POND’S PURE WHITE เปลี่ยนหน้าหมองเป็นหน้าสวยด้วยโฟมผลัดผิว ดีท็อกซ์รูขุมขนขั้นสุด!

37 17
     สวัสดีค้าบบบบ กลับมาพบกับการรีวิวของแอน :) กันอีกแล้ว บอกก่อนเลยว่าตัวนี้อะเป็นสิ่งที่เราตามหามานาน คือตอบโจทย์! เพราะว่า เขามาเพื่อช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าค่ะทุกคน ปกติแล้วเราจะเป็นคนที่ชอบมาร์คโคลนเพื่อลดความมันบนใบหน้าและกำจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว แต่มาร์คก็ทำได้เพียงแค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งเท่านั้น แต่ในการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันในเมืองไทยกับมลภาวะขั้นสุดแบบนี้ จะมีตัวช่วยไหนที่จะช่วยให้เราเหมือนได้ทำความสะอาดล้ำลึกได้ทุกวัน และ Pond’s ก็ให้พรมาแล้วค่ะ กับตัว POND’S PURE WHITE สูตรชาโคลผสมใบชาจากญี่ปุ่น ความใบชาญี่ปุ่นอะเนอะ เห็นแล้วก็หยิบไปจ่ายตังค์เลยจ่ะ เพราะว่าต้องดีแน่นอนอยู่แล้ว หลักๆโฟมล้างหน้าตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวหน้าที่ตายไปแล้วออกไปอย่างอ่อนโยน ไหนจะชาโคลที่ขึ้นชื่อเรื่องการดักจับสิ่งสกปรกอีก ของมันเลยต้องมีค่ะ!
หลังจากออกไปผจญโลกกันมาทั้งวันแบบนี้ ทุกคนต้องเริ่มรู้สึกหนักหน้ากับเครื่องสำอางที่อยู่บนหน้าที่เริ่มจะเยิ้มแล้วเหมือนกันใช่ไหมละคะ เพราะทั้งวันคือต้องออกไปเจอฝุ่นเจอแดด และมลภาวะหนักมาก! คือความเป็นเมืองไทยอะเนอะ แล้วเราเป็นคนที่ชอบนั่งรถเมย์มาก ยิ่งทำให้เจอฝุ่นควันมากมาย ไหนจะความร้อนความเหงื่ออีก กลับมาเราก็เลยต้องมีไอเท็มเด็ดที่ช่วย ทำความสะอาดผิวหน้าของเรากันหน่อย
ความรักหน้าตาประมาณนี้ค่ะ ดูโฉมหน้าไอเท็มกู้ชีพของเรากันอีกที
หลังจากที่เราไปเจอะเจอและสอยไอเท็มนี้มาแล้ว บอกเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดูแพ็คเกจด้วยนะ เอาเป็นว่าวางไว้บนอ่างล้างหน้ารู้สึกว่ามันเข้ากั๊นเข้ากันนนน5555555 อะๆ ไม่มัวลีลาละ เราไปทำความสะอาดผิวหน้ากันดีกว่า แต่ก่อนที่เราจะทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยโฟมของ POND’S เราต้องเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ให้หมดก่อนนะคะ
ไปดู  Texture ของเขากันดีกว่าเป็นยังไง
ในส่วนของ Texture จะเป็นเนื้อครีมสีเทาเหมือนถ่านชาโคลเลยเด้อออ ถ้ายังไม่โดนน้ำเนื้อครีมก็จะยังไม่เปลี่ยนเป็นฟอง แต่พอถูๆ ไปกับน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นฟองสีขาว นุ่มลื่น ถูเพลินมากค่ะ แต่ระวังอย่าถูเพลินจนแรงเกินไปนะคะ
ตอนแรกก็ถูแบบสวยๆ ฟองนุ่มๆ ถูไปถูมาเนื้อครีมมันจะเริ่มเปลี่ยนเป็นโฟมสีขาวแล้วค่ะทุกคน มันถูเพลินมาก (ภาพต่อไปอาจดูน่ากลัวหน่อยโปรดเตรียมใจ)
ด้วยความเป็นโฟมผลัดผิวจึงทำให้เราสามารถรู้เลยว่าบริเวณไหนที่ยังไม่ได้สัมผัสกับเนื้อโฟมบ้าง เราก็ถูให้เต็มหน้าไปเลยค่ะ แต่อย่าให้เข้าตากับปากก็พอเนอะ ส่วนตัวชอบโฟมของเขามาก เพราะล้างออกง่ายมากเด้อ ไปดูหลังล้างหน้ากันดีกว่าว่าจะเป็นไง 
สิ่งที่ชอบที่สุดและรู้สึกได้เลยหลังล้างหน้าคือ รู้สึกได้ถึงความสะอาดจริงๆ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นเพราะเซลล์ผิวที่ตายบนหน้ามันถูกผลัดออกไปแล้ว และตัวโฟมก็ดีท็อกซ์ล้ำลึกถึงรูขุมขน ความมันสิ่งสกปรกคือหายเกลี้ยง ถ้าเอานิ้วมาลูบคือจะรู้สึกได้เลยว่าสะอาดหมดจด เป็นความประทับใจแรกเจอ และคิดว่าจะเป็นไอเท็มที่ใช้เป็นประจำแน่นอน เพราะโฟมส่วนใหญ่อาจไม่ได้เข้าไปทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแบบนี้ จึงทำให้เกิดการอุดตันของสิ่งสกปรก ทำให้อาจเกิดสิวและหน้าหมองคล้ำตามมาได้ เลยคิดว่าตัวนี้คือช่วยทำความสะอาดได้ดีมากจริงๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแบบเราละก็ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูเถอะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ยังไงพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะ เราจะมาบอกต่อของดีๆ กันต่อเนอะ บ๊ายบายค้าบบบ :)


Ann Scn Sitinetsakul

Ann Scn Sitinetsakul

FULL PROFILE