JUNGSAEMMOOL สาขาใหม่@ICONSIAM พร้อมเซท Red Limited Edition

81 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันศุกร์ที่ผ่านมาเบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมงานกับ JUNGSAEMMOOL ฉลองเปิดเคาท์เตอร์ใหม่ที่สาขา ICONSIAM ถือเป็นเกียรติอย่างมากและดีใจสุดๆเพราะได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่เราคุ้นเคย เบนซ์ใช้คุชชั่นกับ Base ของ JUNGSAEMMOOL ด้วยล่ะไปถอยมาที่เคาท์เตอร์ที่พารากอน 


สาขา ICONSIAM ตั้งอยู่ชั้น M หน้า Sephora และ H&M หาง่ายมากจ้า

คราวนี้นอกจากสาขาใหม่แล้วยังมีชุดเซทและโปรโมชั่นพิเศษด้วยแหละ ซึ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้คือ แพคเกจจิ้งสีแดงมาทั้งคุชชั่น ลิปทินท์ อายแชโดว์ เซทแปรง พัฟ และแฮนด์ครีม
RED-FINE Red Limited Edition

เป็นชุดเซทที่ร้อนแรงสุดๆ เพราะแดงทั้งเซทจ้า คุชชั่นตัวดังรุ่น Essential Skin Nuder Cushion มาพร้อมกับแพกเกจจิ้งสีแดง พัฟสีแดง และลิปสติกสีแดงจ้าแม่  ใครที่ชอบบอกว่าปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน ซื้อเซทนี้ไปรับรองดีดทั้งวันแน่จ้าแม่ โดยเฉพาะตลับคุชชั่นสีแดงเงาๆสะท้อนแสงแวววับสวยมาก เพราะสีแดงกับสีดำพอมาอยู่ด้วยกันมันทั้งดูร้อนแรงและสวยเรียบหรูมาก 


ในเซทประกอบด้วย 

  • Essential Skin Nuder Cushion ตัวตลับสีแดง 

  • Refining Eyeshadow Double Red Intensity อายแชโดว์ 2 เนื้อสัมผัส ที่ Mix and Match กันได้ 

  • High Tinted Lip Lacquer ลิแทินท์ สีแดงสดชัด 

  • Skin Setting Base 

  • Cushion Puff

  • Perfumed Rose Hand Cream


เซทนี้ราคาเต็ม 5,100 บาท เหลือ 3,560 บาท แล้วขอเม้านะจ้ะว่าแฮนด์ครีมนี้ไม่มีขายแยกนะจ้ะ มีแถมให้เฉพาะในเซทเท่านั้น!!!!!! เบนซ์ลองทาดูแล้วบอกเลยว่าหอมมากกกกก มันเลิศจริง กุหลาบมาทั้งสวน ไม่ฉุน เนื้อครีมดี ให้ความชุ่มชื้นผิวมือดีมาก และอีกตัวนี้สาวๆต้องชอบคือลิปทินท์ มีสองสี มันติดทนมากแม่ ต้องเช็ด2-3 รอบกว่าสีกว่าจะออกหมด ใครชอบลิปติดทนนานต้องจัด 

และยังมีอีก 2 เซทมาให้สาวๆตำกันด้วยน้า


Skin Perfect Set ราคาจาก 5,900 บาทเหลือ 4,100 บาท มีรองพื้นตัวฮิตรุ่น Nuder ด้วย (มีหลายคนบอกว่ามันดีมาก ได้งานผิวสวยแบบธรรมชาติสุด) 

Essential Mool Set ราคาจาก 7,550 บาทเหลือ 4,900 บาท เซทงานผิว Glass Skin ก็มา

ยังไม่จบ ยังมีสินค้าใหม่ 2 ตัวที่เพิ่งวางขายในไทยอีกด้วยคือ Essential Mool Cream Mask และ Lip Balm จะบอกว่ามาส์กตัวนี้มีส่วนผสมของเซราไมด์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและชุ่มชื้นให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอย และอยู่ในไลน์ Mool Cream แน่นอนว่าใช้มาส์กตัวนี้ได้งานผิว Glass Skin แน่นอน ราคา 900/ 5 แผ่น ส่วนลิปบาล์มบอกเลยว่าห้ามพลาด เนื้อดีมากให้ความชุ่มชื้นดีมาก สามารถลงก่อนหรือหลังทาลิปสติกก็ได้ด้วย (ได้ลุควาวๆแต่ไม่ถึงกับวาวเหมือนกับลิปกลอส)  ราคา 700 บาท


ละยังมี Special Discount สินค้าทุกอย่างลด 10% และยัง On Top อีก 5% ถ้าซื้อมากกว่า 3,000 บาท  ลดจนถึง 30 พ.ย.นี้เท่านั้นนะค้า



สาวก JUNGSAEMMOOL ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง มาตำกันได้ที่ ICONSIAM ค่า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE