Beauty Cottage ร้านโปรดของคุณแม่ ร้านสกินแคร์ของลูกๆ

59 16

ฮาโหล...ทุกคน มาเม้าท์กันจ้าาา วันนี้เราอยากมาเม้าท์ถึงร้านประจำ ร้านโปรดของคุณแม่ สืบเนื่องจาก กาลนานมาแล้วคุณแม่ให้มิชชั่น ในการตามหาครีมนวดหน้า ความที่ที่บ้านชอบนวดหน้ากันมว๊ากกก คือวันไหนว่าง วันไหนไม่เที่ยวจนเหนื่อย ก็จะนวดหน้ากันอย่างน้อยๆ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง


เราใช้เวลาเกือบปีในการตามหาครีมให้ ไม่จะเคาเตอร์แบรนด์ดัง แบรนด์ไทย แบรนด์นอก ราคาเท่าไร เรากวานซื้อมาให้แม่จนเกือบหมด ก็ยังไม่ถูกใจ จนมาเจอตัวนี้ Beauty Cottage Olive Timeless Wrinkle Free Massage Cream  และที่น่าเศร้า คือตอนนี้น่าจะขาดตลาดด้วยอ่ะ ไปช้อปกี่ทีก็บอกว่าหมด ของยังไม่มา ดีนะที่รอบก่อนเหมามา 6 กระปุกสุดท้าย ทำให้ตอนนี้เวลาคุณแม่ไปเที่ยวไหนแล้วเจอ Beauty Cottage แม่ก็จะแวะเข้าไปส่อง มองหาอยู่ประจำเลยจ้าาา แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ครีมนวดหน้ามานะ ได้ของอย่างอื่นมาแทน ๕๕๕



เกริ่นมานานละ ที่มาเม้าท์วันนี้ เราตั้งใจจะพาทุกคนไปดู ไปชมในร้านกันนะ  ไปที่ เมกะ บางนา สาขาประจำเราเอง อยู่ชั้น 1 ตรงข้ามกับร้าน Viva Loco ร้านที่ขายมนุษย์ต่างดาวเยอะๆ น๊าาา

มาเริ่มที่โซนแรกก่อนเลย Face Care โซนนี้เพื่อผิวหน้าล้วนๆ ไม่ใช่ว่าใช้ได้เฉพาะวัยใสนะจ๊ะ

มีครีมบำรุงที่ดูแลได้ทุกสภาพผิว ใช้ได้ทุกวัย ตั้งแต่สาวๆ วัยแรกรุ่นไปถึงวัยสาวใหญ่ (ถ้าบอกอายุเยอะเดี๋ยวคุณแม่ทรงกริ้ว ๕๕๕) ที่นี้มีครีมบำรุงเยอะมว๊ากกก เราเลยขอยกตัวอย่าง ตัวเด็ดๆ มาให้ดูนะ

เซตนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาสิวอยู่นะ ทั้งเซตมี 3 ชิ้น มี 

 - CALENDULA ACNE CLEAR COMPLEX FACIAL CLEANSER 100 ml.  ราคา 265. เป็นโฟมล้างหน้า ควบคุมความมัน อ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดการอุดตัน มีสารสกัดจากดอกดาวเรืองออแกนิค, เปลือกมังคุด และจากหอมแดง 

 - CALENDULA ACNE CLEAR COMPLEX SERUM 30 ml.  ราคา 365. เซรั่มบำรุงผิวหน้า ได้ทั้งเช้าทั้งเย็น เนื้อบางเบา สารสกัดดอกดาวเรืองออแกนิคนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยทำให้ผิวขาวใส ริ้วรอยจากสิวแลดูจางลง 

 - CALENDULA ACNE CLEAR COMPLEX SPOT GEL 20 ml.  ราคา 195. เจลทาเฉพาะจุด เป็นตรงไหน ทาตรงนั้น ช่วยลดการอักเสบของหัวสิวและรอยแดง จากสารสกัดจากคาเลนดูล่า

เซตนี้มี 4 ชิ้น เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเติมคอลลาเจนให้กับผิว มีส่วนผสมของโสมและทองบริสุทธิ์ 99% นำเข้าจากประเทศเกาหลีด้วยนะจ๊ะ 

 - Total Excellence Skin Power Boost Eye Serum 15 ml. ราคา 590. ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เราชอบตรงหัวลูกกลิ้งใช้ง่าย แถมเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา เราแอบเอาของคุณแม่มาใช้อยู่นะ ^ ^

 - Total Excellence Skin Power Boost Day & Night Cream 30 ml. ราคา 890.  ครีมบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ นุ่มขึ้น เนื้อครีมบางเบา ซึมไว การันตีโดยคุณหญิงแม่เราเองจ้าาา

 - Total Excellence Skin Power Boost Overnight mask 50 ml. ราคา 690. มาส์คบำรุงผิวในรูปแบบครีม ฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นนน ตื่นมาแล้วสวยสดใส ดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวลนะจ๊ะ

 - Total Excellence Skin Power Boost serum 40 ml ราคา 1150. เซรั่มสูตรพิเศษ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนกระ จุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน เพื่อสุขภาพผิวที่ดี คืนความอ่อนเยาว์

คิดว่าเซตนี้จะรอดเงื้อมมือคุณแม่เราไหม ๕๕๕

 ไม่เหลือนะจ๊ะ โดนมาทั้งเซตเลยจ้าาา ดีนะจัดโปรอยู่พอดี เราเลยสบายกระเป๋าไปเยอะ

Freshy Mask 4 สูตรใหม่ที่ช่วยพื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ทุกสูตร 50 ml ราคา 275. จ้าาา

 - Rose Clay Mask มาร์คโคลนกลิ่นกุหลาบผสมเกลือหิมาลายัน ช่วยปรับสมดุลผิว ลดผิวมันและทำความสะอาดรูขุมขน กลิ่นหอมหวานของกุหลาบสุดๆ

 - Cucumber Mask มาร์คเจลสครับผิว มีส่วนผสมของแตงกวาออแกนิค ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมฟื้นบำรุง ให้ความชุ่มชื้น แค่กลิ่นก็รู้สึกสดชื่นมากๆ เลยนะ

 - Orange Facial Mask สลิปปิ้งมาร์ค ด้วยสารสกัดจากส้มและ kakadu plum ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูสดใส อิ่มน้ำมากขึ้น ใครนึกถึงความสดใสไม่ออก ต้องมาลองนะ

 - Blue Agua Marine Sleeping Mask สลิปปิ้งมาร์ค สูตรคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วนมีสารสกัดจากสาหร่ายเซลล์เดียว และ Sea Water ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งแบบสุขภาพดี



เริ่มฝั่งผิวกายด้วยนี้เลยจ้า  สเปรย์น้ำหอมบำรุงผิว ให้ชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสภาพอากาศ ร้อนๆ บ้านเรานะ มี 3 สูตรด้วยกัน เริ่มไล่จากซ้ายไปขวากันเลย

- COUNTRY DELIGHT AQUA COOLLING FRESH BODY MIST 100 ml ราคา 195. กลิ่นนี้ได้ฟีลความสดชื่นมว๊ากก วันไหนเจอแดดร้อนๆ รู้สึกไม่สบายตัว จับขวดนี้ฉีดพรมไปทั่วตัวจ้าาา ได้ทั้งตัวหอม ได้ทั้งความสดชื่น เหมือนเพิ่งอาบน้ำมานะ

 - COUNTRY DELIGHT PEACH SWEETY SHINE BODY MIST 100 ml ราคา 195. กลิ่นนี้หวานมากกก ใครจะออกเดทแล้วกลัวกลิ่นโลชั่นตีกับกลิ่นน้ำหอม ต้องตัวนี้นะ ฉีดที่เดียวได้ถึง 2 ไปเลยจ้า

 - Milk&WalNut Dairy Farm Nurturing White Body Mist 140 ml ราคา 275. กลิ่นนมที่ทุกคนก็รู้ๆ กันอยู่ว่าหอมเกินห้ามใจ ใครอยู่ใกล้ก็หลงรัก


แอบกระซิบบอกว่าทั้ง 3 ขวดนี้นอกจากจะให้ความหอม บำรุงผิว ยังสามารถฉีดใส่ผมให้หอมๆ หรือฉีดพรมไปที่ผิวหลังออกแดดได้ด้วยนะ เรียกว่าพกไว้ติดตัวคุ้มสุดๆ ไปเลย



เราเดินผ่าน 4 ขวดนี้แล้วยังต้องเดินถอยหลังกลับมาดู นอกจากสีสันของขวดที่ต้องหันมา ก็คงเป็นความแปลกตานะ เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน พอถามพี่ BA คนสวย ถึงได้รู้ว่าเป็นสินค้ามาใหม่นะจ๊ะ ปล่อยออกมาได้ไม่นานนี้เอง มาดูกันซิว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง


เริ่มจาก 2 ขวดซ้ายมือ COUNTRY DELIGHT AVOCADO SUPER SMOOTH BATH CREAM ขวดสีเขียว และ COUNTRY DELIGHT AVOCADO SUPER SMOOTH BODY LOTION ขวดสีขาว ทั้ง 2 ขวดเป็นส่วนผสมจาก Avocado Oil Vergin Organic และ Cucumber Extract ช่วยให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่น ดูแลปัญหาผิวคล้ำเสียจากแดด ปัญหาริ้วรอย ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี


 อีก 2 ขวดทางขวา COUNTRY DELIGHT TOMATO DOUBLE LYCOPENE BATH CREAM ขวดสีแดง และ COUNTRY DELIGHT TOMATO DOUBLE LYCOPENE BODY ESSENCE ขวดสีขาว มีส่วนผสมของ Double Lycopene จากมะเขือเทศสีแดง และ Alpha Tomatine จาก มะเขือเทศสีเขียว ที่ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง



ถัดจากโซนผิวกาย แค่หันหลังมา ก็เจอสวรรค์ของสาวๆ แล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์ อยากเล่นอะไรกันละ ที่นี้มีครบ

ลิปสติก 5 แท่งนี้ที่ยกมาให้ชมกัน คือ ลิปสติกสีที่ขายดีสุดๆ สีลิปในตำนานนนนน

Elegant Impressionist Semi matte Lipstick  เป็นลิปเนื้อกึ่งแมตต์ ที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ทำให้ตกร่อง แถมด้วยสีที่สวย สด ชัด

No. 21 Bloody Mary, No. 29 Sunrise, No. 30 Warm Light, No. 28 Iconic, No. 27 Red Oriental

 ขออภัยในความสวอชสีไม่ตรงเบอร์ แต่ตรงกับความชอบล้วนๆ ^ ^

ลิปบาร์มดีๆ ที่ไม่ใช่แค่บำรุงแต่ยังป้องกันแสงแดด SPF 15 เพิ่มความพิเศษด้วยสารสกัดจาก Sunflower Seed, Jojoba oil และ Olive Oil ที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ลดการแห้งแตกไม่เป็นขุย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม แถมสีก็สวยด้วยนะ ยกเว้น Natural ที่ไม่มีสีน๊าาาา

เป็นไงกันบ้างจ๊ะ เม้าท์รอบนี้ ยาวเลยใช่ไหม แต่แค่นี้มันยังไม่จบนะ ถ้าจะให้เล่าถึงตัวเด็ดๆ ดีๆ มีหวังร่าวยาวเป็นบทวิจัยแน่นอน


เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่า มีอะไรน่าเล่น น่าโดนกันบ้าง แวะไปลองเองที่ Beauty Cottage ได้ทุกสาขา แนะว่าสมัครสมาชิกไว้เลยก็ดี เพราะนอกจากสะสมแต้มแลกส่วนลด ก็ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ แล้วก็จัดโปรลดบ่อยมากกก สังเกตได้จากป้ายเซลล์ต่างๆ ที่ถ่ายติดมานะ จะลดเยอะไปไหน

ปล. ขอแอบทิ้งท้ายไว้สักนิด เผื่อทางBeauty Cottage ผ่านมาเห็น ช่วยเอา Olive Timeless Wrinkle Free Massage Cream มาลงสาขาเมกะ บางนา ทีนะ วิงวอนสุดชีวิต เพราะที่บ้านเหลือกระปุกสุดท้ายแล้ว พรีสสส ^ 3 ^


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE