Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD ผู้ช่วยใหม่สาววัย30 ต้องมี?

54 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

                 สวัสดีคะชาวจีบันนิสต้า เรื่องริ้วรอยเป็นเรื่องที่น่ากลัวกว่าที่คิดใช่มัั้ยคะทุกคน แค่ขยับเราก็ก็กังวลได้แล้ว ยิ่งอายุที่มีมากขึ้นๆทุกวัน และสิ่งเร้าต่างๆมากมายจริงๆ เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่กังวลเรื่องริ้วรอยมาเป็นที่หนึ่งในปัญหาที่ควรป้องกัน  


            กระทู้นี้ขวัญขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัย34ย่างเข้า35คะสภาพผิวคือเป็นคนผิวผสม ผิวมันช่วงบริเวณT-Zone แห้งบริเวณU-Zone ผิวแพ้ง่ายถึงง่ายมากT_T”

ปัญหาผิวที่เจอนอกจากสิวฮอร์โมนบริเวณคางแล้วผู้หญิงวัย30++อย่างเราๆก็เรื่องริ้วรอยนี้แหละที่เป็นปัญหาที่กลัวมากอันดับต้นๆ

เล่าให้ฟังก่อนคะว่าด้วยงานที่ทำกับพฤติกรรมที่เป็น ค่อนข้างมีผลต่อสภาพผิวหน้า งานที่อยู่กับคอมพิวเตอร์หรือจอมือถือทั้งวัน เจอแสงยูวี แสงสีฟ้าตลอดเวลา ดวงตาที่ใช้จ้องจอก็ล้าไปมาก ตาแห้งเราก็ขยี้ตาปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาคิดว่าเป็นปัญหาแรกๆของคนเกือบทุกวัย ขวัญเองก็เช่นกัน พยายามหาอายครีมบำรุงมาโดยตลอดขอให้ไม่แย่ไปมากกว่าเดิมก็พอในแล้วคะ ส่วนริ้วรอยบริเวณอื่นๆเช่นข้างแก้มที่เกิดจากผิวเราแห้งบริเวณU-Zoneเวลาที่เราพูดคุย หรือหัวเราะ ร่องแก้มชัดขึ้นเรื่อยๆจนปวดใจ กลัวการยิ้มไปเลยค่ะ Y_Y ยิ่งถ้าเจอร้องพื้นไม่ดี อยากจะร้องไห้เลยทีเดียว ผิวแคร็กหนักมากกก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นปัญหาเหล่านี้ก็อยู่ที่พื้นฐานของแต่ละบุคคล อาหารการกิน การพักผ่อนการขับถ่าย มีผลต่อผิวทั้งหมดคะ ฝอยมาพอควรเพราะอยากให้ข้อมูลที่ตรงไปตรงมามากที่สุดคะ  

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้กันเลย

ด้วยกระปุกครีมเค้ามาด้วยกันสองฝั่งบอกเลยว่าว้าววมาก เพราะใบหน้าเราปัญหาริ้วรอยแตกต่างกัน การที่เค้าออกแบบมาให้คอบคุมและตอบโจทย์ปัญหาของทุกปัญหาคือดีมาก จบในกระปุกเดียว

Revolumize ครีมสีม่วงเนื้อแน่นช่วยเติมผิวให้เต็มดูฟูขึ้น

Resculpt ครีมสีขาวเนื้อเจลที่ช่วยเรื่องยกกระชับใบหน้าส่วนล่าง


ข้อมูลจากทางแบรนด์

Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Revolumize

              เติมเต็มความเปล่งปลั่งและปรับผิวเรียบเนียนนุ่ม และต่อเนื่องยาวนาน วิธีการอันชาญฉลาดในการปรับแต่งฟื้นฟูรูปลักษณ์ของใบหน้าให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน ด้วย Morpho Technology + Custom Repair โดยมุ่งเน้นการบำรุงรักษาไปยังบริเวณที่มีความกังวลผิวโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกันยังช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยย่น ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ


เทคโนโลยีและส่วนประกอบสำคัญ

1. กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีส่วนผสมของโซเดี่ยม ไฮยาลูเนต (Sodium Hyaluronat - Hyaluronic Acid) จะมอบความชุ่มชื้นหลายระดับในชั้นผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของผิวที่อวบอิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและคงความเต่งตึงได้ต่อเนื่องยาวนาน

2. โปรตีนที่ได้จากถั่วเหลืองไกลซีน โซยา Glycine Soya (Soybean) ส่วนผสมที่ได้จากพืชที่ช่วยในการเสริมสร้างระบบโครงสร้างเซลล์ผิวเพื่อเติมเต็มผิว และลดเลือนริ้วรอย

3. โปรตีนจากถั่วเหลืองไฮโดรไลซ์ (Hydrolyzed Soy Protein), กรดอะมิโนจากถั่วเหลือง (Soy Amino Acids), และสารสกัดจากยีสต์ Yeast Extract ช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้นและให้ความนุ่มนวลกับผิวเพื่อลดความหยาบกร้าน ช่วยเติมเต็มผิวบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องลึก

ข้อมูลจาก Clinique Thailand

ข้อมูลจากทางแบรนด์

Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Resculpt

       ครีมเนื้อเจลสูตรฟื้นฟูสภาพผิวให้แน่นและยกกระชับ ให้รูปหน้าได้สัดส่วน วิธีการอันชาญฉลาดในการปรับแต่งฟื้นฟูรูปลักษณ์ของใบหน้าให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน ด้วย             Morpho Technology + Custom Repair โดยมุ่งเน้นการบำรุงรักษาไปยังบริเวณที่มีความกังวลผิวโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกันยังช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยย่น ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ


เทคโนโลยีและส่วนประกอบสำคัญ

1. สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง ไกลซีน โซจา (Glycine Soja) อุดมไปด้วยกรดไลโซฟอสฟาติดิก (Lysophosphaditic - LPA) กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวโดยธรรมชาติ ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวบริเวณขากรรไกร และปรับรูปลักษณ์ใบหน้า

2. สารสกัดจากเมล็ดสวีท อัลมอลด์ ให้ผิวรู้สึกกระชับ ริ้วรอยลดเลือน

3. เวย์ โปรตีน เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติ เติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย



ข้อมูลจาก Clinique Thailand

              หลังทำความสะอาดผิวหน้า แต้มครีม Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Revolumize ฝั่งสีม่วงในบริเวณผิวหน้าด้านบน เน้นบริเวณที่มีปัญหาผิวเช่นหน้าผาก ใต้ดวงตา หางตา นวดวนไปด้านบนอย่างเบามือ และหางตาใช้นื้วที่ไม่ถนัดทาบริเวณใต้ตา จะใช้ร่วมกับอายครีมที่มีอยู่แล้วก็ได้หรือจะใช้แค่คลีนิคตัวเดียวก็เอาอยู่คะ

บริเวณหางตาใช้นิ้วที่ไม่ถนัดในการเกลี่ยครีม เพื่อที่จะไม่เผลอกดน้ำหนักนิ้วลงไปที่ผิวแรงเกินไป

ใช้ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Resculpt ในบริเวณผิวหน้าด้านล่าง เน้นบริเวณที่เริ่มเกิดริ้วรวยเช่นร่องแก้ม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆเกลี่ยเนื้อครีมอย่างเบามือที่สุด

อีกตำแหน่งที่สำคุญคือบริเวณลำคอ ถ้าให้ดีคือกวาดมันขึ้นมาตั้งแต่เนินอกคะสาวๆ หน้าตึงแล้วคอจะเหี่ยวไม่ได้นะคะสาวๆๆๆ 555

ครีมที่เหลือก็มาทาต่อที่หลังมือได้อีกนะจ๊ะเพื่อนๆ

             บทสรุปหลังใช้ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Resculpt  

สัปดาห์ที่หนึ่ง  3วันแรกขอแอบเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเพื่อความชัวร์

อย่างที่บอกไปข้างต้นคะว่าขวัญเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ผิวที่เทสก็จะเป็นบริเวณหลังหูและท้องแขน ผ่าน3วันได้ก็โล่งใจประมาณนึงว่าไม่เกิดการแพ้ในบริเวณนั้นๆ

วันที่4เริ่มลองที่หน้าทานวดเค้าในตอนเช้าและเย็น แต่ก็เริ่มสังเกตุว่าครีมRevolumizeเนื้อเค้าค่อนข้างแน่น ระหว่างวันสำหรับคนผิวมันอาจจะต้องเบามือนิดนึง

พอวันที่5เลยตัดสินใจว่าขอทาน้องเค้าเบามือลง แล้วไปเต็มทีช่วงก่อนนอน

โดยส่วนตัวสำหรับขวัญ อาทิตย์แรกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นะคะ วันที่4-6ผิวยังปกติไม่มีสิวขึ้นเพิ่มในบริเวณอื่นๆหรือบริเวณที่เป็นอยู่แล้ว แต่วันที่7 สิวกลับขึ้นมารวดเดียว3เม็ดบริเวณคาง แต่ก็ด้วยที่คืนวันที่7ยอมรับจริงๆว่าพักผ่อนน้อยมากนอนไปแค่5ชม.ก็เลยไม่แน่ใจว่าสิวที่เกิดเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ 

**ขวัญใช้โฟมล้างหน้าตัวเดิมที่เคยใช้อยู่ก่อนแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม้ได้มีอาการแพ้แต่อย่างใด ตามด้วยClinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD (เช้า-ก่อนนอน)
และครีมกันแดดตัวเดิม ไม่มีครีมตัวอื่นเพิ่มเติม **


สัปดาห์ที่สอง ยังใช้ครีมอย่างต่อเนื่องและผิวบริเวณคางสิวเริ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน แต่ช่วงสัปดาห์ที่สองนี้ สภาพอากาศบริเวณที่ทำงานเยอะมาก ฝุ่นPM2.5 เริ่มกลับมาในชีวิตประจำวัน บวกกับประจำเดือนใกล้มา ทุกอย่างประทุขึ้นมาจนตกใจ แต่ยังไม่หยุดใช้แค่ปรับบริมาณและความถี่ในการใช้ลดลง ขวัญงดนวดแค่ทาเฉยๆและทาฉะเพราะส่วนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยคือร่องแก้ม หน้าผาก และหางตาช่วงก่อนนอนเท่านั้น และทาในปริมาณที่ลดลงเช่นกัน ผลลัพธ์เรื่องริ้วรอยโดยส่วนตัวรู้สึกว่าค่อยๆดีขึ้นยิ่งช่วงร่องแก้มรู้สึกตื้นขึ้นเวลายิ้ม ^^

**ขวัญใช้โฟมล้างหน้าตัวเดิมที่เคยใช้อยู่ก่อนแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม้ได้มีอาการแพ้แต่อย่างใด ตามด้วยClinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD (ทาก่อนนอนอย่างเดียว) และครีมกันแดดตัวเดิม ไม่มีครีมตัวอื่นเพิ่มเติม **

สัปดาห์ที่สาม หลังจากค่อยๆลดการใช้ลง เรื่องสิวก็ยังไม่หยุดขึ้นเลยคะ ขวัญตัดสินใจว่างดทาบริเวณอื่นๆบนใบหน้า เหลือแค่ทาครีมสีม่วงที่บริเวณใต้ตา(Revolumize) และสีขาว (Resculpt) บริเวณคอเท่านั้น แต่สิวยังคงขึ้นอย่างต่อเนื่องและเริ่มลามไปบริเวณอื่น เลยตัดสินใจว่าควรจะหยุดก่อน เรื่องริ้วรอยขวัญสารภาพเลยว่าไม่ได้สังเกตุเลยคะเพราะความกังวลทั้งหมดไปอยู่ที่อาการแพ้

**ขวัญใช้โฟมล้างหน้าตัวเดิมที่เคยใช้อยู่ก่อนแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม้ได้มีอาการแพ้แต่อย่างใด ตามด้วย Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD(ทาเฉพาะจุด) และครีมกันแดดตัวเดิม บวกเจลแต้มสิว Clinique Anti-blemish Solutions ClinicalClearing Gel **


สัปดาห์ที่สี่ ก็ยังรักษาสิวที่ขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไปคะT_T"

**ขวัญงดใช้ครีม Clinique Fresh Pressed **


ปัจจุบัน ขวัญรักษาสิวจากคลินิกผิวหนัง อาการดีขึ้นเยอะ และกลับมาใช้Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Resculpt  แค่บริเวณใต้ตาหางตา ลำคอ และหลังมือ เว้นบริเวณอื่นๆ ไว้ ผิวบริเวณที่ใช้ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ส่วนเรื่องริ้วรอยยังมีให้เห็นบ้างเป็นธรรมดา เพราะเรามีการขยับ การพูดคุยหรือหัวเราะทุกวัน เป็นเรื่องยากคะที่จะทำให้ริ้วรอยเหล่านั้นหายไปเพียงข้ามคืน  ขวัญเป็นแค่ส่วนหนึ่งของผู้ทดลองผลิตภัณฑ์ มีชาวจีบันนิสต้าอีก14ท่านที่ได้ผลลัพธ์แตกต่างกันออกไป หลายท่านที่ได้ลองใช้ผิวผสมเหมือนกับขวัญอายุใกล้เคียงกันแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากหน้าเค้าดูกระชับขึ้น เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลนะคะ 

 ขอบคุณที่อ่านกันมาจนถึงตอนนี้นะคะ จนกว่าจะเจอกันใหม่ XoXo


***ผลลัพธ์ของแต่ละคนขึ้นอยู่หลายปัจจัย ขวัญเป็นผิวแพ้ง่ายมาก เจออะไรมากระตุ้นก็เกิดการแพ้ได้ง่าย อาหารการกินการนอนพักผ่อนก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญเช่นกันคะ***




Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE