Sweet Musk น้ำหอมแบรนด์ไทยหอมหวานไม่เลี่ยน พร้อมแชร์ทริคฉีดน้ำหอมให้ติดทนทั้งวัน

43 14
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้น้ำหยิบน้ำหอม Sweet Musk  หวานๆ จาก Cute Press ซึ่ง ชื่อเต็มๆ ของนางคือ Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette ซึ่งเค้ามาในแพ็คเกจ สีชมพูหวาน ๆ สดใส  

ขวดน่ารักมาก ๆ เลย  น้ำแอบชอบขวดแบบใหม่ที่ออกมามากกว่าแบบเดิมเพราะรู้สึกว่าสีชมพูมันเข้ากับน้ำหอมของผู้หญิงมากๆ ยิ่ง Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette กลิ่นจะออกหวานๆหอมๆ จะเป็นกลิ่นดอกไม้ ทั้งกลิ่นมัสค์ ดอกแมคโนเลียและวู้ด   

กลิ่นของเค้าน้ำว่าจะเป็นกลิ่นหวานๆ จากดอกไม้ แต่มันเป็นกลิ่นหวานที่ไม่ได้รู้สึกว่าแสบจมูกหรือหวานเกินไป เพื่อนๆ ลองนึกภาพตามดูว่าเหมือนเราเดินอยู่ในสวนที่อากาศเย็น ๆ แล้วมีลมพัดกลิ่นดอกไม้มา

ความรู้สึกจะเป็นความหอมหวาน ๆ สะอาด ๆ ไม่ฉุน ซึ่งน้ำว่ากลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่สามารถฉีดได้ทุกโอกาสไม่จำเป็นต้องฉีดไปเที่ยวอย่างเดียวแต่สามารถฉีดไปทำงาน ไปเดินเล่นได้เลย ลักษณะขวดจะเป็นขวดแก้วมีฝาปิดแบบน้ำหอมทั่วๆไป ขนาดที่น้ำใช้เป็นขนาด 60 มล. ขวดไม่ใหญ่มากกำลังพอดีมือเลย 


มาถึงทริคการฉีดน้ำหอมของน้ำที่น้ำชอบฉีด อันนี้เป็นจุดที่น้ำรู้สึกว่าเวลาฉีดจะเป็นอะไรที่พอดีไม่มากเกินและไม่น้อยเกินอีกทั้งยังติดทนนานด้วย 


ปล. ช่วงเวลาที่ฉีดน้ำหอมแล้วติดดีสุดคือหลังอาบน้ำน๊า โดยฉีดลงบนผิวเลยไม่ใช่เสื้อผ้า 

1.ฉีดที่หัวบริเวณไหปลาร้าต้นคอ  


ฉีดไม่ใกล้มากให้เป็นละอองเบาๆ บริเวณนี้เป็นจุดชีพจรที่เลือดไหลเวียนดีทำให้เกิดดระกระจายของกลิ่นได้ดี นอกจากคนอื่นจะได้กลิ่นแล้วเราก็ยังได้ดมกลิ่นน้ำหอมของเราด้วย

2.ฉีดที่ข้อมือ


จุดนี่นับเป็นจุดที่พลาดไม่ได้ เวลาฉีดน้ำจะฉีดเป็นจุด 1 จุดข้างไหนก็ได้ของข้อมือแล้วจะเอาข้อมือชนกันไม่ถูแรง ๆ นะ น้ำจะค่อยๆ tap tap ให้น้ำหอมซึมเข้าผิว ถ้าถูกันแรง ๆ ระวังกลิ่นหายน๊าาา จุดข้อมูลก็นับเป็นจุดชีพจรอีกจุดจ้าา

3.ฉีดที่หลังใบหู


จุดนี้คือน้ำจะป้ายน้ำหอมที่หลังใบดู จุดนี้จะติดทนนานมากๆ เวลาสะบัดผมทีนี่คือได้กลิ่นน้ำหอมเลยแหล่ะ จุดนี้เป็นจุดไม้ตายเลยว่าได้ และก็เป็นจุดชีพจรอีกจุดด้วยจ้า 


และนี้ก็คือ 3 จุดเช็คลิสที่น้ำชอบฉีดน้ำหอมมากที่สุด เป็น 3 จุดที่น้ำรู้สึกว่ามันกำลังพอดี ไม่มากเกินและไม่น้อยเกินด้วย กลิ่นจะไม่ฉุนกลิ่นจะหอมกำลังพอดีแถมติดตัวไปทั้งวัน

และถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจน้ำหอม Sweet Musk ก็แวะไปหาลองที่ช็อปของเค้าได้นะคะ เค้ามีให้ทดลองอยู่น๊าา


ขอ Note ไว้นิดนึงว่า ความติดทนของ Sweet Musk ตัวนี้ น้ำว่าติดทนเทียบเท่าน้ำหอมแบรนด์ดังๆได้เลยนะ ราคาไม่แรงมากด้วย เป็นน้ำหอมอีกไลน์ที่น้ำชอบเลยแหล่ะ และช่วงนี้ก็ใช้อยู่ด้วย


Note อีกนิดคือน้ำฉีดโดนตัวแล้วไม่แพ้และคันนะเพราะปกติน้ำหอมบางยี่ห้อน้ำฉีดที่ตัวสัมผัสกับผิวโดยตรง น้ำจะแอบคันๆ และมีผื่นแดง แต่ตัวนี้น้ำไม่แพ้นะ ถือว่าอ่อนโยนอยู่ผ่านค่าาาาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE