ความลับหน้าใส ไร้ริ้วรอย

25 11

สวัสดีมิตรักนักอ่านทุกคนค้า วันนี้ เจ๊มาแชร์ สาระสวยๆกันอีกแล้วจ้า สาวๆที่อายุใกล้เลข 3 อย่านิ่งนอนใจ คิดว่า ยังไม่เหยียบเลข 3 ฉันไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก ในปัจจุบันนี้ ผิวหน้าของเรา ต้องรับแรงกดดันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะที่ช่างแสนโหดร้าย แสงแดด และเมคอัพต่างๆที่เราโบกๆ เข้าไปในใบหน้าเรา เพราะงั้น การบำรุงภายนอกแบบ ผิวๆคงไม่พอ ต้องให้ซึมลึกลงไปมากกว่านี้ ให้ผิวเราฟู มาจากข้างใน  ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะสาวๆ Bomul Snail Cream เบียร์ได้ลองแล้วคือติดใจสุดๆ

เล่าก่อน ที่จะมาเจอ เจ้าBomul Snail Cream ตัวนี้ เจ๊มีปัณหา หน้าแห้ง หน้าลอกเป็นขุย ริ้วรอยรอบดวงตา และตีนกา มาตั้งแต่อายุ ยังไม่ถึง30 (แต่ก็ใกล้แล้วแหละ5555) นั้นแหละ เพราะอะไร เพราะเจ๊นอนดึก และ ก็ออกกำลังกายโดยการว่ายน้ำ อ่าวว่ายน้ำอยู่ในน้ำ ผิวเสียด้วยหรอ? สงสัยใช่มะ นั้นสิ ในน้ำมันคือสระน้ำเกลือ+น้ำอุ่น+คลอรีน+น้ำลาย+บราๆ ที่เรามองไม่เห็นและไม่รู้ว่ามันมี สิ่งเหล่านี้ ทั้งหมดทำให้ผิวเจ๊เริ่มพัง เริ่มแห้ง ก็ลองหลายอย่าง โบกครีม มาร์ค์หน้า ขัดหน้า ก็กลับไปว่ายน้ำก็ลอกอีก โดยธรรมชาติคนเรา คงไม่ว่างมานั้น ขัด/นวด/พอก/มาร์ค กันทุกวันหรอกเนาะ เลยได้ลองใช้ Bomul Snail Cream เออ เจ๊ไปเจอมาจาก EVEANDBOY นะคะ ลองไปตามดู นั้นแหละ พอได้ลองวันแรก คือรู้สึกได้ ว่าหน้าดูมีความชุ่มชื้นขึ้นมา ใช้ไป3-4 วัน เออ หน้าลอก หายเกลี้ยง ผิวเริ่มดูใส่ขึ้นถึงขั้นอมชมพูเลยแหละ มีความภูมิใจที่ไปเจอสิ่งนี้ เดี๋ยวให้ดูเนื้อครีม

เนื้อครีมตัวนี้ มีความซึมเร็มมาก ทาไปแล้วหายไปกับผิวเลย ดีงาม พระราม8 มากๆค่ะ ลองดูภาพตามนะคะ 

นั้นแหละ เลยเกิดความสงสัยว่าทำไม เขาถึงได้ดีเวอร์วังขนาดนี้ เจ๊เลยไปหาข้อมูลมาค่ะ ในเมื่อรักแล้ว ก็อยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้น คืองี้ค่ะ Bomul Snail Cream เป็นครีมบำรุงผิว ที่มี EGF คืออะไร งง? EGF เป็นโปรตีนสำคัญที่สร้างขึ้นมาได้เองโดยธรรมชาติของเซลล์ผิวคนเราค่ะ โดยจะทำหน้าที่สร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวเพิ่ม และ เติมเต็มเซลล์ผิว จึงช่วยทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย หน้าเด็ก แต่เมื่อร่างกายสร้างเจ้าตัวEGF น้อยลง หรือช้ากว่าเดิม ผิวเราก็จะบาง จึงทำให้เห็นเป็นริ้วรอยบนใบหน้านั้นเองเด้อ เพราะฉนั้นใครรู้ตัวว่าใกล้เลข 3 แล้ว ก็รีบไปจับจองมาบำรุงนะคะ อย่าปบ่อยให้ริ้วรอย ตืนกา ฝ้ากระหน้าหมองคล้ำเด็ดขาด

ถ้ากลัวว่าจะแพ้ ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะเค้าได้การรับรอง มาตรฐาน KFDA พร้อม ปลอดภัยหายห่วง

และนี่คือหน้าเจ๊เอง สดกว่านี้ ก็ตลาดสดแล้วเด้อ ใช้มาได้ 6 วัน หน้าใสมาก กล้าโชว์หน้าสดมากขึ้นค่ะ คิดว่าถ้าใช้เค้าต่อไป เราต้องกลายเป็นสาวเกาหลีแน่ๆเลย อิอิ

ถ้าใครอยากเป็นสาวเกาหลีหน้าใสๆ เหมือนในซีรี่ย์เกาหลี ก็รีบไปตำมาใช้ด่วนๆนะคะ สำหรับวันนี้ สาระสวยๆ ก็หมดเพียงเท่านี้ เจ๊ขอหัวใจรัวๆ และขอตัวลาไปก่อน สวัสดีคร้าาา  


I am Fongbeer

I am Fongbeer

FULL PROFILE