Get Ready With Me & LESASHA Gold Plate Hair Crimper

37 9
ก่อนหน้านี้เคยเกริ่นไปเล็กน้อยแล้วว่าจะซื้อเครื่องหนีบผมของแบรนด์เลอซาช่ามาลอง ในที่สุดก็มีโอกาสได้ลองจนได้ เย้.... เป็นคนผมยาวและหนามากๆเวลาจัดทรงทีต้องใช้เวลานาน หลังจากไปเดินห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแล้วเจอคุณน้องพนักงานลองสาธิตวิธีใช้ LESASHA Gold Plate Hair Crimper ตัวนี้ให้ก็เลยต้องมาลองใช้ดูค่ะ
เทรนด์ผมเงา glass hair กำลังมาโดยเฉพาะตามโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ แสดงว่าเทรนด์ผมตรงเงาสลวยยังเป็นที่นิยมมากเสมอมา แต่การหนีบผมของคุณบนแผ่นร้อนสองแผ่นอาจจะทำให้ผมแห้งเสีย ช็อต และพังสุดๆ วันนี้อยากมานำเสนอเครื่องหนีบถนอมเส้นผมที่คุณภาพเริ่ดและราคาดีๆ
ต้องขอบคุณแบรนด์เลอซาช่าที่คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพดีๆสำหรับเส้นผม ที่ดูดีและราคาก็จับต้องได้ด้วย เครื่องหนีบผม LESASHA Gold Plate Hair Crimper ผลิตด้วยวัสดุ "Nano Gold Tourmaline" ช่วยปกป้องเส้นผมจากการโดนความร้อน ปรับอุณหภูมิ 150-230 องศา (8 Steps) ให้ผมสวยเป็นประกายดุจเส้นไหม แถมมี Worldwide Voltage สามารถใช้งานได้หลายประเทศทั่วโลก
Volume Wave Tutorial 
Step 1 ค่อยๆหนีบผมทีละช่อตั้งแต่โคนผม
Step 2 เมื่อเลื่อนมาถึงปลายผม ให้หักข้อมือเข้า แล้วค้างไว้ 2-3 วินาที เพื่อให้ผมงุ้มปลาย
ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนทั่วศีรษะ คุณก็จะมีผมวอลลุ่ม ไม่ชี้ฟู และยังคงความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมอีกด้วย พร้อมเตรียมผมไปเที่ยวหรือออกงานสำคัญ
ขอให้ 10 ดาวได้ไหมสำหรับเครื่องหนีบนี้? เป็นเครื่องหนีบที่ถนอมเส้นผมดีมาก.... ปกติจะใช้เสปรย์ยกโคนแล้วเป่ายกโคนจากนนั้นตามด้วยเครื่องหนีบตัวนี้เพื่อสร้างลอนผม อีกเหตุผลที่ชอบตัวนี้มากเพราะว่า Touch Pad ด้วยระบบสัมผัส ปรับอุณหภูมิได้สะดวกรวดเร็ว ใช้งานได้ดีไม่ผิดหวังเลยค่ะ
ลอนสวยงามตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ ร้อนเร็ว ใช้งานง่าย และจับได้ถนัดมือดีค่ะ  สายไฟยาว 3 เมตรสะดวกมากๆ ดีเกินคาดสำหรับทั้งหนีบตรงหรือทำลอน ผมลอนสวยตลอดวันแม้ไม่ฉีด Spray
ตัดสินใจซื้อ LESASHA Gold Plate Hair Crimper เป็นการลงทุนที่คุ้มจ้าาา ตอนนี้ใช้มาได้หนึ่งเดือน ผมไม่เสียใดๆเลย รีดผมแค่หนึ่งครั้งก็เรียบสวยแล้ว ชอบมากๆที่ผมแลดูนุ่มลื่น แวววาว และไม่แห้งเสียแม้แต่น้อย
สำหรับคนที่สนใจสินค้าเครื่องหนีบถนอมเส้นผม LESASHA Gold Plate Hair Crimper ตัวนี้เป็นสินค้า Exclusive ที่มีขายเฉพาะห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเท่านั้น (Only@Central) ไปเลยจ้าเซ็นทรัลใกล้บ้านทุกสาขา


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE