รีวิวรองพื้น cusluxe ตัวใหม่ ในรูปแบบซอง บอกเลยงานนี้มีพลีชีพ!!!

33 13

    สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักทุกคนค่า วันนี้นุก็กลับมาอีกแล้วต่ะ เนื่องจากเข้าเซเว่นแล้วไปเจอของน่าเล่นน่าลองเข้า ก็เลยไม่รอช้าที่จะสอยมารีวิวให้ดูกันค่ะ ไปดูกันเลย~~~


   เอาละค่ะ   มาถึงจุดพลีชีพแล้ว นั่นก็คือเราจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ลงบนหน้ากันให้ดูไปเลยว่ามันยังไงซิ! ปกปิดดีรึเปล่า ให้ผิวสวยมั้ย ไปต่ะ ไปดูกัน

     จะถึงจุดพลีชีพใน 3 2 1 ไปปปปปป!!!!!!!

     มาสรุปผลกันเลยสำหรับเจ้า cosluxe  cc cream matte and glow cream  highlighter  สำหรับเรื่องแพ็กเกจเราว่าโอเคนะคะ ทำมาในรูปแบบซองพกพาสะดวกดีค่ะ แต่ว่าถ้าจะใช้จริงๆน่าจะมีปัญหาตอนแกะตัวไฮไลท์มาใช้เพราะไม่ได้มีจุกหัวเปิดปิดอย่างซีซีครีม แล้วถ้าบีบมาใช้ก็ต้องกะปริมาณให้พอดีด้วย ถ้ามันล้นมันเกินมาก็เอาใส่กลับคืนเข้าไปไม่ได้55555  ส่วนราคา 59 บาทก็ถือว่าไม่แพงเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับปริมาณผลิตภัณฑ์ที่ได้มาก็คุ้มอยู่ค่ะ    ในเรื่องของเนื้อซีซีครีมเราแอบเสียดายที่มันออกอมชมพูมากกว่าอมเหลือง แล้วเนื้อน้องเค้าก็มีความขาวอยู่ คนผิวแทน ผิวสีน้ำผึ้งนี่คงต้องเซย์ กู้ดบายค่ะ   ส่วนเนื้อไฮไลท์เราชอบค่ะ มีความฉ่ำ ความวาวกำลังดี  พอเอาเนื้อทั้ง2ตัวมาผสมรวมกันแล้วลงบนหน้า ให้ผิวที่ดูโกลว์เป็นธรรมชาติดีค่ะ  แต่ถ้าจับไปบนหน้าจะสัมผัสได้ถึงความแมตต์ของเนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ คือมันไม่ได้บางเบาเวอร์ขนาดนั้น  ใช้แล้วมันยังรู้สึกว่าเออ  มีรองพื้นอยู่บนหน้านะอะไรงี้ ส่วนเรื่องความปกปิดเราให้ปานกลางค่ะ ไม่ได้กริบขนาดนั้น อย่างในภาพที่เราลองเอาเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนหน้าก็ยังมีรอยดำตั่งต่างให้เห็นอยู่  ถ้าจะเอาปกปิดเพิ่มก็ทาเพิ่มได้ค่ะ แต่เฉพาะจุดเอานะคะ ทาทั่วหน้าอาจจะทำให้รู้สึกหนักหน้าได้ ส่วนเรื่องความคุมมันติดทนเรายังไม่ได้ทดสอบ ไว้ถ้ามีโอกาสจะมาทดสอบให้ดูกันนะคะ 

     สำหรับกระทู้นี้ก็มีเท่านี้ค่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาใช้กันนะคะ ไปละค่า  เจอกันกระทู้หน้านะคะ❤❤❤❤


Koch Nipa

Koch Nipa

Hello Everyone.

Welcome
To
My
Beauty​
Land.

I'm Koch nipa.
you can call me "Koch"
I'm also still practicing to did my makeup better.

Nice
To
Meet
You.

FULL PROFILE