เครื่องดื่มสมุนไพร ชา Zero One Two Tea สำหรับคนไม่ชอบคาเฟอีน แต่ชอบความสดชื่น

32 11
WITH <strong>Zero One Two Tea</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มุกได้เจอของดีสำหรับคนรักสุขภาพมาเลยอยากเล่าสู่กันฟังค่ะ เป็นชาสมุนไพรตัวนึงที่ชื่อว่า “ชาศูนย์หนึ่งสอง (Zero One Two Tea)” มุกเองก็เป็นคนรักสุขภาพเหมือนกัน โดยปกติมุกจะไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนอย่างพวกกาแฟเลย แต่ชาศูนย์หนึ่งสอง (Zero One Two Tea) ทำให้มุกประทับใจมากเพราะช่วยให้มุกสดชื่นได้ โดยไม่มีคาเฟอีนเลย แถมยังไม่เติมน้ำตาลอีกด้วย ทั้งยังมีกลิ่นหอมและรสชาติดีอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าใครเป็นสายสุขภาพไม่ควรพลาดเลย
หลังจากที่มุกได้ดื่มต้องบอกว่ามันมีความรู้สึกสดชื่นจริงๆ เป็นความรู้สึกแบบเย็นๆผ่อนคลาย บางคนอ่านแล้วอาจจะงงว่าเย็นๆ มาจากไหน คือมุกก็ลองได้อ่านส่วนผสมแล้วรู้ว่าความเย็นมาจากมินต์นั่นเอง จึงทำให้เรารู้สึกสดชื่นได้ แล้วเขายังมีใบเตยกับตะไคร้เพื่อเสริมกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์อย่างลงตัวอีกด้วย ทำให้กลิ่นก็สดชื่น ความเย็นก็สดชื่น คนดื่มเลยพลอยชื่นใจไปด้วย
ความสุดยอดของเขาไม่ได้มีแค่กลิ่นหอมและความเย็น แต่เขาใส่สิ่งที่มุกชอบมากกกกคือเม็ดโกจิเบอร์รี่ ปกติสายสุขภาพแบบมุกก็ชอบทานเม็ดโกจิเบอร์รี่อยู่แล้ว พอมาเห็นอยู่ในถ้วยชามุกก็เปิดใจเลยคะ การมีโกจิเบอร์รี่เป็นการเพิ่มรสชาติที่ลงตัวเอามากๆ เวลาดื่มชาก็จะได้เคี้ยวๆเม็ดโกจิเบอร์รี่ไปด้วย และต้องบอกว่าเค้าไม่ได้หวงเม็ดโกจิเบอร์รี่เลยนะ เค้าใส่มาในซองถึง 5 เม็ด เรียกว่าต่อแก้วได้กินสมใจชอบเลย ความเปรี้ยวๆ หวานของโกจิเบอร์รี่นี่แหละเป็นไฮไลด์ที่ทำให้ชารสชาติดีโดยไม่ต้องใส่น้ำตาลหรือสารให้ความหวานใดๆ เลย
เอาจริงๆนะใครอยากดื่มเหมือน Afternoon Tea ก็ย่อมได้น้า เพราะมุกก็เอามาทานกับขนมเหมือนกัน สรุปง่ายๆเลยนะ มุกรู้สึกว่าชาตัวนี้ให้ความสดชื่นเวลาดื่ม และมีเม็ดโกจิเบอร์รี่ให้เคี้ยวเล่นอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นสายดื่มชาอยู่แล้วหรือสายรักสุขภาพห้ามพลาด
โดยสรุปเลยนะคะชาศูนย์หนึ่งสองมีสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่างมารวมกันในสัดส่วนที่พอเหมาะพอดีจึงมี กลิ่นหอม เย็นสดชื่น และรสชาติดี เขาใช้การผสมกลิ่นระหว่างมินต์ ตะไคร้และ ใบเตย ออกมากลายเป็นกลิ่นหอมพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ แล้วมิ้นต์ยังช่วยให้ความเย็นอีกด้วย ผู้ดื่มจึงรู้สึกสดชื่น แล้วสุดยอดของเขาเลยคือการใช้โกจิเบอร์รี่หรือเก๋ากี๋เป็นตัวสร้างรสชาติ เลยไม่ต้องเติมน้ำตาลก็อร่อยได้ แต่ก็ต้องบอกก่อนว่ามันจะไม่ได้หวานขนาดน้ำตาลที่เราใส่กันนะ เป็นความหวานแบบเล็กๆ ให้ลองนึกว่าเป็นความหวานจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นข้อดีต่อคนที่ดื่มเลยนะ ได้ดื่มส่วนผสมดีๆเพื่อสุขภาพบำรุงร่างกาย

ลองเอาไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อสุขภาพตัวเองดูนะคะทุกคน :)


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE