รีวิววสเปรย์SherPeach🍑✨สเปรย์ถูกและดีหน้าฉ่ำมง เมคอัพสวย

35 18

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวลิปสเปรย์น้ำแร่ที่เริ่ดมาก ช่วงนี้นิ้งใช้ตัวนี้บ่อยมากเว่อร์ติดมาก ถือเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้ นั้นก็คือ SherPeach Mineral Spray? เป็นสเปรย์ที่ดีราคาน่ารักใช้แล้วทำให้เมคอัพสวยถ่ายรูปขึ้นกล้อง ว้าววววมากแม่ มันถูกและดีเลยเอามารีวิวบอกต่อให้เพื่อนๆได้ชมกันจ้า

มาดูกันที่แพ็คเกจเลยจ้า ก็จะน่ารักพกพาง่ายใส่กระเป๋าไปฉีดระหว่างวันได้สบายๆ การฉีดน้ำแร่ระหว่างวันจะช่วยให้เมคอัพของเราติดทนขึ้น และยังทำให้หน้าเราชุ่มชื่นสดชื่นขึ้นอีกด้วย นิ้งลองสังเกตตัวเองแล้วว่าช่วงที่ฉีดน้ำแร่บ่อยๆคือหน้าแบบฉ่ำผิวหน้าดีขึ้น มันเหมือนหน้าเราได้เติมน้ำตลอดเวลาเลยทำให้ผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น แนะนำให้กินน้ำเยอะๆด้วยจะช่วยให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกไปอีก!!!! 

​สเปรย์ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่มีส่วนผสมของพีช และกุหลาบ มีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆหอมมากชอบกลิ่นนี้ มีกันแดดSPF 30 PA+++ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอุดตันไม่ทำให้เกิดสิว เพราะไม่อุดตันผิว ไม่ผสมรองพื้น ไม่มีซิลิโคน ไม่มี paraben ไม่มี alcohol จ้า
ความพิเศษเด่นๆของนางก็คือ ช่วยล็อคเมคอัพให้สวยฉ่ำ เวลาถ่ายรูปจะทำให้เมคอัพสวยมาก ทำให้ผิวฉ่ำวาว อิ่มน้ำ หน้าเงาทันทีทีฉีดสเปรย์ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว กักเก็บความชุ่มชื้น 72 ชม.!!! ช่วยให้รูขุมขนกระชับหน้าเนียนเรียบขึ้นด้วย

เปรียบเทียบให้ดูว่าก่อนฉีดสเปรย์กับหลังฉีด ก่อนฉีดคือหน้าจะไม่ฉ่ำเงาเมคอัพจะดูเป็นผิวแมทไม่ฉ่ำ แต่พอฉีดสเปรย์ SherPeach? หน้าจะฉ่ำเงาทันทีเมคอัพสวยถ่ายรูปแล้วผิวสวยฉ่ำมงมากแม่


นิ้งทดลองใช้มาอาทิตย์นึงแล้วฉีดแทบทุกวัน ฉีดทั้งก่อนลงสกินแคร์และฉีดเซ็ตอีกทีหลังแต่งหน้าเสร็จ ถ้าวันไหนออกไปข้างนอกก็จะพกติดตัวไปฉีดระหว่างวันด้วย บอกเลยว่านางทำได้ดีมากรูขุมขนคือเล็กลงผิวดูละเอียดขึ้น หน้าไม่ค่อยเป็นสิวผดด้วยเหมือนมันลดลงอ่ะ แล้วผิวฉ่ำมากผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำสุด ชอบตรงที่นางทำให้หน้าฉ่ำเงาคือดีทำให้เมคอัพสวยสุดๆ

ราคาของนางก็น่ารักมากขวดละ 100 บาท

ขนาด30 ml เริ่ดมาก ขวดนี้นิ้งซื้อมาจากใน IG:sherpeach.office ไปตำตามกันได้นางมีโปรเยอะมากรีวิวก็เยอะ ขวดนึงใช้ได้นานอยู่นะแต่ถ้าฉีดบ่อยๆก็จะหมดเร็วหน่อยนี่นิ้งฉีดบ่อยมากและนางใช้ดีมีซื้อต่อแน่นอนจ้าให้คะแนน 10/10✨ ไปเลยจ้าแม่เพราะนางคือสเปรย์ลูกรัก


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว 

หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ 

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE