CLINIQUE MD กระชับ ปรับฟื้น ได้ดีแค่ไหนกัน (Jeban X Clinique)

50 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทู๊กกกกคน เพิ่งจะได้ทำอัพเดทการใช้ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer ให้พวกเราซึ่งเป็นตัวแทนผิวที่แตกต่างกันทั้ง 15 คนได้ทำ challenge เป็นเวลา 4 สัปดาห์ด้วยกัน แล้วตอนนี้ก็ครบกำหนดส่งการบ้านแล้ว ถึงจะมาช้าแต่ก็มานะคะ


โดยงาน Jeban X Clinique ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน ณ เคาน์เตอร์ Clinique สยาม พารากอน นั่นเองค่ะ


ทางแบรนด์ได้แจก Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer โดยให้เป็นตัว DUO กับจีบันนิสต้าทั้ง 15 คน 


สำหรับเราเป็นตัวแทนสาวผิวมัน ในช่วงอายุ 35-39 ปี ว๊ายยย...แก่เนอะ สภาพผิวก่อนใช้ ผิวเราค่อนข้างมันมาก และสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน ผิวช่วงแก้มห้อยย้อยตามแรงโน้มถ่วงโลกแหละเนอะ ทางจีบันก็จะถ่ายรูปทุกคนไว้ ทั้งหน้านิ่ง หน้ายิิ้ม หน้าตรง และด้านข้าง เพื่อไว้เปรียบเทียบว่าก่อนใช้กับหลังใช้ให้ผลลัพธ์อย่างไรบ้าง



ในวันนั้นมีเจ้าหน้าที่จาก Clinique มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และสอนวิธีการใช้อย่างละเอียด และมีคุณขวัญเป็นนางแบบในการให้เจ้าหน้าสาธิตวิธีการนวดหน้า โดยให้ทุกคนได้เรียนรู้วิธีการนวดหน้าที่ถูกต้อง เพื่อช่วยให้การใช้ครีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลองดูหน้าแต่ละคนงี้ตั้งหน้าตั้งตานวดกันมากเลยค่ะ 


ส่วนประกอบสำคัญในเนื้อเจล Resculpt

  1. สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง ไกลซีน โซจา (Glycine Soja) อุดมไปด้วยกรดไลโซฟอสฟาติดิก (Lysophosphaditic - LPA) กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวโดยธรรมชาติ ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวบริเวณขากรรไกร และปรับรูปลักษณ์ใบหน้า
  2. สารสกัดจากเมล็ดสวีท อัลมอลด์ ให้ผิวรู้สึกกระชับ ริ้วรอยลดเลือน
  3. เวย์ โปรตีน เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติ เติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย
ส่วนประกอบสำคัญในเนื้อครีม Revolumize

  1. กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีส่วนผสมของโซเดี่ยม ไฮยาลูเนต (Sodium Hyaluronat - Hyaluronic Acid) จะมอบความชุ่มชื้นหลายระดับในชั้นผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของผิวที่อวบอิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและคงความเต่งตึงได้ต่อเนื่องยาวนาน
  2. โปรตีนที่ได้จากถั่วเหลืองไกลซีน โซยา Glycine Soya (Soybean) ส่วนผสมที่ได้จากพืชที่ช่วยในการเสริมสร้างระบบโครงสร้างเซลล์ผิวเพื่อเติมเต็มผิว และลดเลือนริ้วรอย 
  3. โปรตีนจากถั่วเหลืองไฮโดรไลซ์ (Hydrolyzed Soy Protein), กรดอะมิโนจากถั่วเหลือง (Soy Amino Acids), และสารสกัดจากยีสต์ Yeast Extract ช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้นและให้ความนุ่มนวลกับผิวเพื่อลดความหยาบกร้าน ช่วยเติมเต็มผิวบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องลึก
เราจะใช้ครีมสีม่วง Revolumize เนื้อครีมมีลักษณะหนืดๆ ข้นๆ แต่เกลี่ยง่ายและซึมเร็ว กลิ่นแบบครีมธรรมชาติ แบบเคมีอ่อนๆ ทาส่วนครึ่งบนของหน้า เพื่อผิวที่ต้องการเติมเต็ม รอบดวงตา แต่ก็มีเพิ่มเติมช่วงร่องแก้มด้วย เรียกได้ว่าบริเวณไหนที่มีริ้ว มีรอยร่องอารยธรรมก็ให้ใช้สีม่วงเข้มทาวนไปค่ะ หลังจากทาลงไปบนผิวสักพัก ผิวจะรู้สึกเย็นเล็กน้อยนะคะ เพราะมีส่วนผสมของอนุพันธ์เมนทอลด้วย

ส่วนครีมสีขาว Resculpt เนื้อครีมมีลักษณะข้นนวลๆ เวลาทาจะรู้สึกลื่นๆ และซึมไวเวอร์ มีความฉ่ำมากกว่าครีมสีม่วง กลิ่นแบบครีมธรรมชาติ เคมีอ่อนๆ แต่เบากว่าสีม่วง เราจะใช้ทาช่วงครึ่งล่างของหน้า แก้ม กราม ลำคอ อันนี้เราแอบเอามาทาช่วงหางตาด้วย เรียกได้ว่าบริเวณไหนที่ห้อย ย้อย ต้องการให้ยกกระชับก็ให้ใช้สีขาวทานั่นเองค่ะ ครีมตัวนี้ใช้นวดแล้วเพลินม้ากกก
หลังจากทดลองใช้มาได้ 1 เดือน ควักครีมจนเกือบจะหมดกระปุกแล้ววววว ผลลัพธ์ที่เห็น คือ เราจะมีเส้นริ้วรอยจางๆ ที่ร่องแก้ม หรือที่เรียกว่าร่องน้ำหมากนั่นเองค่า ปรกติเวลาแต่งหน้าจะเห็นรอยแคร็กที่ร่องแก้ม แบบว้ายย...ดูแก่มากกก แต่หลังจากใช้ครีมตัวนี้ ริ้วรอยที่มันจางๆ อยู่แล้วก็แทบมองไม่เห็นเลยจ้าาาา กว่าจะได้ขนาดนี้ต้องใช้เวลาเป็นเดือนเลยนะ แต่ก็คุ้มค่ะ

ช่วงแก้มกระชับขึ้น ไม่ห้อย ไม่ย้วย ดูได้จากรูปเลยนะคะ เริ่ดมากจริงๆ แต่ริ้วรอยที่รอบดวงตายังไม่เห็นผลที่ชัดเจนนะ สิ่งที่เราชอบคือ ช่วยในเรื่องความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เราเห็นว่าหน้าดูกระจ่างใสอย่างชัดเจน ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น เพราะปรกติบริเวณหน้าผากเราจะคล้ำกว่าบริเวณอื่นๆ บนใบหน้า ครีมตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ ใครกังวลหรือมีปัญหาเรื่องนี้ แนะนำให้ลองใช้ดูเลยค่ะ ผิวสวยหน้าอ่อนเยาว์ครบจบในหนึ่งกระปุก

ในเรื่องของความยกกระชับก็เห็นเช่นกัน อย่างที่บอกว่าเค้าแนะนำให้นวดร่วมกับการทาครีม การนวดจึงทำให้เห็นผลที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณแก้มและคอที่ห้อย มันกระชับขึ้นมาเลยค่ะ ที่สำคัญคือ ไม่มีน้ำหอม กลิ่นธรรมชาติเกิ๊นนน ไม่มีพาราเบน ที่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วยนะคะ
สิ่งที่ควรระวังคือ ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของซิลิโคน อาจทำให้เกิดสิวอุดตันได้ ในช่วงสัปดาห์แรกที่ใช้ เราค่อนข้างจะนวดหน้าเยอะเพื่อกระตุ้นให้ครีมทำงานได้ดียิ่งขึ้น แต่กลายเป็นว่าเป็นการไปกระตุ้นให้ผิวอักเสบ หลังจากนั้นเราก็นวดเหมือนเดิม แต่ลงน้ำหนักมือให้เบาลง และใส่ใจการล้างหน้าให้สะอาดมากขึ้น เพราะกลัวว่าสิวจะมาเยือนอีกค่ะ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีสิวอีกเลยค่ะ มีแต่ผิวที่สวยขึ้น ไม่ว่าจะหน้านิ่ง หรือหน้ายิ้มก็มั่นใจค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE