ความประทับใจแรกกับ CLINIQUE take the day off Cleansing Balm

52 13
วันนี้ขอแชร์เรื่องราวการใช้ Cleansing balm ครั้งแรกกับแบรนด์ CLINIQUE

กับผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า"CLINIQUE Take a day off Cleaning Balm" ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เฟินได้มาตอนซื้อ Moisture Surge Set ค่ะ ตอนแรกเห็นแค่กระปุกคิดว่าเป็นครีมบำรุง พออ่านดีๆ นี่เป็น Cleansing Balm นี่นา ตอนแรกก็งงๆค่ะ เพราะต้องขอสารภาพเคยว่า ไม่เคยใช้ Cleansing Balm มาก่อน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามี Cleansing Balm บนโลกใบนี้ (เชยมากๆ ?)

ตอนแรกก็ไม่ใช้ค่ะ เก็บไว้อย่างนั้น พอวันหนึ่ง Cleansing Oil หมด เลยไม่รู้จะทำไง เลยหยิบ Cleansing Balm ตัวนี้มาใช้ ครั้งแรกก็จะทุลักทุเลในการใช้เล็กน้อย ไม่รู้ว่าจะตักเนื้อบาล์มออกมายังไง เลยใช้ไม้พายตักครีมซะเลย พอได้ลองครั้งแรก ติดใจมากค่ะ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ แบรนด์อื่นเป็นยังไงเฟินไม่ทราบนะคะ แต่ใช้ของแบรนด์นี้เฟินชอบมาก เราสามารถกะปริมาณการใช้ได้ด้วยการตักเนื้อบาล์มโดยใช้ไม้พาย แล้วค่อยนวดที่ใบหน้าเบาๆ

ไม่คิดว่าประสิทธิภาพของเนื้อบาล์มจะทำให้ make up ออกได้หมดขนาดนี้ มีแค่ความเชื่อเดิมๆว่า จะดีจริงต้อง Cleansing Oil เท่านั้น แต่ไม่เลย ตัวนี้เค้าดีมากๆจริงๆค่ะ เฟินชอบขั้นตอนการนวดล้าง make up เพราะทำให้เฟินรู้สึกว่า ขั้นตอนการล้างหน้าของเฟินไม่น่าเบื่อ เนื้อบาล์มเมื่อโดนอุณหภูมิจากมือเราแล้ว เค้าจะเปลี่ยนเป็นน้ำมันทันที คล้ายวาสลีนแต่เหลวกว่าค่ะถ้าโดนน้ำเล็กน้อย เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมทันที หลังจากนวดเสร็จ ค่อยใช้สำลีชุบน้ำหมาดๆเช็ดจนกว่าสำลีจะเป็นสีขาว
นั่นหมายความว่าผิวหน้าเราสะอาดแล้วค่ะ

เฟินใช้มาครึ่งกระปุกเล็กแล้วค่ะ รู้สึกปลื้มมากจริงๆ ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิวและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันค่ะ เฟินเป็นคนผิวผสม มันทีโซน พิสูจน์แล้วว่าดีจริงค่ะ และอย่างที่ทราบดี หากใครเป็นแฟนของ CLINIQUE ผลิตภัณฑ์ของเค้าจะไม่มีการแต่งกลิ่นหรือส่วนผสมของน้ำหอมใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ หวังว่าน่าจะเป็นที่น่าสนใจของใครหลายๆคนนะคะ แต่สำหรับเฟินมีต่อกระปุกใหญ่แน่นอน


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE