ไม่เคยตั้งใจใช้อะไรได้เยอะและนานเท่านี้มาก่อน OMG!!

37 16
ก่อนอื่นต้องบอกว่าที่หันมาใช้เครืองสำอางค์พวกนี้เพราะเราตั้งท้องช่วง ต.ค. 59 ดังนั้นการเฟ้นหาของที่ปลอดภัยต่อเราและลูกจึงต้องทำการหาด้วยความละมุนละม่อม (555+ ขอแฝงสำนวนตำรวจเล็กน้อย) ไม่เวิ่นมาก อ่ะเริ่มกันเลย.........

Snail White Cleansing
ขวดใหญ่บึ้มขวดนี้ใช้ได้ประมาณ 2 เดือนนิดๆ บางขวดก็ 3 เดือน เพราะเราแต่งหน้าน้อยอยู่แล้ว คือ เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ลงกันแดด รองพื้น(แบบไม่โบก แตะพอเป็นพิธี) ตาไม่ทาเพราะขี้เกียจเช็ด นอกจากมีงาน หรืออะไรที่พิเศษถึงจะเขียนตา แต่งตางี้ // ส่วนขวดเล็กซื้อที่ 7-11 ในกทม. (ตจว. หายาก) เอาไว้พกพา จะบอกว่ามันจบ และครบมาก คือเมื่อก่อนต้องมานั่งเช็คหน้า แล้วมาล้างหน้า รู้สึกว่าเจอตัวนี้มันทำให้ชีวิตดีขึ้นแฮะ หน้าไม่ตึง รู้สึกสะอาดดี และยิ่งตอนคลอดลูก ก็ตอบโจทย์มาก มันเร็ว มันง่าย มันใช่เลย ^^ (คนเป็นแม่จะเข้าใจว่าเวลาใช้ชีวิตเราน้อยจริงๆ หมดไปกับเจ้าตัวเล็กทั้งวันทั้งคืน แทบสลบ) นี่ขนาด inbox ไปถามบริษัทฯ ว่าเราในฐานะคนท้อง และอนาคตต้องให้นมแม่จะใช้ได้หรือเปล่า คำตอบคือ สบายมากค่าาา คุณแม่ใช้ได้ไปยาวๆ ไม่มีผลต่อลูกน้อย และคนให้นมบุตรจ้าา ในภาพคือใช้หมดแล้ว และตั้งใจเก็บขวดไว้ดู จะได้รู้ว่าเราจะใช้ไปได้ซักแค่ไหนกันนะ (ก่อนหน้านั้นมีย้ายบ้านทิ้งไปประมาณ 6-7 ขวดนี่แหละจำไม่ได้ ส่วนราคาแร๊งไปนิด แต่เราซื้อตอนโปรฯ เลยรับได้ เหมามาเล๊ยยย

Pasjel mildy smooth 
คืออันนี้ต้อง ยกนิ้วแบบเยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม ไปเลย (เริ่มใช้ตอนท้องเช่นกัน) แต้มนิดเดียว ทาพอให้ทั่วใต้วงแขน คือแห้งทั้งวัน ไม่มีกลิ่นเต่าเล็ดลอดออกมาเลย (คนท้องนี้ใช้อะไรก็ไม่ได้ต้องเข้าใจ) และมันทำให้รักแร้เนียน และดูสดใสขึ้น ไม่คล้ำด้วย กลิ่นหอมดีค่ะ เคยเปลี่ยนใจไปลองแป้งเต่าทารักแร้อะไรแบบนั้น แค่หมุนขวดเทแป้งใส่มือ คือแบบ Texture มันไม่ได้เลย อารมณ์แป้งมันไม่ละมุนมือ คือโดยรวมไม่ชอบ เลยต้องกลับมาตายรัง และก็จะไม่ไปหาอันอื่นแล้วจ้าา (นี่ถ้าเจ้าของแบรนด์เค้าเลิกผลิตคงจะเฮิร์ทมาก แต่คิดว่าไม่น่านะ) ทาตาตุ่ม ข้อศอก หัวเข่าก็ได้นะ แต่เราไม่ได้ทาเพราะไม่มันปัญหาพวกนั้น

นี่ก็เข้าเดือน พ.ย. 62 แล้วที่ใช้ทั้ง Snail และ Pasjel มา ยอมรับว่ายอมใจตัวเองเหมือนกัน ปกติขี้เบื่อ ชอบเปลี่ยนไปเรื่อย ไม่คิดว่าจะมีโมเม้นท์แบบนี้ จนสามีถามว่า เก็บขวดพวกนี้ทำไมเยอะแยะ....คือมันเป็นความภูมิใจ แล้วก็ความพยายาม แล้วก็เพื่อการนี้ไง ได้มีโอกาสเขียนรีวิว คนอ่านเค้าจะได้เชื่อว่าเราใช้จริงๆ ไม่ได้หน้าม้า ฮ่าฮ่าฮ่า แค่นี้แหละจ้า จุ๊บ จุ๊บ

by...krataiko


Kratai Ko

Kratai Ko

FULL PROFILE