สวยสู้ฟ้า หน้าสู้แดดสุดๆ ด้วย UV SHIELD SPF50 PA++++

31 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
มาจ้ามาเจอกันอีกแล้ววว สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดดตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาใช้ คือก่อนหน้านี้ครีมกันแดดตัวโปรดเราเพิ่งหมดไป ด้วยความที่เบื่ออยากจะลองอะไรใหม่ๆ เลยหาครีมกันแดดยี่ห้ออื่นใช้ เจอ BB Care ตัวนี้เข้าพอดีพร้อมกับโปรที่คุ้มมากคุ้มแบบไม่ไหวแล้ว ซื้อหลอดแรก 550 บาท หลอดต่อไป ไฟไหม้สบง เอ้ย 19 บาทเท่านั้น มีหรือเราจะพลาดกับโปรนี้ กดสั่งซื้อด่วนเลยครับพี่น้องง ยิ่งตอนนี้โค้งสุดท้ายแล้ว ไม่รีบตุนไม่ได้นะจ๊ะ
ก่อนจะบอกว่าครีมกันแดดเค้าดีจริงเรามาดูส่วนประกอบกันก่อนเล้ย 
  • มีส่วนผสมของเมล็ดแอปเปิ้ลช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยลดริ้วรอย ให้หน้าดูกระชับเต่งตึงอยู่ตลอดเวลา
  • มี Mix Berry เบอร์รี่ 5 ชนิด คือ  สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี แบล็คเบอร์รี ราสเบอร์รี แครนเบอร์รี มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำหมองคล้ำ และเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
นอกจากนี้ยังมี DAB Lightening Effect นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสีผิวของเมลานินได้ถึง 70% ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำอีกด้วย   คือกันแดดไม่พอยังบำรุงผิวไปในตัวอีก มีหรือจะไม่ซื้อ555 มาดูกันที่เนื้อครีมกันแดดกันต่อเลยค่า 
คือเนื้อครีมกันแดดเค้าเป็นเนื้อมูสนุ่มๆละมุนๆ บีบออกมาแล้วเกลี่ยก็ง่าย บางเบาพอตัวเลยแหละ เห็นเป็นเนื้อมูสสีครีมอ่อนๆ แบบนี้เกลี่ยไปบนหน้า คือเนียนไปกับหน้าเลย เนื้อเค้าทำให้หน้าเราดูไบรท์ขึ้นระดับนึง แต่ไม่เทาไม่วอก ไอเลิฟมาก แล้วด้วยความเป็นเนื้อมูสเค้าจะมีความซึมไวเข้าไปในผิวไม่เหนียวเหมือนครีมกันแดดทั่วไปที่เคยใช้มาเลย
สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย กลัวว่าจะผื่นขึ้น สิวจะขึ้นรึเปล่าอันนี้ไม่ต้องกลัวเลยเพราะเค้าบอกว่าไม่มีน้ำหอมและพาราเบน คือใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย และความรู้สึกส่วนตัวเรานะ หลังจากทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อรู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก หน้าเนียนแบบไม่ต้องลงรองพื้นอะไรให้ยุ่งยากเลย และแล้วตอนนี้ BB care ก็กลายมาเป็นกันแดดในดวงใจเราอีกตัวนึงแล้ว ต้องทาทุกวันเลยจ้า  
แถมเจ้าตัวนี้ยังมี 6 Free ด้วยนะ คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และไม่มีสารสังเคราะห์ โอ๊ยยยยย ดีงามมาจ้า ไม่ใช้ไม่ได้แล้วววววว
ด้วยราคาและคุณภาพที่แบบคับหลอดขนาดนี้ คือเราว่ามันคุ้มค่ามากจริงๆ ถ้าใครที่สนใจอยากซื้อก็สามารถช้อปออนไลน์ได้เลยทีเพจเฟซบุ๊ก BB Care หรือทาง Line : @bbcare  ส่วนโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่ 2 แค่ 19 บาท อันนี้มีโปรถึง 31 ธันวาคมนี้ ถูกสุดๆ ช้าหมด อดสวยไม่รู้ด้วยน้า สำหรับใครที่เคยลองใช้ BB Care แล้วหรือเคยใช้ครีมกันแดดเนื้อมูสยี่ห้ออื่นอยากมาแชร์ประสบการณ์ก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะค้า


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE