น้ำหอมญาญ่าคนอย่างเราๆใช้แล้วจะได้เป็นญาญ่าหรือยายย่ามาดูกัน!

30 12

     อันยองงงง หนีห่าววว ฮัลโหลลล สวัสจดีย์ค่าทุกโค๊นนนนนน หลังจากที่หลายไปเป็นเดือนๆ เนื่องจากเกิดความวุ่นวายในชีวิตหลายอย่างมาก จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเขียนกระทู้เลย ฮืออออ ตอนนี้นุกลับมาแล้วต่ะ
      เอาล่ะ ก็ไม่ต้องเสียเวลาอะไรมากมาย เข้าประเด็นกันเลย เรื่องของเรื่องก็คือเราเห็นโฆษนาน้ำหอมตัวใหม่จาก cute press ที่ได้ญาญ่ามาเป็นพรีเซนเตอร์ก็รู้สึกว่า เอ้ยยย น่าลองแฮะ แต่ก็คือไม่มีเงินซื้อขวดใหญ่ ช่วงนี้อิชั้นขัดสนเรื่องเงินหนักมาก//ล้องหั้ยย ก็นั่นนแหละค่ะ แล้ววันนี้ได้แวะไปซื้อหาของกินในเซเว่นแล้วเหลือบไปเห็นเจ้าน้ำหอมตัวนี้วางขายอยู่พอดี แล้วอะไรก็ดลใจก็ไม่รู้ให้อิชั้นนั้นหยิบใส่ตะกร้าอย่างมิลังเล 555555 ราคาเบากรุบอยู่นา 49 บาท ก็เลย อะ ซื้อมาลองซะหน่อย ว่ากลิ่นมันเป็นอะไรยังไง ถ้าเกิดเราประทับใจกลิ่น คราวหน้าจะได้ซื้อขวดใหญ่มาใช้  ไปต่ะ เราไปดูหน้าตาของเจ้าน้ำหอมตัวนี้กันเลย

    มาต่ะ มากันที่เรื่องกลิ่นกันเลย หลังจากที่ได้ทดลองกับข้อมือแล้วนั้น กลิ่นน้ำหอมตัวนี้เนี่ยก็จะเป็นอย่างที่เขาเคลมไว้เลย คือมีความหอม น้ำหอมน้ำดอกไม้ กลิ่นไม่ฉุนเลย มีความละมุนหวานเหมียวกรุบกลอยใจม๊ากกกกก ผู้หญิงคนไหนฉีดไปข้างนอกไปงานใดๆเอยตั่งเนี่ยจะดูมีความเป็นลูกคุณ มีความเป็นผู้หญิงเรียบร้อยแต่มีอะไรดึงดูดให้ดูน่าค้นหาาา ง้อวววว มันขนาดนั้นเลยหรอแม๊!!!! สำหรับเรามันก็ขนาดนั้นเลยอะค่ะ55555
    สรุปกับเจ้าน้ำหอมญาญ่าตัวนี้ สำหรับเราคือประทับใจมาก กลิ่นหอมนวลๆละมุนกำลังดี ฉีดแล้วก็ไม่ถึงกับเป็นญาญ่าหรอกค่ะ เบ้าหน้าก็ไม่ได้แล้วหนึ่ง5555 แต่ว่าฉีดแล้วก็จะทำให้เราดูเป็นสาวหวาน ลูกคุณใดๆ อย่างที่เราบอก ถ้าขวดเล็กนี่หมดมีตำขวดใหญ่แน่นวลต่ะ

     สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องจบไว้เพียงเท่านี้ค่าา เจอกันกระทู้หน้าค่ะ ไว้จะมาบ่อยๆนะคะ อย่าเพิ่งลืมกันน้าา❤❤❤❤❤❤


Koch Nipa

Koch Nipa

Hello Everyone.

Welcome
To
My
Beauty​
Land.

I'm Koch nipa.
you can call me "Koch"
I'm also still practicing to did my makeup better.

Nice
To
Meet
You.

FULL PROFILE