The Best Of 2019 Ep.1

40 13

ตลอด 2019 ทีนได้ลองใช้ Make up and Skin Care หลายตัว วันนี้ทีนจะมาทำ The Best Of 2019 Ep.1 ให้ทุกคนดูกันครับ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย !!

Best Of Foundation

- Chanel Les Beiges : รองพื้นตัวนี้เบามากๆ ทีนชอบใช้ในช่วงที่ผิวหน้าดี เพราะจะทำให้ผิวที่ดี ยิ่งดีขึ้นไปอีก และให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทารองพื้น (ปกปิดน้อย) 

Best Of Cover Foundation

- Arty Professional Perfect Cover Foundation : ทีนเลือกใช้รองพื้นตัวนี้แต่งให้ลูกค้าที่มาแต่งหน้ากับทีนบ่อยที่สุด เพราะเป็นรองพื้นที่ปกปิดได้ดีมาก ทาตัวเดียวจบได้เลย ให้Total look ที่ดูไม่หนามากด้วย

Best Of Sunscreen

- Shiseido Essence Sunscreen : เนื้อดีมาก ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี ทาแล้วหน้าไม่ขาว SPF50 สูตรกันน้ำระดับนึง

Best Of Loose Powder

- Arty Professional 4hd Loose Powder : ปีที่แล้วให้ตัวนี้เป็นที่สุด ปีนี้ก็ยังเป็นอยู่ คือชอบมากใช้ทุกวัน เพราะเนื้อไม่เบาเกินไป ทาแล้วช่วยทำให้หน้าเนียนขึ้นหนึ่งระดับ (แต่ไม่หนานะ) สีพอดีกับผิวด้วย

Best Of Sleeping Mask

- Laneige Cica Sleeping Mask : ไม่ค่อยได้ลองใช้แบรนด์อื่นๆเท่าไหร่ เพราะติดใจอยู่กับแบรนด์นี้ ปีนี้ขอยกให้สูทสีเขียวเพราะช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดี ยิ่งในช่วงที่มี PM 2.5 ตัวนี้คือเหมาะเลย

Best Of Toothpast

- Tepthai : ตอนแรกไม่คิดจะใช้ แต่พอใช้แล้วบอกเลยว่าตกหลุมรักมากๆๆๆ ฟันสะอาด ลมปากสดชื่น แต่ราคาแอบแพงนะ

Best Of Cleansing

- Zermix Cleansing gel : ปกติทีนมีปัญหาเรื่อง Sepderm

เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ก็ต้องพิถีพิถันในระดับหนึ่ง เจลล้างหน้าตัวนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงที่ผิวหน้ามีปัญหา เพราะให้ความอ่อนโยน ล้างแล้วไม่ระคายเคือง คือดีจริงๆ ราคาไม่แพงด้วย !!

Best Of Skincare for sensitive Skin

- zermix Cream : ช่วงไหนผิวแพ้อะไรมา ทีนจะงดสกินแคร์ทุกตัวแล้วใช้ตัวนี้ตัวเดียว ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองเลย ราคาดีมากด้วย

Best Of Serum

- Arty Professional Advance Youth Anti-Aging Serum : เป็นเซรั่มที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าและฟื้นฟูริ้วรอยที่ทีนชอบมาก เนื้อสัมผัสดี ทาแล้วทำให้การแต่งหน้าหน้าเนียนขึ้นด้วย เหมือนมีคุณสมบัติเป็น Primer ในตัว *ทาตอนแรกอาจจะเหนียวนิดนึงแต่สักพักเมื่อครีมซึมลงผิว จะไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย 

Best of Toner

- Nature Conc Medicated Clear Lotion : มีเพื่อนซื้อมาฝากจากประเทศญี่ปุ่น รู้สึกว่าใช้แล้วผิวหน้าดูสะอาดขึ้น ผิวโดยรวมดูกระจ่างใส จนรู้สึกได้

Best of Hair Cushion

- The Artist Hair Retouch : เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ สำหรับคนผมบาง ให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน ไม่เยิ้มเวลาเหงื่อออก เหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุดแล้ว 

ทั้งหมดนี้เป็น item ที่ส่วนตัวทีนใช้แล้วชอบจริง ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆทั้งสิ้นใครเคยชิ้นไหนใช้แล้ว มีความคิดเห็นยังไง เอามาแชร์กันได้ใน comment ด้านล่างนี้ครับ

สุดท้าย ทีนจะบอกว่าของที่ใช้แล้ววชอบยังไม่หมดแค่นี้ EP.ต่อไปจะเป็นอะไร ฝากทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้ทีนด้วยครับ



Lipsteen.chatpanu

Lipsteen.chatpanu

Beauty review
Make up tutorial
Share experience
Travel

FULL PROFILE