KA HydroDerma White Essence นํ้าตบถูกและดีที่สาวผิวแห้งต้องมีในครอบครอง

29 12

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีมีไอเทมหน้าฉ่ำนํ้าที่บีลองใช้แล้วมันดีมากๆ มารีวิวให้ทุกคนได้รู้ทั่วกัน บอกเลยว่ามนุษย์ผิวแห้ง ผิวโทรม ผิวลอก หรือว่าคนที่พักผ่อนน้อยแล้วกำลังจะเจอปัญหาผิวนานับประการรุมเร้าต้องมามุงตรงนี้ มันเด็ดมาก บอกเลย!!!!

ตัวที่บีเอามาให้ดูก็คือ KA HydroDerma White Essence ตัวนี้เป็นเอสเซนซ์สูตรเข้มข้น ซึ่งเค้าเคลมมาว่าตัวนี้เนี่ยมีนวัตกรรม OXY-G SKIN BOOSTER ที่จะกระตุ้นการสร้างออกซิเจนในชั้นผิว ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมตัวน้ำตบยังมาจาก Natural Spring Sea Water นํ้าแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศสที่อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 9 ชนิด  มี Whitening Active ถึง 3 เท่า ช่วยปรับสภาพผิวที่คลํ้าเสียให้กลับมามาเปล่งประกายกระจ่างใสยิ่งขึ้น ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Advance Hyaᴸᵒᶜ ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้นานขึ้น เนี่ย แค่พูดคุณสมบัติที่เค้าใส่มาในขวดนี้ก็เหนื่อยแล้ว เยอะมากจริงๆ


ตัว KA HydroDerma White Essence ขวดนี้เค้ามีหลักการทำงาน 4 สเต็ปด้วยกัน


  1. ช่วยให้เซลล์ผิว “เปิด” รับการบำรุงและออกซิเจนจากภายนอกได้เต็มประสิทธิภาพ

  2. ช่วย “ปลุก” เซลล์ผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวา

  3. “ปรับ” สมดุลผิวและทำให้ผิวสุขภาพดีด้วย WHITENING ACTIVE 3X

  4. มี Advance Hyaᴸᵒᶜ  ที่ช่วย “ล็อค”ความชุ่มชื้นให้ยาวนานยิ่งขึ้น 


เหยื่อการตลาดหูเบาแบบเราก็นะ เสียเงินสิคะรออะไร จะใช้ดีเหมือนที่เค้าเคลมไหม มันต้องลองค่ะ


ในส่วนเนื้อเอสเซนซ์มีความใสแจ๋วแหวว ตัวเนื้อจะเหลวแต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำเปล่า นางยังมีความข้นในตัวเองอยู่ ตัวนี้ทาแล้วนวดๆ รู้สึกว่าซึมไวอยู่ค่ะ ใช้เสร็จแล้วผิวไม่เหนียว จะมีความนุ่มเด้งมือ 

ไม่แห้งตึง สำหรับเรื่องกลิ่น ตัวนี้จะหอมหวานอ่อนๆ ค่ะ ได้ฟีลทาครีมท่ามกลางดงดอกไม้ สำหรับใครที่แพ้พวกนํ้าหอมแนะนำให้ลองก่อนนะ เพราะตัวนี้เค้ามีนํ้าหอมด้วย

สาเหตุที่ลองใช้ KA HydroDerma White Essence หลักๆ เลยก็คือปัญหาผิวที่ถาโถมเข้ามาช่วงนี้หนักมากเลยค่ะ ด้วยความที่นั่งทำงานอยู่หน้าคอมเป็นเวลานาน ปั่นงานเช้ายันดึกติดต่อกันหลายเดือนและยังดื่มนํ้าน้อย นอนดึกมากๆ พักผ่อนน้อยอีก ตอนแรกก็สังเกตว่าทำไมทารองพื้นแล้วมันไม่เข้าผิว หน้าดูลอยๆ ผิวหยาบ แต่ก็ยังคิดว่าปัญหามันเล็กนิดเดียว เดี๋ยวก็ดีเอง แต่ส่องกระจกอีกทีคือหน้าลอกเป็นแผ่นใหญ่เลย มันไม่ใช่แค่ขุยแล้ว เพิ่งรู้ตัวว่าว่านหางจระเข้เอาไม่อยู่ ก็เลยตามหา

สกินแคร์ตัวอื่น ด้วยราคาเอยคำเคลมเอยอะไรเอย ก็มาจบกับ KA นี่แหละค่ะ

ส่วนตัวบีชอบเอาไปแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็น ตอนเอาออกมาใช้แบบเย็นๆ รู้สึกว่าผิวสดชื่น กระชุ่มกระชวยดีค่ะ ที่สำคัญคือจะช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นเอสเซนซ์ตบเช้า ตบเย็นแบบปกติแล้ว ตัวนี้บีใช้แทนโทนเนอร์เลยค่ะ เทนํ้าตบลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้าและบางครั้งจะเทนํ้าตบลงมาสก์อัดเม็ด พอเม็ดมาสก์ขยายตัวก็เอามาโป๊ะบนผิวทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นก็ตบๆ นวดๆ ให้เอสเซนซ์ซึมเข้าผิว

หลังจากใช้วนๆ มาเดือนกว่าๆ เห็นได้ชัดเลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเยอะมาก บริเวณที่แห้งเป็นขุยและบริเวณที่ผิวลอกดูดีขึ้นเยอะ รู้สึกว่าผิวเด้ง กระจ่างใสขึ้น ดูไม่อิดโรยเหมือนที่ผ่านมา ที่เห็นได้ชัดยิ่งกว่าคือเวลาที่ทาแป้งทารองพื้นมันเนียนและติดดีขึ้น สำหรับบีตัวนี้คือนํ้าตบสำหรับผิวแห้งขาดนํ้าที่ใช้ดีและตอบโจทย์มากเลยทีเดียว

KA HydroDerma White Essence ตัวนี้เค้าทำออกมา 2 ไซส์ค่ะ ขวดเล็กขนาด 25 มล. ราคาอยู่ที่ขวดละ 79 บาท ส่วนขวดใหญ่ 110 มล. 379 บาท ตัวนี้มีขายทั่วไปเลยไม่ว่าจะ MaxValu Tanjai / EVEANDBOY / Beautrium / ร้าน Beauty Shop ใหญ่ๆ ตามต่างจังหวัดก็มี

ไซส์มินิสำหรับพกพานี้ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย เพราะสภาพอากาศที่ไทยคือร้อนมาก ทำให้ร่างกายสูญเสียนํ้าเยอะด้วยเหมือนกัน ถึงจะร้อนจนเหงื่อไหลเป็นน้ำขนาดนี้ แต่สาวๆที่ทำงานในห้องแอร์ก็จะผิวแห้งกันไม่หยุด ฉะนั้นเวลาที่รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งรู้สึกตึงๆ ก็ตบต่อได้เลย นอกจากจะช่วยให้ผิวนุ่มเด้งดึ๋งยังช่วยรีเฟรชผิวให้กลับมาสดใสด้วยเด้อ 


หรือว่าถ้าใครมีแต่ไซส์ใหญ่แล้วไม่อยากซื้อเพิ่มแนะนำให้หาขวดสเปรย์เล็กๆ ที่ฝาปิดสนิทหน่อย

แบ่งเอสเซนซ์จากขวดใหญ่ ผสมตัวเอสเซนซ์กับนํ้าแร่ในอัตราส่วน 1:1 ใช้ฉีดล็อคเมคอัพหรือใช้เติมความชุ่มชื่นระหว่างวันก็ได้เหมือนกันนะคะ


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE