาช่า โกลด์ เพลต LS Gold Plate hair crimper

31 9

​สวัสดีค่าาาา ก่อนอื่นขอเม้าส์ก่อนว่า วีคที่ผ่านมาน้องหมูมีความชีช้ำกระหล่ำปลีมากกก เพราะมีโอกาสได้รับเชิญไปออกอีเว้นท์งานหนึ่ง เสื้อ ผ้า หน้า คือดีมากกกกกกก  แต่ผมดันพังกลางงาน!!!!!! ด้วยความที่หวานเป็นคนผมแห้ง ฟู เวลาหนีบแรกๆจะสวยแต่สักพักก็จะกลับมาฟู เหมือนเดิม บวกกับเป็นคนผมหนาและผมหยักโศก โอโห้วววว สภาพผมไม่ไหวมากแม่ จบงานหวานตัดสินใจเดินหาเครื่องหนีบผมตัวใหม่ ที่สามารถจะหนีบได้ง่าย รวดเร็ว และผมสวยอยู่นาน !!! ที่สำคัญคืออยากได้ทั้งหนีบตรงและทำลอนได้ในเครื่องเดียว (สเปกเยอะขนาดนี้จะมีมั้ยเนี่ยยย) แต่ แต่ แต่ มีจ้าาาาาาา เขาก็คือ เลอช่าซ่า โกลด์ เพลต ตัวนี้นั้นเอง แล้วราคาคือน่ารักมากเลยนะถ้าเทียบกับสเปกมหึมาที่หวานตั้งไว้55555 เพราะราคาอยู่ที่ 2690 บาทเองจ้าาาาาาาาาา ปล. หวานไปสอยมาจากเดอะมอลล์บางแคนะ ((สามารถหาซื้อได้ที่  แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ พารากอน เอ็มโพเรียม ทุกสาขา และทางออนไลน์นะคะ)) 

​จุดเด่นของเขาคือตรงนี้ค่ะแม่ เขามีแผ่นหนีบเคลือบ Nano Gold Tourmaline เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน หนีบลื่น รวดเร็ว ผมเรียงเส้นเงางามอะไรแบบนั้น
ว่าง่ายๆ ก็คือ ไม่ทำให้ผมเสียหนักไปกว่าเดิม55555 แถมยังดูสลวยสวยเกร๋ไปอีก
และเจ้าแผ่น Nano Gold Tourmaline เนี้ยยย เขาดีจริงๆนะ ตอนหนีบหวานรู้สึกได้เลยว่าแตกต่างกับเครื่องหนีบผมตัวเก่าหวานมาก เพราะตัวเก่าหนีบแล้วจะติดๆ สากๆ แต่ตัวนี้หนีบลื่นเลย ทำให้เราหนีบง่ายและรวดเร็วมากขึ้น   

​หวานลองหนีบตรงให้เพื่อนๆดูกันน้ะ จะเห็นว่า หนีบแค่ครั้งเดียว ผมก็ตรงสวยเหมือนไปเข้าร้านแพงๆเลยอะ ปล. ซึ่งถ้าเข้าร้านต้องเสียเวลาเป็นชั่วโมง5555

อ้ออ หวานลืมบอกไปว่า LS Gold Plate hair crimper ตัวนี้ เขาเป็นหน้าจอดิจิตอลด้วยนะคะ ดูง่าย แถมเขาโชวว์อุณหภมิให้เห็นชัดเจน คือ ร้อนไวมากกกกก ตัวเลขวิ่งขึ้นไวมากกก ใช้เวลาแค่ 10-15 วิ ไม่ต้องรอนานเลยค่ะ ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 150-230 องศา (8 Steps) 

และเขายังมีซีกหวีด้านบนด้วย สำหรับใครที่อยากม้วนผมด้วยแล้วละก็… LS Gold Plate hair crimper ตัวนี้ก็ตอบโจทย์นะคะ หวานลองม้วนแล้ว ม้วนง่าย ลอนสวย ผมไม่ไหม้ด้วยแผ่นนาโน ทัวว์มาลีน และมีระบบไอโอนิค ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม เเพิ่มความเงางามไม่ชี้ฟู พร้อมสายไฟยาว 3 เมตร หมุนรอบ 360 องศา ทำให้สะดวกมากขึ้นเวลาม้วนผมค่ะ

เครื่องหนีบผม เลอช่าซ่าเครื่องนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สาวๆอย่างเราที่สุด ปังมาก  หลังจากหวานลองใช้เครื่องหนีบผมจากเลอชาซ่าเครื่องนี้มา 1 อาทิตย์ หวานสัมผัสได้จริงๆว่าผมหวานไม่เสีย แถมยังดูมีน้ำหนัก สุขภาพดี ไม่เหมือนเครื่องหนีบผมตัวเก่าเลย หวานลองเทียบให้ดูชัดๆเลยนะคะ ระหว่างผมที่ได้จากการใช้เครื่องหนีบผมตัวเก่า กับ หลังใช้LESASHA  

เอาเป็นว่าตอนนี้หวานตกหลุมรักเขาแบบไม่เปลี่ยนใจไปไหนแน่นอน กับเจ้า LS Gold Plate hair crimper ใครมีปัญหาผมเหมือนหวาน เครื่องนี้เอาอยู่แน่นอนค่ะ ไปตำด่วนๆค่ะซีสสส  


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE