Haul: Peter Thomas Roth Peptide 21

33 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมา unboxing กันอีกครั้ง
หลังจากไม่ได้ทำคอนเทนต์นี้เลย
ซึ่งวันนี้จะมา unboxing ไลน์ Peptide 21 ของ Peter Thomas Roth ค่ะ
Peptide 21 จาก Peter Thomas Roth จะเน้นเรื่องสัญญาณของริ้วรอยต่างๆ ซึ่งช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ทาได้ทั้งหน้าและคอ ต่อด้วยยังช่วยในเรื่องของริ้วรอย ความยืดหยุ่นของผิว ยังไม่พอยังช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสและทำให้สีผิวสม่ำเสมอด้วยค่ะ
เวลาของ PR หรืออะไรก็ตามส่งมาให้ มักชอบอ่านการ์ดเป็นพิเศษ ยิ่งเป็นการ์ดที่เขียนด้วยลายมือจะรักมากเหมือนกัน เหมือนใส่ใจรายละเอียดและได้เห็นลายมือ ภาษาเขียนต่างๆ ซึ่งเป็นคนชอบเก็บการ์ดอะไรพวกนี้มา จะมีกล่องสำหรับการ์ดที่ได้รับมาไว้เลย
ในไลน์ Peptide 21 มีผลิตภัณฑ์สามอย่างประกอบไปด้วย 
  1. Peptide 21 Wrinkle Resist Serum - จะช่วยในเรื่องของริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องของผิวยืดหยุ่น ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มีส่วนผสมของ Squalane, Hyaluronic Acid, Vitamin A, C, E.
  2. Peptide 21 Lift & Firm Moisturizer - เป็น moisturizer ที่น้ำหนักเบา ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ยกกระชับ เฟิร์ม มีส่วนผสมของ Phytofleur Cactus, Squalane, Hyaluronic Acid, Trehalose
  3. Peptide 21 Amin Acid Exfoliating Peel Pads - ตัวนี้น่าสนใจมาก pads ผลัดเซลล์ผิวที่มีส่วนผสมของ Phytic Acid, Salicylic Acid, Sodium Lactate ช่วยทำให้ผิวสม่ำเสมอและโกลว์ ส่วนผสมประกอบด้วย Vitamin A, E ช่วย antioxidant สุดท้ายคือมี Chamomile, Green Tea ที่ช่วยประประโลมผิวค่ะ
Price List:
  1. Peptide 21 Wrinkle Resist Serum - 4,800THB
  2. Peptide 21 Lift & Firm Moisturizer - 3,200THB
  3. Peptide 21 Amino Acid Exfoliation Peel Pads - 2,000THB
สิ่งที่อยากจะชมเลยก็คือ packaging ที่เลือกสีขาวตัดเขียวฟ้าได้สวยมากๆ
ขวดแข็งแรง ไม่ก้อกแก้ก มีน้ำหนัก ผิวสัมผัสของตัวขวดและกระปุกก็ดีมาก เป็นคนที่ชอบดูรายละเอียดดีไซน์ต่างๆ ซึ่ง Peptide 21 ของ Peter Thomas Roth ให้ผ่านเลยค่ะ เพราะสวยประทับใจ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE