Makeup สีส้มทั้งหน้า ส้มอีก พีชอีก ส้มหวานๆ

44 15

วันนี้เคลียร์โต๊ะเครื่องแป้ง เลยเห็นว่าครื่องสำอางทั้งของเรา 90 เปอร์แซ็นต์เป็นสีโทนส้มหมดเลย ทั้งของเก่าและซื้อใหม่ยังไงก็ส้ม พีช ไม่หนีไปจากนี้ เลยเลือกหยิบมาแต่งเล่นๆ สักลุคนึง

ภาพรวมเครื่องสำอาง (บางตัว) ที่ใช้วันนี้ ไม่ได้ถ่ายมาทั้งหมด เน้นตัวสีให้สีสัน (ส้ม) ครบๆ พอ


วันนี้มาพร้อมหน้าที่ลง cushion แล้ว ไม่โชว์หน้าสดแล้วนะ อิอิ มาลงสีที่ดวงตาเป็นส่วนแรก ตาวันนี้อุปกรณ์น้อยมาก ใช้ inn beauty dolly wink eye แท่งเดียวไปเยยย วันก่อนเดินเจอใน 7-11 เลยซื้อมาลอง เวิร์คดี



ด้านนึงเป็น eye shadow อีกด้าน eye liner ไม่ต้องพกเยอะ ฝนลงไปบนเปลือกตาซ้า สีนี้ชื่อ Peachy Wink ซึ่งก็พีชชัดเจน และวิ้งค์สมชื่อเจรงงง ทาลงมาที่ใต้ตาล่างด้วย เพื่อสร้างถุงใต้ตานิดๆ ดอลลี่อายหน่อยๆ

พลิกอีกด้านเปิดฝาออกมา ปั้ง! เจออายไลน์เนอร์ ตอนซื้อมาไม่ได้ดูนึกว่าเป็นสีดำ เทสต์ดูเพิ่งเห็นว่า สีน้ำตาลเข้ม แต่โอเคค สีช็อกโกแลตน่าจะเข้ากับพีชได้ดี เนื่องจากด้านไลน์เนอร์นี่เปิดใช้ครั้งแรก ขอเช็คความกันน้ำหน่อย กลัวละลายเพราะหนังตาก็มันใช่ย่อยจ้า ราดน้ำลงไป โอเคผ่านนน ถูแล้วไม่ไหลไม่หลุด ในราคา 100 กว่าบาทก็ถือว่าคุ้มค่าที่สุด

กรีดลงไปแบบชิดขอบตา วิงหางนิดเดียว มีช่วงนึงบ้าเขียนหางตกมาก คือรับวัฒนธรรมเกาหลีสุด หลังๆ ส่องกระจกแล้วรู้สึกหน้าเหมียนหมาหงอยมาก เลิกดีกว่า 5555


ลูกน้ำเขียนลงมาขอบตาล่างด้วย เฉพาะช่วงหางตานะ รู้สึกว่าถ้าไม่เขียนตาดูลอยๆ ทุกทีเลย มาจัดการส่วนตาให้เสร็จเลยน้า ติดขนตา ปัดขนตาล่าง ปัดคิ้ว

แก้ม – จนมากค่ะบลัชออนที่มีอยู่อันเดียว แตก เลยทิ้งไป ตอนนี้ต้องใช้สีจากพาเลทตามาปัดตลอดแงๆ ใช้สี nekkid ของ Colorpop เป็นส้มอิฐกลิตเตอร์ละเอียดในภาพนั่นแล ปัดไปเลย สีน้ำตาลในพาเลท คอนทัวร์นีสนึง

ปาก - ใช้ RAD Cosmetics Gold dicker ไม่รู้ว่ามันคือสีอะไรงะ ใครรู้บอกที อันที่อยู่ในรูปรวมอะจ่ะ รู้แค่ว่ามันมีส้มได้ใจมากๆ เลยหยิบมา แล้วทาทับด้วยกลอส ทาทั้งปากไปเลย วาวๆ 

ปัดไฮไลท์หน้าผาก โหนกแก้ม จมูก คาง   หันหน้าเข้าหาหน้าต่าง 1 แชะ อุ้ว้าวว มันวาวได้ใจจริงๆ 


จบแล้วค่า หลังจากนี้ช็อปปิ้งครั้งหน้า จะลองขยับไปโซนสีอื่นดูบ้างแล้ว แง้ ต้องพักส้มก่อนเด้ออ


looknambubble

looknambubble

FULL PROFILE