bare x Common Ground สบู่ล้างมือ - สบู่อาบน้ำ อ่อนโยนต่อผิวและโลก

33 12
C O M M O N  G R O U N D
Liquid Hand Wash & Body Wash
บอกเลยว่าสบู่ล้างมือและสบู่อาบน้ำของ Common Ground คือน่าสนใจมาก คุณภาพเกินราคาไปเลยย✨ ราคาจะอยู่ที่ 120 / 140 บาท ซึ่งเค้าจะมี set จัดโปร.ตลอด ราคาก็จะถูกกว่านี้อีก

เราเริ่มสนใจแบรนด์นี้เพราะกำลังหาเจลล้างมือ ที่อ่อนโยน สำหรับนิ้วแห้ง แตก ลอกจากการแพ้น้ำยาล้างจาน - ผงซักฟอกต่างๆ แล้วก็มาเจอตัวนี้แหละ ส่วนผสมของเค้ามาจากพืชธรรมชาติ หลักๆคือ Avocado Oil Extract ซึ่งมี Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื่นได้ดี มีค่า ✔️ ph 5.5 และปราศจาก ✖️ SLS, Soap, Paraben, Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Artificial Colors มั่นใจได้เลยว่าผิว sensitive ใช้ได้ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ
✔️ Avocado Oil Extracts ✔️ ph 5.5 
✔️ SLS Free ✔️ Soap Free ✔️ Paraben Free
✔️ Silicon Free ✔️ Alcohol Free
✔️ Mineral Oil Free ✔️ Artificial Color Free
✔️ 100% Recycled Plastic Packaging
สำหรับ Hand Wash เราใช้แล้วผิวไม่ระคายเคืองเลย ไม่แห้ง - ตึงหลังใช้ (สบู่ล้างมือส่วนใหญ่ ล้างแล้วผิวจะแห้ง ซึ่งทำให้นิ้วที่แห้งของเรา แย่ขึ้นไปอีก) ส่วน Body Wash จะมี texture ที่ข้นกว่า ให้ความชุ่มชื่นมากกว่า เราใช้แล้วเหมือนว่าผดที่แขนจะลดน้อยลงด้วย เราชอบกลิ่นของทั้ง 2 ตัวนี้มาก ออกไปแนว refreshing หอมสดชื่น
ขวดจะเป็นหัวปั้ม ที่ทำมาจากพลาสติกแบบ 100% recycle ด้วยนะ ♻️ อ่อนโยนต่อผิวแล้วยังอ่อนโยนต่อโลกเราด้วย ?✨?

เราใช้ไปทั้งหมด 5 ขวดแล้ว และกำลังจะซื้อขวดที่ 6 ถ้าถามว่าควรซื้อมั้ย เราว่าถ้าผิวระคายเคืองง่ายๆ อยากหาสบู่ที่อ่อนโยนใช้ ก็น่าลองน้าเพราะราคาไม่แพง ลองได้ไม่เสียหายอะไร ♡
Liquid Hand Wash : 120.- (250 ml) 
Body Wash : 140.- (250 ml) 
พิกัด Instagram : commonground.home
ลาไปด้วยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่ลานจอดรถบ้านเค้าเอง พร้อมบี๋เค้า (น้องมาลูน) ชอบมาร่วม frame ด้วยตลอด บังแสงบ้าง ชิดขอบขวดบ้าง เดินไปเดินมา กว่าจะเสร็จ มี๊จะเป๋นลมก่อนน . .
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรามาตลอดน้า ♡ 


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE