น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ลดไมเกรน ความเครียด หอมผ่อนคลายย พกพาสะดวก มาในซองหนังน่ารักมากๆ 💕

38 11
ช่วงที่แพรปวดหัวไมเกรน เครียด นอนไม่หลับ “น้ำมันหอมระเหย” เป็นตัวช่วยที่ช่วยได้เยอะมากๆเลยนะ ถ้าในห้องมีกลิ่นหอมๆ กลิ่นพวกอโรมา มันจะรู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกดีกว่าปกติจริงๆ ทำให้นอนหลับง่ายขึ้นด้วย ใครมองหาน้ำมันหอมระเหยแบบธรรมชาติ 100% แพรแนะนำตัวนี้เลย
 ? RAPIYA HERBAL OIL ? เค้ามาเป็นซองหนังแบบพกพา เห็นปุ้ป เสียเงินปั๊ป คือมันน่ารักมากๆจริงๆ พกพาสะดวก แล้วกลิ่นก็หอมทุกกลิ่นเลย แพรชอบทาตรงขมับ ใต้จมูก ทั้งดม ทั้งทา ช่วยให้ผ่อนคลายยมากๆจริงๆจ้า☺️☺️
 #เอาน้ำหอมมาทาบนผิวจะแพ้มั้ย ?

จริงๆมันไม่ใช่น้ำหอมผสมแอลกอฮอล์เน้อ ตัวนี้เค้าเป็นน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติ หรือ สุคนธบำบัด ช่วยบำบัดและผ่อนคลาย + ลดความเครียดได้ด้วย ใช้ต่อเนื่องก็ไม่เป็นอันตราย แตกต่างจาiกน้ำหอมทั่วไปที่ราคาอาจจะถูกกว่าก็จริง แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องบำบัดเลย ละเค้าใส่โจโจ้บาออยล์กับวิตามินE ลงไปด้วย เพื่อให้อ่อนโยนกับผิวที่สุดจ้า
#มี4กลิ่น เลือกสรรกันตามใจชอบ
?#Lavender กลิ่นยอดฮิตที่ช่วยเรื่องผ่อนคลาย นอนไม่หลับ คือเป็นกลิ่นที่หอมรีแลกซ์มากๆ พอได้กลิ่นนี้เราจะรู้สึกสงบขึ้น ลืมเรื่องที่กังวล ลืมปวดไมเกรน และหลับไปเอง55

?#Lemongrass ชอบกลิ่นตะไคร้อยู่แล้ววว ชอบมากก ก็เลยชอบกลิ่นนี้ที่สุด มันทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ผ่อนคลาย ลดค.เหนื่อยล้า ทำให้รู้สึกสงบ

?#SweetOrange ก็เป็นอีกกลิ่นที่ทำให้สดชื่น เป็นกลิ่นส้มที่ไม่เลี่ยน ไม่ปลอม เป็นส้มเย็นๆอะ กลิ่นสะอาด นอกจากช่วยเรื่องปวดหัวแล้วยังช่วยคลายเครียดด้วย

?#SensoryGarden อีกกลิ่นที่เค้าว่าขายดีมากก ของหมดตลอด คือกลิ่นมันเหมือนอยู่สปาแพงๆเลยอะ หอมเย็นสดชื่น เอามานวดที่ขมับแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลายมาก
ดีงามทุกกลิ่นนะเอาจริง ซองหนัง ก็ดีไซน์มาสวย ดูดีเลยอะ พกพาง่าย สะดวกกก ละพอทำมาเป็นหัวลูกกลิ้งเหล็กอะ เวลาทาที่ขมับก็คือได้ใช้นวดไปด้วย เวลาจะเปิดมาดม ก็ดมง่าย ไม่หกเลอะเทอะ บรรเทาอาการปวดหัว ไมเกรน เครียดได้จริง คือถ้าใครที่ชอบพวกกลิ่นอโรมาอยู่แล้วแบบแพร ต้องชอบบ บอกเลย มีกลิ่นเดียวไม่เคยพอ 55

???? โปรโมชั่น ตลอดเดือน พย.-ธค. 2562
1 ขวด แถม 1 ซอง ราคา 390 บาท
2 ขวด แถม 2 ซอง ราคา 630 บาท
4 ขวด แถม 4 ซอง ราคา 1,150 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE