คุชชั่นดอกไม้ สารสกัดดอกไม้จากประเทศญี่ปุ่น

29 11
ตอนนี้ชอบผลิตภัณฑ์แบบซองในเซเว่นมากๆ เพราะสะดวกและราคาเบาๆน่ารักจับต้องได้ คุชชั่นในเซเว่นมีมากมายหลายยี่ห้อ แต่ "คุชชั่นดอกไม้อายตานิค Daylily Sunscreen Cushion" ตัวนี้ โดดเด่นมากๆ เพราะปกปิดเรียบเนียน ไม่มัน กันแดด กันน้ำ อีกทั้งให้ฟินิชโกลวเงา เนียนน่ารักแบบสาวญี่ปุ่น
คุชชั่นถูกและดีที่มีขายในเซเว่นด้วยสารสกัดจาก ดอกเดย์ลิลลี่ ดอกสึบากิ และ ดอกซากุระ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะปกปิดได้อย่างเรียบเนียน บางเบา ไม่ตกร่อง มาพร้อมกับการบำรุงอีกด้วย ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้ารุมเร้าไม่ว่าจะเป็นสิว หน้าหมอง ผิวแห้ง รูขุมขนกว้าง คุชชั่นตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะสาวๆ
อะไรคือคุชชั่นดอกไม้?

ด้วยสารสกัดอัดแน่นจาก ดอกเดย์ลิลลี่ ดอกสึบากิ และ ดอกซากุระ ที่ตรงเข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก นอกจากนั้นยังมี Titanium Dioxide ซึ่งเป็นสารกันแดด สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB แร่ธาตุจากธรรมชาติที่จะช่วยกระจายรังสียูวีออกไป ไม่ให้เข้ามาทำร้ายผิว จึงช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติไว้ได้ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน และช่วยให้ผิวหน้าดูเต่งตึงเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟินๆไปเลยจ้า
วิธีการใช้

ทาบางๆให้ทั่วบริเวณใบหน้าก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-20 นาที เป็นประจำทุกวัน สามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้า ปกปิดเรียบเนียน แถมสบายผิวอีกด้วยนะคะ
ความรู้สึกหลังใช้

ใครที่ชอบความฉ่ำน้ำ รักความเงา แนะนำคุชชั่นดอกไม้อายตานิคตัวนี้เลยค่ะ กลิ่นหอมดอกไม้ฟลอรัล ปลื้มมาก.... เนื้อเกลี่ยง่ายและบางเบา ส่วนตัวชอบในเรื่องของปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป อยู่ได้ทั้งวันและไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวันด้วยนะคะ FinishLook สไตล์เนียนน่ารักแบบสาวญี่ปุ่น
ความประทับใจ

ชอบมาก..... พกง่าย ชิ้นเล็ก ช่วงนี้เดินทางต่างประเทศบ่อย ตัวนี้เหมาะมาก ไม่ต้องแบกรองพื้นขวดใหญ่ๆในกระเป๋า มาในแพ็คเก็จสุดน่ารักซองสีดำดอกไม้สีส้ม แถมราคาไม่แพงด้วย แบบซองขนาดซองละ 7 ml ราคาซองละเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้นเองจ้า ปกปิดดีเว่อร์ !! สาวๆที่กำลังมองหาตัวช่วยผิวเนียนกระจ่างใสจัดไปค่ะ ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอนค่ะ
คุชชั่นดอกไม้อายตานิคแบบซองที่ถูกและดีใน7-11ผิวสวยหน้าใสกันได้ทั่วไทยแล้ววันนี้.....สวยปังๆทุกวัน.....
#อายตานิค#อายตานิค #ครีมซอง7#ครีมซอง7-11 #คุชชั่นดอกไม้#คุชชั่นดอกไม้ #CushionEtc#CushionEtc


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE