Review : ทำเคราตินผม ง่ายๆที่บ้าน ไม่ต้องง้อช่างแล้วจ้า

32 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ พลอยใสค่ะ กระทู้แรกในจีบัน แอบตื่นเต้น นิดหน่อย ฮ่าๆ วันนี้พลอยใสจะมาบอกเคล็ดลับ ผมนุ่ม เงาสวย สุขภาพดี ที่ได้ลองใช้เองแล้วชอบมากจนเพื่อนสนิทก็ไปซื้อมาใช้ตามแล้วค่ะ งานป้ายยาต้องมา
 
*ขอเกริ่นก่อนนะคะ เซตนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้พลอยใช้ โดยไม่ได้รับเงินค่าจ้างนะคะ พลอยใช้และเห็นผลจริงๆ ประทับใจมากๆเลยมาบอกต่อค่ะ พลอยใช้เซตนี้เลยค่ะ




แคร์บิว ทรีทเม้นท์ เคราตินเคลือบแก้ว และ แคร์บิว เซรั่ม เคราตินเคลือบแก้ว​​​

เซตนี้นะคะ เค้ามี โปรตีนเคราตินจากขนแกะ จาก USA ได้จากกระบวนการ Hydrolyzed Alha-Deratin Protein มีโมเลกุล 2,500 Da. ซึ่งการที่เป็นโมเลกุลที่เล็กและเยอะมากขนาดนี้ ส่งผลทำให้เคราตินมีความแข็งแรงและคุณภาพสูงจึง สามารถที่จะช่วยซ่อมแซมเส้นผมจากทุกสภาพปัญหา รวมทั้งการปกป้องเส้นผมจากสารเคมีที่รุนแรง รวมทั้ง มีโปรวิตามิน บี5 โจโจ้บาออยล์ ช่วยเคลือบเส้นผม โอลีฟออยล์ ทำให้เส้นผมแข็งแรง และชุ่มชื้นอีกทั้งยังช่วยบำรุงหนังศรีษะที่แห้งเป็นรังแค ด้วยค่ะ สามารถที่จะฟื้นฟูเส้นผมทุกสภาพปัญหา
เรื่องกลิ่น
ของทั้ง 2 ตัวเป็นกลิ่นเดียวกันค่ะ เค้าจะหอมละมุนมาก หอมแพง หอมเหมือนเวลาเราเข้าซาลอนหรูๆ ไม่แสบจมูก ไม่มีกลิ่นสารเคมี

มาสรุปกันเลยดีกว่าค่ะ

หลังจากได้ลองใช้ ทั้ง แคร์บิว ทรีทเม้นท์ เคราตินเคลือบแก้ว และ แคร์บิว เซรั่ม เคราตินเคลือบแก้ว พลอยใสประทับใจมากๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะไปทำเคราติน ตามซาลอน เพราะด้วย สภาพเส้นผมของพลอยที่เส้นเล็กแห้ง กร้าน ไม่มีน้ำหนัก ไม่เงางามเหมือนผมของคนอื่นเอาซะเลย ทำให้เวลาไปทำผมทีไร โดนช่าง คะยั้ยคะยอให้ทำทุกทีเลยค่ะ ซึ่งราคาตามร้านก็สูงมากค่ะ ตั้งแต่ 3000 พันบาทขึ้นไป จนเกือบหมื่นเลย พอมาเจอเซตนี้ ราคาเบาๆ เบามากจนแทบจะกริ๊ด พลอยรักมากกกก เค้าช่วยฟื้นฟู เส้นผมของพลอยได้ดีมาก ทำให้ผมพลอยนนุ่มลื่น มีน้ำหนัก เงาสวย ที่สำคัญหอมมากๆ พลอยนั่งจับผม แทบทั้งวันเลย พอผมสุขภาพดี เราก็มั่นใจขึ้นมากเลยค่ะ
วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡


ดวงกมล แผลงจากจาง

ดวงกมล แผลงจากจาง

สวัสดีค่ะ ทุกคน พลอยใสค่ะ

​Youtube​ Channel : PZployzaiiii
Facebook : PZployzaiiii
Instagram : ployzai_iii
Twitter : @ployzai_iii

FULL PROFILE