รีวิว >> เช่าชุดไปงานแต่งที่ Rent Sheep สาขาบางแค ติด MRT หลักสอง!!

35 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า หลังจากที่เขียนกระทู้ร้านเช่าเสื้อโค้ทไปเมื่อเดือนก่อนแล้วมีเพื่อน ๆ สนใจกันเยอะมาก วันนี้เลยมาแชร์ร้านเช่าชุดราตรีที่เราใช้บริการประจำ ให้เป็นทางเลือกของสาว ๆ Jeban กันเนอะ เพราะช่วงปลายปีแบบนี้ บอกเลยว่าการ์ดเชิญเต็มบ้านค่ะ แต่งกันเก่งจริง ๆ 555 ร้านนี้มีชื่อว่า Rent Sheep ค่ะ สาขาบางแคที่เราไปเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของฝั่งธน ซึ่งอยู่ติดกับ MRT หลักสอง ตรงข้าม The Mall บางแค เลย

การเดินทางไปร้าน :

ร้านตั้งอยู่ที่ บางแคพลาซ่า ตรงข้าม The Mall บางแค ถ้ามา MRT สายสีน้ำเงิน ให้ลงที่สถานีหลักสอง ทางออก 3 ลงบันไดมาก็จะมองเห็นป้ายร้านสีชมพู รูปน้องแกะเลยค่ะ เลี้ยวเข้าซอยไปตรงท่ารถตู้ ก็จะเจอประตูร้าน ขึ้นไปชั้น 2 ได้เลย

เข้ามาในร้านพนักงานก็น่ารักเหมือนเดิมค่ะ ช่วยอำนวยความสะดวก วัดตัว ช่วยหาไซส์ หาสีให้เราตลอด นอกจากชุดราตรีสวย ๆ กว่า 50 สี เค้าก็มีเครื่องประดับ รองเท้า และกระเป๋าให้เช่าด้วย สาขานี้ร้านสวยไม่แพ้ที่อื่นเลย ไฟส้ม ๆ ถ่ายรูปเพลินดีค่ะ มองออกไปจากกระจกชั้นสองจะเห็น The Mall บางแค เลย ถ่ายมาไม่หมดจริง ๆ แบบชุด ดูเพิ่มได้ทางเว็บเค้านะคะ RENT SHEEP

ราคาค่าเช่า 7 วัน จะเริ่มต้นที่ 800-900 บาท ส่วนพวกเครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ราคาไม่เกิน 100 บาทค่ะ ชุดจะมีทั้ง ชุดราตรีสั้น ชุดราตรียาว ชุดไทย ชุดเจ้าสาว หลากหลายมาก แบบเยอะจริง ๆ วันนี้เราจะมาหาชุดไปงานแต่งงานตอนเช้า ตั้งใจเลือกเป็น ชุดราตรีสั้น ค่ะ เลือกมาลอง 6 แบบ มีแบบยาวด้วย เผื่อไว้งานหน้า 555

มาร้านนี้ทีไร เราก็อ้วนขึ้นทุกที มาครั้งแรกใส่แค่ไซส์ L ตอนนี้เตลิดไปไกล แต่เค้าก็ยังมีชุดไซส์เราอยู่ค่ะ 55555 เพราะมีชุดตั้งแต่ไซส์ XS-7XL เลยค่ะ ถ้าใส่ไม่พอดี ก็มีบริการปรับทรง ค่าใช้จ่าย 100-300 บาท ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ไม่ได้นะคะ สาวตัวเล็กหรือสาวอวบก็มีไซส์แน่นอน ทั้งชุดราตรีสั้นและยาว

สรุปเลือกเป็นชุดราตรีสั้น ชุดนี้มา สี Ruby Pink ตรงตามธีมงาน ทรงชุดสวยหรู ปิดแขนสมใจ เป็นชุดไปงานแต่งกลางวันที่ไม่เวอร์เกินค่ะ และเราก็เลือกรองเท้าส้นสูงสีครีม กับ กระเป๋าคลัชวิ้ง ๆ ใบนี้มาด้วยค่ะ รับชุดเสร็จ ข้ามถนนไปเดิน The Mall บางแค ต่อก็สะดวก หาของขวัญให้เพื่อนหน่อย ^^

มีรูปในงานมาฝากด้วยค่ะ ชุดราตรีสั้นสีนี้ใส่แล้วถ่ายรูปสวยมาก กระเป๋าคลัชที่เลือกมาก็มีสายยาวให้ด้วย จะถือหรือสะพายก็ได้ ชอบมาก ใครหาชุดไปงานแต่งกลางวัน หรืองานแต่งกลางคืน แบบสั้น ยาว จะแค่ไปร่วมงาน หรือเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาเป็นแก๊ง ที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะมาก ๆ จะธีมสีอะไรก็มาเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน แนะนำเลย : ) ชอบที่พิกัดใกล้ห้างโปรดเราอย่าง The Mall บางแค น่าจะได้ไปบ่อย ๆ เลยค่ะถ้าออกงาน    


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE