หนาวนีต้องมีติดกระเป๋า สกินแคร์ผิวใสให้ความชุ่มชืน

39 13
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนีกลับมากับการบอกต่อของดีๆ ซึงในวันนีเราจะมาแนะนํา  ตัวเด็ดจากแบรนด์ NAMI ทีต้อง บอกเลยว่าใช้หมดไปหลายซองมากกกกกก ถ้าใครทีเป็นเพือนเป็นครอบครัวจะเห็นว่าเวลาไปต่างประเทศหรือไป ต่างจังหวัดก็คือจะชอบพกครีมซองไว้ทา เพราะเบาและพกพาง่าย สะดวกสุดๆ ซึงน้องๆสองสิงนีก็ใช้ดีจริงๆค่ะ แถมให้ปริมาณทีค่อนข้างเยอะมากด้วย คุ้มค่าสุดๆ ไปดูกันเลยค่า

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 

ตัวนีเป็น เจลอโลสกัดเย็น ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชืน ฉํา นํา ปลอบประโลมผิวทีโดน แดดหรือการระคายเคือง สารสกัดเลมอนช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคลําเผยผิวขาวกระจ่างใส 

ตัวนีนะคะมีนวัตกรรมทีจะช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพของตัว ผลิตภัณฑ์ไว้ดีมากๆ ช่วยฟืนบํารุงผิวทีอ่อนแอ ทํา ให้เวลาใช้ผิวเราจะเด้งๆ นุ่ม ชุ่ม ชืนมากกกกก นอกจากนันยังมีอัลฟ่าอาบูตินทีจะช่วยผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขน ผิวก็จะเรียนเนียนใสแบบเป็นแบบธรรมชาติ 

หลังจากทีใช้ : จริงๆชอบน้องทังสองตัวเท่ากันเลย แต่ใจแอบให้คะแนนน้องอโล-เลมอนมากกว่านิดนึง เพราะชอบกลินและชอบอะไรเปรียวๆ  และทีสําคัญน้องช่วยปลอบประโลมผิวทีเสียจากแดดมาได้ดีๆมาก  เพราะว่ามีว่านหางสกัดเข้มข้นทําให้ผิวทีเสียๆก็จะกลับมาเด้งๆ เนียนขึน ถ้าใช้อย่างต่อเนือง  วันแรกทีใช้ตืนมาอีกวันคือหนาอิมฟูมาก สดชืนสุดๆ มันรูสึกดีต่อหน้ามากกกกกกกก ดูกระจ่างใสขึน  ในระดับนึงทีสําคัญก่อนจะรีวิวเราใช้หมดไปก่อนหน้านีแล้วหลายซองมากกก พกไปหลายทริปสุดๆ  เพราะน้องจะพกพาง่าย ปริมาณเยอะ ไม่หนักกระเป๋าทีสําคัญทาได้ทังผิวหน้าและผิวตัว  เวลาไปต่างประเทศคือ MUST-HAVE ITEM ในกระเป๋าเลยค่ะ 

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 

ส่วนตัวนนีนะคะ เจลวิตามินซี ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชืน ฉํานํา ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือน จุดด่างดํา รอยสิว และลดเลือนริวรอย   

หลังจากทีใช้ : ตัวนีมีวิตามินซีเข้มข้นมากๆเพราะสกัดมาจากส้มเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ซึงเป็นเกาะทีเต็มไปด้วยดินภูเขาไฟเลยทําให้ส้มเต็มไปด้วย วิตามินซี อ่านแล้วว๊าวมากเลยย นอกจากนันยังมีแร่ธาตุต่างๆทีมีประโยชน์ ช่วยลดจุดด่าง ดําดูจาง รอยสิวก็ดูจางลง ไม่ได้ช่วยแค่นีนะคะ รอยหมองคลําใต้ตาก็ยังจางลงอีก ด้วย แต่ว่าอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ แต่รับรองว่าถูกและดีมากจริงๆ   

** ทริคเล็กน้อย ทีซินชอบทําคือ ลักษณะของเนือเค้าจะเป็นเจลซึงจะมีความเย็นสดชืนอยู่แล้ว แต่ ซินจะชอบแช่ตู้เย็นแล้วนําออกมาทาก่อนและก่อนนอนแล้วลงสกินแคร์ตัวอืนตามจะ สดชืนมากๆ หรือเอาไว้ทาหลังออกแดด เวลาไปไหนหยิบทาได้เลย เพิมความชุ่มชืนไปในตัว มีกลินหอมอ่อนๆด้วยน๊า ใครทีสนใจก็อย่าลืมไปซือมาลองใช้นะคะ รับรองว่าถูกและดีมากๆไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE