ไปเจอแม่ป้อมที่งาน Jeban X Burberry กรี๊ดดดดดดดดดดดด !! | GAMIKAchannel

60 27
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา 

วันนี้เกมจะมาแชร์ความปลื้มใจ อิ่มเอมใจ ที่ได้เป็นหนึ่งใน 30 สาวที่ได้ไปร่วมงาน Jeban X Burberry ค่า ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่เกมได้ไป Workshop กับทางจีบัน โดยครั้งนี้เกมจะได้ลองใช้รองพื้นตัวใหม่ Burberry Matte Glow Foundation อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากกกกก


สิ่งที่ทำให้การ workshop ครั้งนี้ทำให้เกมตื่นเต้นมากๆคือการได้เรียนเทคนิคการลงรองพื้นให้ผิวละมุนตุ้น และคนที่จะมาสอนคือคุณแม่ " ป้อม วินิจ " ตอนนั้นคือแบบ ทุกคนนนนนนนนนนนนน! แม่ป้อมเลยนะเว้ยยยยยย เราจะหาดอกาสแบบนี้ได้ที่ไหนอีก คือตอนรู้ว่ามีกิจกรรมนี้คืออยากไปมากกกกก เกมเลยเข้าไปดูเงื่อนไขในกระทู้นี้ https://www.jeban.com/topic/286524 ซึ่งเงื่อนไขของคนที่จะได้ไปคือการตอบคำถาม 15 คน  และมีส่วนที่ทาง Jeban คัดเลือก 15 คน เกมดูในคอมเมนท์เห็นสาวๆคอมเมนท์กันเยอะมาก บวกกับวันที่มีกิจกรรมเป็นช่วงที่เกมเปิดเทอมแล้ว ถึงแม้จะเป็นวันเสาร์ ตอนนั้นในใจตีกันหนักมากว่าจะลองเสี่ยงดูหรือปล่อยไปดี เพราะใจอยากเจอแม่ป้อมมาก ด้วยความไม่อยากหวัง เลยตัดสินใจปล่อยผ่านไป แล้วก็คิดว่าวันนึงเราคงได้เจอแม่ ต้องมีวันของเราแหละ จนหมดเขตร่วมสนุกไป เกมก็ไม่ได้คิดอะไร 


และความฝัน ที่แม่เคยฝัน ที่ไม่กล้าฝัน ที่คนธรรมดาคนนึงไม่กล้าฝัน แต่เขาก็ให้มา โดยที่ฉันก็แอบฝัน ก็เป็นจริง !!!! ตอนนั้นกำลังโหนรถสองแถวกลับบ้าน อยู่ๆก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามา ซึ่งเป็นสายจาก Jeban ว่าเราได้เป็น 1 ใน 30 คน ! โอ้ยยยยยย อยากจะกรี๊ด และกลิ้ง 18 ตลบขึ้นลงจากรถ แต่ทำได้แต่ Keep look 55555555555 นาทีนั้นคือแบบ นี่ฝันไปหรือเปล่า คือดีใจมากกกกก ตอนนั้นคือแบบ มงลงขนาดนี้ ยังไงก็พลาดไม่ได้ !!!!

มาเริ่มต้นความฟินกันเลยค่า

สิ่งแรกที่เกมได้ทำหลังจากลงทะเบียนหน้างานเสร็จคือสิ่งที่อยากทำมานานมากๆมาตลอด  นั่นคือการได้ถ่ายภาพคู่ถือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหน้าเคาท์เตอร์ ฟีลออกงาน ฟีลออกอีเวนท์สุด ฟีลเซเล็ปมาก ขอพื้นที่ให้น้องได้มโนนิดนุง 55555

หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จแล้ว เราก็ได้โอกาสไปลองเล่นเจ้าร้องพื้นตัวใหม่ Burberry Matte Glow Foundation โดยเกมได้ให้พี่ BA ลองสีให้ เกมได้สี 60W ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงกับผิวมากกกกกกกก สีดีงามมากค่า ซึ่งก่อนพี่ BA จะลงรองพื้นให้ พี่เค้าลงเบสตัวดัง Fresh Glow ซึ่งเกมได้ใช้มาก่อนแล้วเพราะชอบมาก วันนี้ก็ใช้ไปค่า แต่ที่ว้าวสุดคือรองพื้น คือเนียนมากเวอร์

และเวลาที่รอคอยก็มาถึง !

และแล้วเวลาที่รอมานานแสนนานก็มาถึง คือการได้เรียนเทคนิคการลงรองพื้นจากคุณแม่ แต่คือตอนแรกนึกว่าคุณแม่จะมาสอนลงรองพื้นแล้วจบ แต่คือแม่จัดเต็มมากกกกกก แต่งตั้งแต่ต้นจนจบ คือได้เทคนิคดีๆเยอะมาก  คือตั้งใจดูมากกกกก ว่าแม่ป้อมแต่งยังไง ใช้อะไรบ้าง ตอนนั้นแทบไม่ได้กดถ่ายรูปเลยค่ะ ดูอย่างเดียวเพื่อจะได้ไม่พลาดเทคนิคดีๆ

และนี่ก็คือ finished look จากแม่ป้อมค่า เป็นอะไรที่ simple แต่ดูหรู และ ดูแพงมาก

หลังจากที่คุณแม่ป้อมแต่งหน้าเสร็จ มันก็ถึงเวลาของเราแล้ว ความฝันที่จะเป็นจริงคือการที่ได้ถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ คือเกมเกร็งมาก ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะตอนนั้น ใจเต้นตึกๆ ตอนนั้นเหมือนฝันมาก เกมรู้จักแม่ป้อมจากพี่โมเมพาเพลินเพราะพี่โมเมพูดถึงคุณแม่บ่อยมาก และหลังจากดูคลิปที่คุณแม่ไปออกในช่องพี่โมเม คือชอบมาก และก็ได้มารู้ว่าแม่ป้อมเป็นคนไปแต่งหน้าให้คุณชมพู่ตอนไปคานส์ ในใจคิดว่าคงเป็นอะไรที่ใกลตัวเรามากกับการที่จะได้เจอกับแม่ป้อม แต่พอมาได้เจอ คือแม่ป้อมน่ารักมาก ไนส์มากๆ เกมประทับใจมากๆค่ะ คือได้ energey ที่เป็นบวกกลับมาเยอะมากเลย หลังจากที่เกมเบื่อการแต่งหน้าทั้งๆที่เกมชอบการแต่งหน้ามากๆ ตอนนี้มีแรงฮึดกับมามากๆค่ะ  เป็นไปได้ก็ยากไปเจอแม่ป้อมอีก ตอนนี้คือตายตาหลับแล้วค่ะ 55555

ความฟินยังไม่จบ หลังจากที่งานเลิกแล้วทุกๆคนก็จะได้ Gift set ติดไม้ติดมือกลับบ้าน นอกจากมาเจอแม่ป้อมว่าคุ้มแล้วนะคะ ยังได้ของกลับบ้านอีก โอ้ยยยย ดีจน !!


โดยในเซ็ทประกอบด้วย


1. กระเป๋าอเนกประสงค์สีเบจจากทาง Burberrry ซึ่งดูลูกคุณมากกก

2. Sample รองพื้นตัวใหม่ และ เบส Fresh glow ให้ไปลองใช้ที่บ้านค่า

3. liquid lip velved ไซส์จริง !! คุณพระคุณเจ้า คุ้มมากแม่

4. Gift Voucher แต่งหน้าฟรีที่เคาทืเตอร์ Burberry มูลค่า 2,000 บาท 


บ้าไปแล้ววววววว จุกมากแม่

ก่อนจะกลับบ้านก็ขอ selfie กับพี่เอม @aimmellow สัก 1 แมช ตอนแรกที่เจอพี่เอมอยากเข้าไปทักมากๆ แต่ก็กล้าๆกลัวๆ ในใจก็แอบกลัวว่าเค้าจะคุยกับเราหรือเปล่านะ จะจำเราได้หรือเปล่า 5555555 เลยยังไม่ได้เข้าไปทักค่ะ แต่กลับกันคือพี่เอมไนซ์มากๆค่า พี่เอมเดินเข้ามาทักเข้ามาคุยด้วย คือดีใจมาก เพราะโดยส่วนตัวเกมเป็นคนที่เปิดบทสนทนาไม่ค่อยเก่ง 555555 ถึงจะไม่ได้คุยกันนานมาก แต่ก็รู้สึกดีและประทับใจมากๆค่า ขอบคุณนะคะที่มา selfie ด้วยกัน ถ้ามีโอกาสไว้เจอกันอีกนะคะ 

ขอบคุณผู้สนุบสนุนใจดี

ผู้สนับสนุนรองใจดีในวันนี้ ได้แก่คุณแม่ของเกมเองค่า 555555555 คุณแม่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกมเป็นสาวแบบวันนี้ได้โดยไม่ต้องกลัวอะไร เพราะมีคุณแม่ที่สนับสนุนในสิ่งที่เกมชอบมาตลอดจึงมีเกมมิกาในวันนี้ค่า ขอบคุณคุณแม่มากๆ ทีมาส่งและก็มารอรับในวันนี้ด้วยค่า //กราบงามๆ10ตลบ

และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ผู้สนับสนุนหลักของเรา " Jeban.com " !! Beauty website ยืนหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Burberry Beauty ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้เกมจะไม่มีทางมายืนอยู่ตรงนี้ได้เลยหากไม่ได้รับโอกาสดีๆจากทาง Jeban ขอบคุณทาง Jeban มากๆค่ะที่ให้โอกาสเกมในครั้งนี้ และทำให้ความฝันที่เกมฝันมาตลอดไม่ได้เป็นแค่ความฝันอีกต่อไป รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ขอให้ทางจีบันจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ตลอดไปนะคะ แล้วหวังว่าจะได้พบกันอีกค่ะ วันนี้ลาไปก่อนแล้วสวัสดีค่าาาา ???

ลากันไปด้วยภาพ Group Shot ค่าาา Byeeeeeee ?


GAMIKAchannel

GAMIKAchannel

ผิวมัน แพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์ ผิวขาดน้ำ

FULL PROFILE