(FULL REVIEW) CUTE PRESS GLOWFITI COLLECTION 💫✨🌈 (LIMITED EDITION)

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมารีวิวคอลเลคชั่นพิเศษสุดๆ จากทาง CUTE PRESS อยากแอบกระซิบว่าเป็น LIMITED EDITION คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า GLOWFITI COLLECTION จะบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะคอลเลคชั่นนี้มีไอเทมออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 อย่าง (พาเลทท์ตา 9 เฉดสี, ปัดแก้ม+ไฮไลท์ 4 เฉดสี และลิปสติก 5 เฉดสี) และไฮไลท์ของ คอลเลคชั่นนี้ก็คือแพ็คเกจจิ้ง คือที่สุดของการที่เห็น CUTE PRESS ทำออกมา มีความเป็น HOLOGRAM มีความเป็น 3 มิติ และวันนี้เปาจะมาครีเอทลุคโดยใช้เครื่องสำอางจาก GLOWFITI COLLECTION ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ งั้นถ้าใครอยากดูแล้ว ไปชมกันเลย

GLOWFITI EYESHADOW PALETTE

GLOWFITI EYESHADOW PALETTE พาเลทท์แต่งตา ออกมาด้วยกันทั้งหมด 9 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทท์, ดูโอ โครม, ชิมเมอร์, และกลิตเตอร์ เม็ดสีแน่น ชัด ติดทน เกลี่ยง่าย เป็นพาเลทท์ที่ถูกคิด ถูกจัดเรียงมาแล้ว ว่าสามารถแต่งหน้า EVERYDAY LOOK ก็ได้ หรือจะแต่งหน้า FASHION LOOK ก็ได้

เปาจะใช้ GLOWFITI EYESHADOW PALETTE สี HOMIE  ในการเขียนคิ้ว ในพาเลทท์นี้มีสีน้ำตาลอ่อน เหมาะสำหรับไว้ใช้ในการเขียนคิ้วด้วยค่ะ เนื้อสีคือกำลังดีในการเขียนคิ้ว เผื่อใครไม่อยากพกพาเลทท์แต่งตา 1 อัน พาเลทท์คิ้ว 1 อัน พกพาเลทท์นี้ จบเลยค่ะ

ต่อไปเปาจะใช้ GLOWFITI EYESHADOW PALETTE เช่นเดิม ใน การแต่งตา เปาจะใช้สี WHIP IT (สีส้มเนื้อแมทท์) ในการลงทั่วบริเวณ ทั่วตาบนทั้งเบ้าตา และใช้แปรงสะอาดๆ ในการเกลี่ยขอบเพื่อให้ดูฟุ้งๆ เราสามารถทำเหมือนเราสโม้คกี้อายเลยค่ะ เพียงแต่เป็นสโมคกี้อายสี ส้มแทน ต่อไปเปาจะใช้สี BEAST (สีน้ำเงินเนื้อแมทท์) ในการลงบริเวณ ขอบขนตาล่าง จะบอกว่าสีนี้แซ่บมาก ทำให้ลุคนี้ดูแฟชั่นมากๆ สุดท้าย เปาเพิ่มกลิตเตอร์ให้กับดวงตา เปาจะใช้สี BLING BLING ในการแตะ บริเวณหัวตา ให้หัวตามีความประกายระยิบระยับค่ะ

GLOWFITI TARRAZZO BLUSH

GLOWFITI TARRAZZO BLUSH บลัชออนที่มีความวิ้งวับจับตา ออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี เป็นบลัชออนที่มีเม็ดสีแน่น ผสมกับ ความวิ้งวับของชิมเมอร์ เนื้อบลัชเนียนละเอียด ปัดแล้วไม่เป็นก้อน สี แน่น เกลี่ยง่าย ปัดลงไปแล้วจะให้แก้มที่สวยงาน ผิวบริเวณแก้มดูฉ่ำ โกลว์ สุขภาพดี  ชิมเมอร์ในบลัชเนื้อละเอียด ทำให้ปัดมาแลดูธรรมชาติสุดๆ

เปาจะใช้ GLOWFITI TARRAZZO BLUSH สี GLISTEN ปัดเป็น บลัชออนบริเวณพวกแก้มทั้ง 2 ด้าน เปาเลือกใช้สี GLISTEN ในการแต่งลุคนี้เพราะว่า เป็นบลัชออนสีส้มเนื้อชิมเมอร์ ที่จะให้ลุคมีความ เชื่อมต่อกับการแต่งตา จะบอกว่าเนื้อของบลัชออนตัวนี้มีชิมเมอร์ ละเอียดมากๆผสมอยู่ เวลาปัดลงไปแล้วจะทำให้ผิวหน้าเราโกลว์ๆ และเม็ดสีของบลัชออนแน่นจริงๆ ต้องเคาะแปรงแต่งหน้าก่อนปัด ก็จะทำให้แก้มของเราไม่เข้มจนเกินไปค่ะ

และเปาจะใช้ GLOWFITI TARRAZZO HIGHLIGHT สี RAY มาปัดเป็นไฮไลท์ เพราะว่าเค้าได้ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้คู่กับบลัช ออนได้ ไฮไลท์จะเป็นสีทองเนื้อชิมเมอร์ จะบอกว่าเนื้อไฮไลท์วาววับจริงๆค่ะสีนี้ และเนื้อชิมเมอร์ของเค้าที่ออกแบบมา ทำให้ปัดทีนึงคือพุ่ง สุดๆไปเลยค่ะ เปาจะปัดบริเวณโหนกแก้มทั้ง 2 ด้าน และ สันจมูก เพื่อให้หน้าดูฉ่ำมากยิ่งขึ้นค่ะ

GLOWFITI COLORSLICK LIPSTICK

GLOWFITI COLORSLICK LIPSTICK ลิปสติก ออกมาด้วยกัน ทั้งหมด 5 เฉดสี ตั้งแต่โทนส้ม, ชมพู, และแดง ออกแบบสีมาครบทุกเฉดสีผิว เนื้อลิปสติกเนื้อนุ่มลื่น ทาง่าย สีแน่นชัด ปาดเดียวจบ ตัวลิปสติกมี FIREWORK TECHNIQUE เป็นกลิตเตอร์เคลือบตัวลิปสติกเอาไว้  เป็นลูกเล่นเก๋ๆ ของลิปทำให้ริมฝีปากฉ่ำสวย อวบอิ่ม ดูฉ่ำโกลว์

เปาจะใช้ GLOWFITI COLORSLICK LIPSTICK สี 02 READY ใน การคอมพลีทลุคนี้ เปาเลือกสีนี้มาเพราะว่า สีลิปสติกเป็นสีส้ม ทำให้ลุ คดูไปในโทนเดียวกัน ไม่แย่งซีนกัน เนื้อลิปสติกนุ่มมาก สีชัด มีการตัด ปลายลิปสติกมาแล้ว ทำให้ทาง่าย เข้าได้ทุกซอกทุกมุมของริมฝีปาก แต่ที่เซอร์ไพรส์เพราะลิปสติกมี FIREWORK TECHNIQUE คือเปิด แท่งลิปสติกออกมาคือเว่อร์วังมาก กลิตเตอร์เคลือบแท่งลิปสติกอยู่ ตั้ง ไว้เฉยๆก็สวยแล้ว ทาบนริมฝีปากแล้วยิ่งฉ่ำวาว ใครชอบความเว่อร์วัง ต้องใช้ลิปสติกตัวนี้

และก็เสร็จเรียบร้อยกับการที่เปามาครีเอทลุคโดยใช้เครื่องสำอางจาก GLOWFITI COLLECTION หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบลุคนี้ที่เปาครี เอทกันนะคะ ใครที่ชอบคอลเลคชั่นนี้ต้องรีบไปหาซื้อนะคะ เพราะว่าเป็น LIMITED EDITION ไม่งั้นจะพลาดได้น๊า วันนี้เปาขอตัวลาไปก่อนโอ กาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบายยย




Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE