Review Killer Velvet Bullet Bloody Valentine เพราะเราต้องสวยกันให้ตายไปข้างนึง!!!

35 13

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปแท่งนึงค่ะซึ่งขอบอกก่อนเลยนะคะว่าลิปแท่งนี้ฝนได้ไปตามหาในกรุงเทพก็หมด!!!ตามหาทุกที่จนเริ่มถอดใจแต่สุดท้ายก็ได้มาแล้วค่ะ ซึ่งลิปตัวนี้เป็นของคุณแม่ของน้องเป่าเปาซึ่งฝนป็นแฟนคลับน้องเป่าเปาอยู่ค่ะ บอกซะขนาดนี้สาวๆคงรู้แล้วใช่มั้ยคะ?ว่าเป็นลิปอะไรของใคร ถ้าอย่างนั้นอย่างนี้และอย่างนู้นวันนี้ฝนจะมารีวิวแบบชัดจัดเต็มกันไปเลยค่าา



ลิปที่ฝนได้มาก็คือ Killer velvet bullet สี bloody Valentine เพราะเราต้องสวยกันให้ตายกันไปข้างนึง ตอน ความสวยเป็นเหตุ (ไม่ใช่ล่ะ!!)ลิปทิ้นต์ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นทิ้นต์แท่งแรกที่ฝนเคยมีมาค่ะ ก่อนอื่นฝนต้องบอกก่อนเลยว่าฝนไม่ชอบการใช้ลิปทิ้นต์มากๆเพราะมีความรู้สึกว่ามันหกมันเลอะได้ง่ายค่ะ แต่ตัวนี้ฝนก็ขอบอกตามตรงว่าฝนซื้อมาเพราะน้องเป่าเปาและขุนแม่กุ๊บกิ๊บค่ะ(ฝนบ้าดาราง่ายค่ะ ขอโต้ดดนะคะ) แต่พอลองได้ใช้แล้ว เฮ้ยยย คือมันดีมากค่ะทุกคน นี่ไม่ได้อวยนะคะจากใจจริงเลยค่ะ




ก่อนอื่นมาดูแพ็คเกจของนางค่ะ ลิปตัวนี้มองภายนอกเหมือนจะเป็นวัสดุกระดาษๆแต่ไม่ใช่ค่ะทุกคน วัสดุนางเป็นพลาสติกผลิตที่ประเทศเกาหลีค่ะซึ่งฝาปิดของนางเป็นแบบหมุนค่ะแต่ทุกคนไม่ต้องห่วงว่ามันจะเลอะนะคะเพราะหัวฝาของลิปตัวนี้หมุนอีกนิดฝามันจะลงล็อคให้ทันทีเลยค่ะ รับรองว่าพกพาง่ายสะดวกแน่นอน

ที่จริงแล้วลิปตัวนี้มีทั้งหมด 3 สีด้วยกันค่ะแต่ฝนชอบสีชมพูมากกว่าฝนเลยเลือกสีนี้มาค่ะ สีที่ฝนเลือกคือ Bloody Valentine (บลัดดี้ วาเลนไทน์)เลือดแห่งความรัก ซึ่งดูจากแพ็คเกจทุกคนน่าจะรู้อยู่แล้วนะคะว่า สีนี้มันออกโทนชมพูทาได้ทุกวัน ทุกลุค ทุกสีผิวทาได้แน่นอนค่ะขอเพียงเรามีความมั่นใจค่ะ 

พอสวอซออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ เป็นโทนชมพูที่ไม่หวานจนเกินไป ดั่ง #สวยประหาร เนื้อลิปของนางคือดีมากค่ะทุกคนและมันไม่ใช่สีดีอย่างเดียวมันติดทนมากก วันนี้ฝนกินทั้งเซอเลอบี้ ข้าวมันไก่ ขนมกรอบๆแกรบๆ มันก็ยังติดอยู่อ่ะทุกคน แต่นางไม่ได้มีดีแค่ทาปากนะคะ แก้ม และ ตาก็ทาได้นะคะ เฮ้ยยนี่มัน 3 in 1 สวยครบจบในแท่งเดียวว ดีมากกกก

พอทาออกมาแล้วก็มีความรู้สึกว่ามันไม่ใช่สาวหวานคุณหนูเรียบร้อยค่ะ แต่มันให้ความรู้สึกว่าหวานแต่เท่ (งงมั้ยคะ?) เหมือนน้องเล็กได้เข้าขบวนการ สายลับเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่อยากมีไว้ครอบครองสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Eveandboy shopee และ ใน Instagram killer ได้เลยนะคะ ราคา 390 บาทเท่านั้นเองจ้า เดี๋ยวพรุ่งนี้ฝนจะทำคลิปของลิปนี้มาให้สาวๆได้รับชมกันนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะไว้เจอกันใหม่นะคะบ๊ายบายจ้าาา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE