「ลดวัยให้ผิว แบบไม่ต้องเจ็บตัว」x Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD

63 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

มีใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยมาเป็นอันดับ 1 บ้างคะ เราเองขอยกมือขึ้นสูงๆเลยค่ะ 555555 เพราะใครๆก็อยากชะลอความอ่อนเยาว์ของผิวไว้ให้นานที่สุดอะเนอะ (ชอบฝืนธรรมชาติคือชั้นเอง 555555) แต่ทางเราก็ยังไม่เคยฉีดโบ เติมฟิลเลอร์ หรือรอยไหมเลยค่ะ ส่วนหนึ่งก็กลัวเจ็บด้วย กลัวเข็ม >< จะดีแค่ไหนถ้ามีตัวช่วยลดวัย ลดอายุให้ผิวดูดีขึ้น แบบไม่เจ็บตัว เป็นอีกทางเลือกที่ดีของคนที่กลัวเข็มอย่างเราๆเลยละค่ะ


จากกิจกรรมที่จีบันตามหา 15 คน ทดสอบไอเท็มเพื่อผิวที่กระชับด้วย Clinique เป็นเวลา 4 สัปดาห์พร้อมทำ Photo Challenge (ตามลิ้งก์เลยจ้า) ซึ่งออฟเองได้รับโอกาสพิเศษได้เป็นตัวแทนของ ผิวมัน ช่วงอายุ 26-29 ปี 

มาร่วมทดลองกับ Clinique ซึ่งในงานมีแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ 

จากคุณ ภัทร Digital Education Manager ได้สาธิตการนวดเพื่อให้ใช้ควบคู่กับครีมนั่นเองค่ะ บรรยากาศในงานสนุกเหมือนเคย ได้เจอทั้งเมมเบอร์ใหม่และเมมเบอร์ที่คุ้นตา ทุกคนคือน่ารักมาก ไม่อยากให้หมดเวลาเลยทีเดียวเชียว อิอิ ขอลงบรรยากาศงานเพิ่มเติมด้วยนะคะ ชอบโทนสีของภาพด้วย ละมุนนีดีมากก

 



สภาพผิวเดิมก่อนทดลองใช้ 


พื้นฐานของออฟเป็นคนผิวมัน ขาดน้ำ มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน 

รูขุนกว้าง มีร่องแก้มที่เริ่มชัดมากขึ้น มีสิวประปราย

 ส่วนใหญ่จะเป็นสิวอักเสบ และใต้ตาคล้ำค่ะ
มีสิวอักเสบขึ้นอยู่แล้วบริเวณหน้าผาก 2-3 เม็ด ระหว่างทดลองใน 2 วีคแรกเราได้งดใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับการยกกระชับส่วน 2 วีคหลังมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมความชุ่มชื้นและดูแลสิวเพิ่มด้วย




รายละเอียดผลิตภัณฑ์


Clinique Fresh Pressed MD มีเนื้อครีมมี 2 สูตรในกระปุกเดียว ในปริมาณ 50ml(แบ่งเป็นฝั่งละ 25ml) ราคา 3,600 บาทค่ะ โดยเนื้อครีมแบ่งเป็น


สีม่วง สูตรRevolumize :: เป็นเนื้อครีมสีม่วงอ่อน มีความเข้มข้น ทาแล้วให้ความเคลือบผิว ซึ่งเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ แต่จะไม่ฉ่ำเท่าสีขาว ซึ่งสีม่วงมีคุณสมบัติที่เติมเต็มร่องลึกต่างๆ เน้นทำให้ผิวดูฟูและอิ่มขึ้น จะใช้กับบริเวณที่มีรอยพับ รอยยับ เช่น ร่องแก้ม รอยพับของหน้าผาก และบริเวณรอบดวงตา ซึ่งเราชอบที่เอามาแทนอายครีมได้เลย


 

สีขาว สูตรResculpt  :: เนื้อเจลครีมสีขาว ทาลงผิวแล้วซึมไวกว่าสีม่วง และมีความฉ่ำกว่าด้วยเนื้อที่บางกว่า ใช้กับบริเวณที่ต้องการยกกระชับ เช่น แก้ม ขากรรไกร กราม ลำคอ


*ใช้คู่กับไม้พายตักครีมทุกครั้งเพื่อป้องกันครีมเสื่อมสภาพไวนะคะ

วิธีการใช้ สูตร Revolumize  


เนื้อครีมสีม่วงจะช่วยในเรื่องของการเติมเต็มรอยย่น รอยพับต่างๆบนใบหน้า ซึ่งเวลาใช้เราจะนวดตามภาพเลยค่ะ เน้นตรงรอบใต้ตา+ร่องแก้มเป็นพิเศษเพราะมีปัญหาส่วนนี้มากกว่าส่วนอื่นๆ


เทคโนโลยีและส่วนประกอบสำคัญ

1. กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีส่วนผสมของโซเดี่ยม ไฮยาลูเนต (Sodium Hyaluronat - Hyaluronic Acid) จะมอบความชุ่มชื้นหลายระดับในชั้นผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของผิวที่อวบอิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและคงความเต่งตึงได้ต่อเนื่องยาวนาน


2. โปรตีนที่ได้จากถั่วเหลืองไกลซีน โซยา Glycine Soya (Soybean) ส่วนผสมที่ได้จากพืชที่ช่วยในการเสริมสร้างระบบโครงสร้างเซลล์ผิวเพื่อเติมเต็มผิว และลดเลือนริ้วรอย


3. โปรตีนจากถั่วเหลืองไฮโดรไลซ์ (Hydrolyzed Soy Protein), กรดอะมิโนจากถั่วเหลือง (Soy Amino Acids), และสารสกัดจากยีสต์ Yeast Extract ช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้นและให้ความนุ่มนวลกับผิวเพื่อลดความหยาบกร้าน ช่วยเติมเต็มผิวบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องลึก


อ้างอิงจาก www.clinique.co.th

วิธีการใช้ สูตร Resculpt


สำหรับครีมสีขาว ใช้กับบริเวณที่ต้องการยกกระชับ เช่น ขากรรไกร กราม กรอบหน้า ลำคอจนถึงเนินอกได้ด้วยค่ะ ตอนนวดนี่ฟินจริงๆด้วยเนื้อเจลครีมที่ซึมไวทำให้การทาครีมสนุกขึ้นค่ะ


เทคโนโลยีและส่วนประกอบสำคัญ

1. สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง ไกลซีน โซจา (Glycine Soja) อุดมไปด้วยกรดไลโซฟอสฟาติดิก (Lysophosphaditic - LPA) กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวโดยธรรมชาติ ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวบริเวณขากรรไกร และปรับรูปลักษณ์ใบหน้า

2. สารสกัดจากเมล็ดสวีท อัลมอลด์ ให้ผิวรู้สึกกระชับ ริ้วรอยลดเลือน

3. เวย์ โปรตีน เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติ เติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย


อ้างอิงจาก www.clinique.co.th



ความรู้สึกที่ใช้ผลิตภัณฑ์

ตอนที่ได้เริ่มใช้ Clinique Fresh Press MD นั้นเราได้เทสตรงสันกรามข้างขวาก่อนประมาณ 2คืน แต่หน้าซ้ายใช้จริงนะเทสแล้วไม่มีอะไรผิดปกติ(แต่มีพีคในวีค 2) จึงได้นำท่านวดตามฉบับ  Clinique ที่คุณภัทรแนะนำมาใช้กับครีมด้วย เพราะอยากเห็นผลลัพธ์ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งเวลาลงครีมเราจะลงแบบเลเยอร์นะคะ ไม่ใช้การปาดๆไปเลย เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก เราหน้ามันอยู่แล้วไม่อยากให้มันเพิ่มค่ะ ด้วยผลิตภัณฑ์เป็นแบบกระปุก เราจะไม่ใช้นิ้วควักล้วงค่ะ จะใช้ไม้พายตักครีมในปริมาณน้อยๆก่อน แล้วค่อยเพิ่มทีละนิด เพื่อป้องกันเชื้อโรคจากมือเรา จะทำให้ครีมเสื่อมสภาพเร็วค่ะ (แต่ละรูปจะเป็นการแสดงสีหน้าปกติ+สีหน้าแสดงอารมณ์นะคะ เดี๋ยวเพื่อนๆจะงง)  รายละเอียดในแต่ละวีคมีดังนี้ค่ะ 

Week 1

มาวันแรกที่ลองใช้เราตื่นเต้นมาก 555 เพราะต้องทาครีมแบบจริงจัง (มีท่านวดที่อัดคลิปเก็บไว้ด้วยนะ) ชอบเนื้อครีมทั้งสองสูตรเลยค่ะ เรื่องริ้วรอยแน่นอนยังไม่มีผลค่ะ มันเร็วไปกับการยกกระชับ แต่ผิวฝั่งที่เป็นสีม่วงนี่อิ่มฟูดีจัง หน้าดูไม่ล้า ช่วงนี้มีไปต่างจังหวัดด้วย สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงค่ะ สิวที่เห็นแดง ๆนี่เป็นก่อนใช้ครีม (สิวเมนส์) ไม่ได้แพ้แต่อย่างใด วีคแรกเราปลื้มครีมสีขาวมากเลยค่ะ รู้สึกดีกับช่วงคอมาก มีใช้ครีมประจำของเราด้วยนะคะ ส่วนใหญ่จะเน้นเติมความชุ่มชื้น+กันแดด  แต่ไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ยกกระชับอื่นๆร่วมนะคะ

Week 2 

วันที่ 7 รู้สึกเหมือนมีสิวขึ้นที่คอเราค่ะ ตุ่มแดง  แต่ด้วยสภาพร่างกายที่นอนดึก แต่ออกกำลังกายตามปกติ เลยยังไม่ฟันธงว่าจะใช่เอฟเฟคจากครีมล้วนๆหรือไม่ แต่ก็เริ่มลดปริมาณของครีมสีขาวลงค่ะ และคลีนหน้าให้ดีกว่าเดิม ส่วนสีม่วงใช้มันส์มากก 555 เหมือนไพร์เมอร์ดีๆเลยค่ะ ช่วงจมูกออฟเว้นไปเพราะให้ความมันเงา กลัวสิวเสี้ยนเพิ่ม ส่วนอื่นๆใช้ตามปกติค่ะ ความชุ่มชื้นมาเต็ม ผิวอิ่มขึ้นไปอีก

Week3 

ประมาณช่วงวันที่สิบกว่าๆ มีสิวขึ้นที่คอ เป็นสิวอันเดิมที่เราไม่ได้บีบหนองออก และมีขึ้นใหม่มาสองเม็ด และตรงปากขวาด้วย ปวดมากก  อันนี้ออฟเลยงดทาครีมสีขาวแล้วนะคะ  สีม่วงยังใช้เหมือนเดิม แต่ก็ลดขั้นตอนการนวดครีมลงไปด้วยค่ะ เน้นการทำความสะอาดผิวเพิ่มมากกว่าเดิม เอาจริงๆก็กลัวอุดตัน เพราะสิวทยอยมาค่ะ +ยังนอนดึกบ้างแล้วแต่วัน แต่ไม่ทุกวันเมื่อวีค 2 ค่ะ

Week 4

เดินทางมาในวีคสุดท้ายแล้ว อย่างที่บอกไปครีมสีขาว เรางดใช้เมื่อวีคที่ 3 ไปเลยค่ะ สีม่วงนี่ใช้ปกติ เพิ่มเติมคือหน้านิ่มกว่าเดิม จับแก้มแล้วมีสัมผัสที่ดูเด้งกว่าเดิมค่ะ สิวช่วงกรามลงไปได้แห้งลงแล้ว มีขึ้นใหม่ตรงเส้นร่องแก้ม วีคสุดท้ายนี่ใต้ตาค่อนข้างโอเคขึ้นมานิดนึงค่ะ สำหรับเราแล้วเขาไม่ได้ช่วยลดรอยคล้ำนะคะ เป็นการฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตามากกว่า  ขั้นตอนการนวดลดลงเยอะ เหลือแต่ช่วงขมับ กับหางตาที่ยังนวดตามปกติค่ะ

การปรับใช้ผลิตภัณฑ์


หลังจากที่วีค 2 เราสังเกตว่ามีสิวขึ้นบริเวณกราม+ลำคอ จึงได้ลดปริมาณครีมฝั่ง Resculpt ลง และงดไปเลยใน 2 วีคสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่ามีผลต่อสิวจริงๆไหม แต่ครีมสีม่วงยังคงใช้ต่อเนื่องควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เติมความชุ่มชื้น+ดูแลสิวค่ะ โดยมิว @Mumake90 ก็ได้แนะนำการใช้น้ำแร่เข้ามาเสริมด้วย ขอบคุณเทคนิกดีๆด้วยค่ะ หน้าแข็งแรงดีขึ้นด้วย ^^

ผลสรุปการใช้+ข้อแนะนำ


หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Clinique Fresh Pressed Repair Clinical MD เรื่องยกกระชับริ้วรอยตามที่แบรนด์ได้เคลมไว้ ออฟว่ายังไม่ผลมากนักค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปคือเรามีสิวขึ้น เลยได้งดครีมสีขาวไป แต่เราจะไม่ฟันธงว่าอาการแพ้มาจากครีมทั้งหมดนะคะ เพราะด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราด้วย สภาพอากาศ สภาพแวดล้อม อาหาร ทุกอย่างล้วนเป็นปัจจัยก่อให้เกิดการแพ้+สิวทั้งนั้น ข้อดีคือด้วยคุณสมบัติของครีมสีม่วงนี่ใช้ได้ครบตามจุดที่เราต้องการให้ฟื้นฟูและเติมเต็มจริงๆค่ะ อย่างเรานี่ติดอายครีมมากๆ ต้องใช้เช้า-เย็น แล้วครีมสีม่วงนี่ช่วยได้เลยทีเดียว อย่างเราไปเชียงใหม่มา ก็พกกระปุกนี้ไปด้วยนะคะ คิดว่าถ้าลืมอายครีมมาก็ไม่เสียดาย เพราะอยู่ในกระปุกนี้แล้ว ^-^ ส่วนร่องแก้มยังมีอยู่ แน่ล่ะจะให้เทียบกับฟิลเลอร์คงเป็นไปไม่ได้ 555 แต่ฟีลหน้าเด้งหลังทาครีมนี่ยกให้เลย ช่วงหน้าผากมีความอิ่มขึ้นค่ะ ส่วนข้อแนะนำของเราจะเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ อยากให้เป็นกระปุกแบบ Airless จะช่วยให้เนื้อครีมมีความสดใหม่ในขณะใช้ค่ะ  สุดท้าย คือการทำความสะอาดผิวมีส่วนช่วยจริงๆค่ะ ในการลงครีมค่ะ อย่างที่บอกเนื้อครีมมีความข้น หากทากลางคืน เช้ามาต้องคลีนหน้าให้สะอาดเพิ่มขึ้นค่ะ

คำถาม


เชื่อว่าถ้าอ่านรีวิวของเราจบ จะมีคำถามว่าแล้วผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหม จะอุดตันไหม ถ้าผิวมันอย่างเรายังแพ้? ขอบอกเลยว่าอาการแพ้นี่มันเป็นเฉพาะบุคคลจริงๆค่ะ  อยู่ที่สภาพผิว และการดูแลตัวเองด้วยนะคะ และคิดว่าผิวแต่ละคนมีความไวต่อสารต่างๆในครีมไม่เหมือนกัน ดูอย่างออฟเลยค่ะ ที่วีคแรกนี่เหมือนติดบูสเตอร์ผิว 5555 แต่มาช่วงกลางๆเดือนกลับมีอาการอย่างที่บอก ไม่แพ้วันนี้ ไม่ได้หมายความว่าวันหน้าจะไม่แพ้เด้อ นี่ก็อยากไปทำ patch test ตามที่เอมมี่ได้แนะนำมาเช่นกันค่ะ เพราะอนาคตคิดว่าคงได้เปลี่ยนครีมไปเรื่อยๆ เพราะเราเป็นพวกชอบลอง 5555  อยากรู้ไว้ก่อนแก้ไม่ใช่ไร แนะนำเลยว่าเวลาเพื่อนๆจะลองครีมอะไรหรือรับรีวิวจากแบรนด์อะไร ควรทำการเทสทุกครั้งนะคะ อย่างน้อยถ้าเป็นครีมหรือเซรั่ม เราว่าต้อง   1 วีคขึ้นไปถึงจะรู้ว่าแพ้ไหม เดี๋ยวหน้าพังเด้อ (เตือนตัวเองด้วย 55555)

ความประทับใจ


ขอเล่าความประทับใจระหว่างการทดลองครีม คุณเอมจะมีการ follow case ของเมมเบอร์เสมอจะถามทุกวีคว่าใครมีอาการแพ้อย่างไรบ้าง สำหรับออฟน่าจะเป็นคนแรกๆที่แจ้งไปว่ามีสิวขึ้น คุณเอมเลยได้แจ้งทาง Clinique เราจึงได้รับเซ็ทการดูแลสิวมาใช้ด้วยค่ะ โดยมี 3 อย่าง คือ 


  • Anti-Blemish Solutions Cleansing Gel
    เจลล้างหน้าสำหรับสิว ฟองไม่เยอะมาก ล้างแล้วไม่แห้งตึง

  • Anti-Blemish Solutions Clarifying Lotion 
    โลชั่นเช็ดสิว เขย่าก่อนใช้ เช็ดก่อนลงครีมด้วยสำลี กลิ่นแรงนิดนึงแต่ใช้แล้วเราไม่แสบหน้านะคะ

  • Dramatically Different Moisturizing Gel
    เจลบำรุงหน้าสำหรับคนผิวมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี อันนี้ชอบมาก ไม่เคยลองมาก่อน 


เราใช้ตัวนี้ลงก่อน MD ทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ ที่บอกว่าประทับใจคือในวันที่หน้าอ่อนแออย่างน้อยมีจีบันที่อยู่เคียงข้างหน้าเรา 555
รับฟังปัญหาของเมมเบอร์ที่ได้ทดลองร่วมกันค่ะ ^-^



สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Clinique Thailand ที่ให้พวกเราทั้ง 15คนได้มาลองทำ challenge สนุกๆแถมยังให้ผลิตภัณฑ์ไซส์จริง+ไซส์ทดลองมาลองใช้ ดีใจที่แบรนด์ได้รับทราบปัญหาอาการของผิวในขณะที่เราทดลองใช้ ประทับใจมากค่ะและขอบคุณบ้านจีบันอีกหลายๆครั้ง เพราะใจดีให้โอกาสเราเสมอเลยค่ะ ดีใจและยินดีมากๆที่ได้ร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้น ได้ประสบการณ์ต่างๆเพิ่มขึ้น ได้เจอมิตรภาพที่ดีเพิ่มด้วย ปริ่มใจจริงๆค่ะ ?ไว้มีโอกาสมาพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบจ้า  (เป็นพวกชอบอธิบายยาวๆฮะ555555)

XOXO


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE