มาสครับผิวกันเถอะ!!!!! ผิวสวย ผิวใสด้วยวิธีง่ายๆ❤️❤️❤️

45 13

สวัสดีค่าาาา หลังจากฟางทำงานหนักมาหลายวัน ไม่ได้ดูแลผิวเรย วันนี้ ฟางเรยหาตัวช่วยดีดีมาช่วย คือจะบอกว่าฟางทำสูตรนี้บ่อยมากๆ ใช้ได้ผลดีเกินคาด ในราคา ไม่ถึง100฿  เรามาดู ตัวช่วย ผิวใสของฟาง วันนี้กันค่า??????

แค่แพกเกจก็น่ารักแล้ว บอกก่อนว่าเจ้า เจลส้มนี้ หรือเรียกเต็มๆคือ Nami I’m fresh JEJU vitamin c brightening gel จะมีสารสกัดจากส้ม ที่มาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเด้ออออออ ไม่ไก่กานะ ที่สำคัญคือกลิ่นส้มแบบ หอมอ่อนๆ ยิ่งเอาไปแช่เย็น แล้วเอามาทา คือดี คือฟินมากค่ะ อย่างที่บอก มันเป็นเจลส้ม ก็ต้องมีวิตามินซี เนอะ ช่วยให้ผิวใส บำรุงผิว ให้ชุ่มชื้น ผิวฉ่ำ แล้วก็ยังมี กลูต้า + วิตามินB3 อีกด้วย สารพัดประโยชน์มากกกค่ะ เดี๋ยวจะมาทำ D.I.Y ให้ดูน้าา

D.I.Y ของฟาง วันนี้ จะใช้เป็น

  • เจลส้ม

  • สครับ (ใช้ยี่ห้อไรก็ได้เน้อ แล้วแต่สะดวกเรยค่าาา❤️)

มาดู เนื้อของเจลส้มก่อน สีจะเป็นส้มอ่อนๆ เนื้อเจลฉ่ำมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม่ปลื้มมากค่าาาา เพราะเป็นคนไม่ชอบอะไรเหนียวๆ ตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกกก

ต่อกันด้วย ที่เจ้าสครับPLU ด้วยความที่ มันเป็นสครับเนอะ มันจะแห้งๆนิดนึง แต่มีเม็ดสครับที่ละเอียดมาก ชอบตรงนี้

เสร็จแล้ว เราก็นำเจ้า2ตัวนี้ มาผสมกัน ตู๊ม..กลายเป็นโกโก้ครั้นซ์ 55555 ล้อเล่นค่ะ

กลายเป็น สครับเจลส้ม ของฟางเอง

ฟินมาก! สครับละเอียดมากแถมไม่บาดผิว เพราะมีเจลส้มช่วย ให้ผิวชุ่มชื้น

เอามาสครับที่แขนแล้วเรียบร้อย ตามรูปแรกเลยค่ะ ตอนสครับ ก็จะนวดๆวนๆไปทางเดียวกัน ตอนนวดคือฟินมาก ไม่บาดผิว ?? หลังจากนั้นทิ้งไว้5-10 นาที แล้วล้างออก


หลังล้างออก โอโหห คือผิวนุ่มมาก ดูในรูปอาจจะไม่นิ่มนะ!! แต่ความจริงคือนิ่มมาก มาลองจับได้? นอกจากนิ่มแล้ว ยังมีกลิ่นหอมส้มๆติดอยู่นิดๆ บอกก่อนว่าตัวนี้ ยิ่งใช้ไปนานๆ จะช่วยปรับสภาพผิวเรา ให้ใส ให้เนียนนะ (ไม่ใช่ใช้รอบแรกแล้วผิวจะขาว แบบว้าวเรยทันที ไม่มีจริงค่ะของแบบนั้น??)

ไหนๆ วันนี้ ว่างแล้ว ขอจัดตรงเข่าอีกหน่อยละกัน ส่วนผสมตามในรูปเรย บีบ เจลส้มประมาณเหรียญ10บาท แล้วก็สครับประมาณนึง แล้วนำมาผสมกันค่ะ

มาค่ะ เรามาสครับกันต่อ

รู้สึกว่าตอนสครับ ขี้ไคลออกไปเยอะมาก555555555 ???

หลังล้างออก เข่าก็จะเนียนๆๆ ใสๆๆ ขี้ไคลออกหมด


สรุปค่ะ ทำตามเถอะะะะะ เจลส้ม ใช้ดีจริงๆ ใช้คุ้มมาก ทั้งผิวกาย ข้อศอก เข่า หรือจะใช้ทาหน้า เติมความชุ่มชื้นก็ได้นะคะ วันไหนนอนดึกๆใต้ตาคล้ำ ฟางก็เอามามาส์กใต้ตาแล้วนอนค่ะ ตื่นมาใต้ตาสดชื่นขึ้นจริงๆ


ซองเดียวคืออยู่แล้ว? ไม่ดีจริงไม่แนะนำ


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE