ตัวช่วยกู้ผิวข้ามคืน แค่ราคา 20 บาท ถูกมาก ดีมาก!

40 11
เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องสกินแคร์ต่างประเทศ หรือเคาน์เตอร์แบรนด์ ก็คือใช้ดีมาก 
อย่างตัวล่าสุดที่เนยเพิ่งได้ลองใช้ คือ Pond’s Super Sleeping Mask ถือว่าเริ่ดได้อยู่นาจา ปกติเราเป็นคนไม่เคยรีวิวเลย แต่พอใช้อันนี้แล้วแบบ เออดีอะ แล้วมันก็ถูก เลยขอจัดหน่อยละกัน ซองนี้เป็นซองที่ 2 แล้วจ้า ใช้มันวนไปก่อนนอน หรือถ้าวันไหนอยู่บ้านก็จะมาส์กค่อนข้างบ่อย เล่าก่อนว่าส่วนตัวเราเป็นคนนอนดึกมากบางทีก็ตี1 ตี2 

แต่ที่ต้องซ้ำซองที่  2 ไม่ใช่แค่ใช้บ่อยนะ แต่เพราะโอเคตั้งแต่คืนเเรกที่ได้ลองใช้เลย
เพราะตื่นมาก็รู้สึกหน้าฟู อิ่มน้ำ ผิวนุ่ม หน้าเด้ง เหมือนเข้านอนตั้งแต่ 2 ทุ่มงี้ มันเวอร์ไปปะ แต่มันก็คือเรื่องจริงนะ (เนี่ย คือต้องไปลองเอง) 

ที่มันเห็นผลลัพท์ดีขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะใน Sleeping Mask ตัวนี้มีส่วนผสมเม็ดบีดส์วิตามินE ช่วยเสริมเกาะให้กับผิวแข็งแรงสุขภาพดี เเละกูลต้าบูสให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ฟื้นคืนชีพใน 1 คืน ด้วยเค้าเขียนไว้ชัดๆเลยว่า มันเทียบเท่ากับมาสก์ 5 แผ่นเลยจ้า สุดมากแม่!!
ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเนื้อเจล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเร็วมากจริงๆ แค่นับ1-5 ก็ซึมลงสู่ผิวหน้าเราแล้วจ้า ส่วนตัวเราจะเน้นทาบริเวณใต้ตาและหน้าผาก เพราะรู้สึกว่าผิวหน้าบริเวณนั้นต้องการความช่วยเหลือมากจ่ะ 555 ทาเสร็จ ปุ๊ปนอนได้เลย ไม่ต้องล้างออกให้ยุ่งยาก  รอตื่นมาหน้าใสพรุ่งนี้เลยแม่
นี่ถ่ายตอนก่อนนอน และตื่นมาทันทีเลยนะ ไม่ได้ล้างหน้าใดๆ เลย อยากให้เห็นว่ามันใสจริงๆ แกเอ๊ยยยยย

สำหรับเรา เราชอบนะมันรู้สึกผิวนุ่ม และเด้ง ดูอิ่มน้ำขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก พูดแบบออกมาจากใจไม่อวยเลยเด้อ นี่คิดว่าจะลองใช้ต่อไปอีกเรื่อย มันดีจริงและคุ้มจริง ด้วยพลังของ Gluta-Boost กู้หน้าใน 1 คืน เท่ากับมาสก์ 5 แผ่น ถือว่าไม่เลวเลยจ้า

เพื่อนๆสามารถตามไปตำกันได้ใน 7-11 และ Tesco Lotus Express หาซื้อง่าย พกพาสะดวกที่สำคัญราคา 20 บาทเล็กจิ๋วแต่โคตรแจ๋วของจริง ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ก็อย่าลืมแชร์กันนาจา.....


chutinun thimachai

chutinun thimachai

เ น ย
.
.
.
มือใหม่ หัดรีวิว อย่ากดดันนะเเม่ๆ55 มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ก็กด ❤ ให้กันด้วยนาจา

FULL PROFILE