Thayer’s Witch Hazel Toner : First Impression

37 11

 สวัสดีค่ะทุกคน หายหน้าหายตาไปนานหล้งจากครั้งที่แล้ว วันนี้เราจะมาเล่า first impression ผลิตภัณฑ์ THAYER’S Witch Hazel Rose Petal Toner ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนรู้จักกันอยู่แล้วแหละ เค้ากำลังมาแรงมากกก

 ต้องเกริ่นก่อนว่า เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แล้วโทเนอร์ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ เลย!! รู้แล้วดีใจมาก ก็จัดสิคะ
เราเลือกกลิ่น Rose petal เพราะเห็นเป็นตัวโปรดของทุกคน แต่ที่จริงเค้ามีให้เลือกเยอะมากค่ะ ทั้ง cucumber, lavender & etc. พอเปิดมา กลิ่นหอมอย่างที่คิดเลย เราก็ไม่รีรอหยิบสำลีมาชุบ แล้วก็เช็ดวนกันไปค่ะ

ปกติเราคิดว่าเราก็ล้างหน้าสะอาดแล้วนะ ใช้เวลานานมากๆ แต่เราไม่มีทางรู้หรอกค่ะจนใช้ toner พอเห็นแล้วเข่าอ่อน 555555555 นี่หรอ! สิ่งที่อยู่บนผิวเรา
ปล. เช็ดหน้า แล้วก็อย่าลืมคอนะคะ สำคัญมากๆ ไหนๆเทมาสะเยอะ เช็ดหลังหูด้วยละกัน เอาให้คุ้มไปเลยยย

ถึงแม้ว่าใช้ครั้งแรกยังไม่มีทางเห็นผลอะไร แต่ความรู้สึกคือชอบมากกก เพราะเราหาโทเนอร์ไม่มีแอลก็ฮอลไม่ค่อยได้ แล้วกลิ่นหอมธรรมชาติสุดๆ เช็ดแล้วไม่มีแสบ หน้าไม่แห้งเลยค่ะ ถ้าใครใช้ glycolic acid toner อยู่ล่ะก็ควรเอาตัวนี้มาใช้สลับกันให้ผิวได้พักผ่อนบ้างนะคะ เรื่องราคาเราว่าโอเค ซื้อที่ Tops ลดราคาเหลือ 599 แต่รู้สึก Watson’s ก็มีนะคะ 


วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้นะคะกับ First impression ของเรา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและอีกไม่นานเจอกันใหม่ค่าา


Minerva Ila

Minerva Ila

Hey there! I’m Minerva and I’m going to dedicate this blog to makeup tutorials (which I created) and reviews of beauty products which can be found in Thailand.

Instagram: @itsminerva

สวัสดีค่ะ ชื่อมิเนอร์ว่านะคะ Blog นี้เราจะมาสอนแต่งหน้า Look ต่างๆ และ รีวิว products ที่สามารถหาได้ง่ายๆ และเราใช้จริงๆค่ะ ฝากติดตามด้วยนะค้าาาา

XOXO,

MINERVA

FULL PROFILE