อัพเดท! รีวิว 10 ครีมซองเซเว่นที่ลองใช้ครึ่งปีหลัง แบบว่าเด็ดดวงจ้าาา

42 14

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้ก็มาเจออีกเหมือนเดิมเลย มาอัพเดทกันหน่อยว่าช่วงนี้ใช้สกินแคร์อะไรบ้าง โดยเฉพาะพวกครีมซองเซเว่นมีคนถามกันเข้ามาเยอะมากว่าตอนนี้มีครีมซองตัวไหนน่าสนใจบาง ได้จ้าเราจัดให้เรียบร้อย

กับการอัพเดท รีวิวครีมซองเซเว่นที่ได้ใช้มาในช่วงครึ่งปีหลังจนถึง ณ ปัจจุบันนี้เลยจ้า ต้องบอกก่อนนะว่ามีทั้งแบบที่ใช้มานานยังไม่เปลี่ยน แล้วก็มีแบบน้องใหม่มาแรงแซงโค้งรุ่นพี่ครีมซองในตำนานก็มีบ้างเหมือนกัน


...อ่ะ ไม่รอช้ามาดูกันเลยว่ามีครีมซองแบรนด์ไหนบ้างเนอะ…อ้อ! เกือบลืมบอกเราเป็นคนผิวแห้งนะ ครีมซองที่เลือกมาก็จะเป็นแบบที่เน้นความชุ่มชื้นเป็นหลักนะจ๊ะ (ใครผิวแห้งเหมือนกันรีบหยิบกระดาษปากกา มาจดกันเลยจ๊ะ)

Smooto aloe-e snail bright gel

สำหรับตัวแรกอันนี้เดอะเบสใช้มานานมากตั้งแต่เค้าออกใหม่ๆ จนมาถึงตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ นั่นก็คือว่านหางจระเข้ของสมูทโตะ เค้าจะเป็น เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% เราชอบที่เค้าอ่อนโยน แล้วก็พกพาง่ายในชีวิตประจำวันเราก็พกใส่กระเป๋าไว้เลย เวลารู้สึกว่าผิวแห้งก็เอาออกมาทาได้ บางทียิ่งอากาศร้อนๆ ทาแล้วคือใช่เลย 

เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาและสามารถซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว จะมีส่วนผสมของ ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้า เวลาโดนแดดเผามานี่รีบทาได้เลยนะ โบกไปหนาๆ ช่วยได้เยอะ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นดีเลยจ้า

ราคา 49 บาท

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ต่อมาก็ยังคงเป็นเจลว่านหางจระเข้อยู่นะ แต่อันนี้จะเป็นของนามิเป็นรุ่นที่เค้าผสมสารสกัดส้มเจจูจากเกาหลี เค้าจะมีกลิ่นส้มๆ ส่วนตัวเราว่าอันนี้ช่วยให้ผิวดูกระจ่างกว่าของสมูทโตะเล็กน้อยเพราะเค้ามีส่วนผสมที่เป็นวิตามินซีด้วยล่ะ 

เนื้อเค้าจะเป็นลักษณะเจลๆ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย มีเม็ดบีทเล็กๆ อยู่ในเนื้อเจล แต่พอเกลี่ยๆ แล้วก็จะซึมเข้าผิวไปเลย เราว่าเค้าช่วยให้ผิวนุ่ม ทำให้ผิวขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวได้ดี ถ้าวันไหนอยากรู้สึกสดชื่นจะหยิบตัวนี้ออกมาใช้เพราะกลิ่นส้มช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว

ราคา 49 บาท  

Fuji Cream Honey Aloe Soothing Serum

ก็คงยังเป็นครีมซองที่มีว่านหางจระเข้อยู่นะ (ส่วนตัวเราชอบอะไรที่เกี่ยวกับเจลว่านห่างเป็นพิเศษ ^^ ) แต่สำหรับครีมซองฟูจินี้จะมีส่วนผสมทั้งว่านหาจระเข้และน้ำผึ้ง ก็จะเน้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขนเป็นหลักด้วยจ้า 

เนื้อเค้าจะเป็นเจลเหมือนกัน แต่เป็นเจลที่ข้นกว่า 2 ตัวด้านบน กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเราคิดว่าตัวนี้สามารถใช้พอกหน้าตอนกลางคืนแล้วตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้ามีความฉ่ำเด้งขึ้นจริงๆ แบบว่ามีความเฟรชอ่ะ

ราคา 39 บาท

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

ต่อมาเป็นครีมซองน้องใหม่ที่เรามีโอกาสได้ลอง แล้วพอลองแล้วก็เลิฟน้องเค้ามาก คือเค้าเป็นครีมที่ส่วนผสมของไฮยาเข้มข้น ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส เพราะมีส่วนผสมจากไฮยาเกาหลี ที่ช่วยเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 1,000 เท่า เริ่ดเนอะ แล้วก็มีส่วนผสมของวิตามินซีจากผล คามูคามู ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ซึ่งวิตามินซีจากผลคามูคามู ถือว่ามีความเข้มข้นมากที่สุดในบรรดาผลไม้ ส่วนผสมแน่มากกก

เนื้อเค้าจะเป็นลักษณะเจลๆ บางเบามากเลยนะ ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนียวเลย สบายผิวมากเวลาใช้ สำหรับตัวเซรั่มไฮยานี้นะเราลองใช้ได้ไม่นานก็จริง แต่ว่าหลังใช้ก็รู้สึกเลยว่าผิวอิ่มน้ำ ผิวอิ่มฟูขึ้นจริงๆ ส่วนตัวเราชอบเนื้อเซรั่มเค้านะ เวลาทาแล้วซึมลงผิวไวมากแต่งหน้าต่อได้เลย เรียกได้ว่าซองเดียวจบบำรุงผิวเด้งผิวใสเลยจ้า 

ราคา 39 บาท

Paktr Bright Whitening Serum Papaya&Honey

ต่อกันด้วยน้องใหม่อีกตัวจากพักตร์ อันนี้เราก็ชอบมากเหมือนกันเพราะเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของมะละกอ น้ำผึ้ง ขมิ้นชัน คือมาจากธรรมชาติทั้งหมดใครผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้จะ เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวเนียนนุ่มเป็นหลัก

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวใส มีความบางเบา ซึมไว ซึมลงผิวง่ายมากๆ เรารู้สึกว่าตัวนี้เค้าช่วยลดการระคายเคืองการอักเสบได้ค่อนข้างดีเลยล่ะ เวลาช่วงเป็นสิวเราก็ใช้ตัวนี้แหละ ใช้แล้วไม่แสบผิวดีด้วยสิวก็ยุบไว

ราคา 49 บาท

Fuji Bee Venom Cream

มากันครึ่งทางแล้วนะทุกคน อย่าพึ่งเบื่อกันนะ ต่อกันเลยกับครีมดังในตำนานอีกซองคือ วีนอม ครีมพิษผึ้งผสมทองคำ ซึ่งเค้าจะช่วยในเรื่องลดริ้วรอย ความเหี่ยวย่น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มด้วยคุณค่าของพิษผึ้งและผงทองคำ เค้าเคลมมาเลยว่าใช้แล้วหน้าเด็กจ้า ^^

เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีเหลืองใสๆ มีผงทองคำผสมอยู่ด้วย เวลาทาลงผิวแล้วจะซึมลงผิวไปเลยไม่เป็นคราบ เนื้อเค้าบางเบาไม่เหนียวเลยจ้า เราว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวเต่งตึงขึ้นได้ประมาณนึงนะ ส่วนเรื่องลดริ้วรอยนั้นต้องใช้ต่อเนื่องพอสมควรเลย แต่ก็ชอบตรงที่เค้าช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นนะ

ราคา 49 บาท

Smooto Japan Tomato Aloe Snail White

 & Acne Sleeping Serum

มากันที่โซนสลิปปิ้งมาส์กกันบ้างซองนี้เป็นของสมูทโตะเช่นกัน จะมีส่วนผสมของว่านหาจระเข้และมะเขือเทศเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวหลังจากการโดนเคมีหรือแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี ใช้พอกตอนกลางคืนไม่ต้องล้างออก

เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วยนะ เราจะพอกช่วงก่อนนอนยิ่งวันไหนที่รู้สึกว่าหน้าอ่อนล้า หรือออกไปโดนแดดเจอมลพิษเยอะๆ นี่ตื่นมาหน้าใสเด้งเลยล่ะ ราคาไม่แรงด้วย ผิวบอบบางใช้ได้นะเค้าอ่อนโยน

ราคา 39 บาท

Best Korea Aloe Vera Gluta Serum

สำหรับครีมซองอันนี้เป็นของ Best Korea ที่เป็นแบบเจลว่านหางจระเข้อีกแล้วจ้า แต่ความพิเศษของเค้าคือสามารถเป็นทั้งเซรั่มที่ทาได้ทั้งใบหน้าและบริเวณรอบดวงตา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รวมไปถึงคนที่เป็นสิวใช้ตัวนี้แล้วสิวจะลดลงด้วยนะ สวยครบในซองเดียวเลยจ้า 

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเจลใสๆ บางเบาซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเราว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีผิวมีความฉ่ำๆ เราชอบพกเวลาไปต่างจังหวัดเพราะทาได้ทั้งหน้าและรอบดวงตาไม่ต้องพกไปหลายซอง

ราคา 49 บาท

Royal Beauty Gluta Collagen White Serum

ครีมซองอันนี้เป็นเซรั่มที่เค้าบอกว่าเน้นความกระจ่างใสให้ผิวหน้าด้วยสารสกัดแบบ 2in1 ด้วยกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยปรับให้ผิวขาวใสอมชมพู ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับด้วยจ้า ช่วงไหนอยากผิวกระจ่างใสก็หยิบมาใช้เลย

ความพิเศษของเค้าคือเนื้อเซรั่มจะเป็นสีชมพูมุก เวลาทาลงผิวแล้วมีความแวววาวแต่สักพักก็ซึมลงผิวไปเลยนะ ส่วนตัวคิดว่าช่วยให้ผิวดูผ่องขึ้นหลังทานิดนึงนะ อาจจะเป็นเพราะผงมุกในตัวเซรั่มก็ได้ ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยจ๊ะ 

ราคา 39 บาท

JuJuNe’ Dongbaek & Jeju Volcanic Charcoal 

Bingsu Detox Mask



และสุดท้ายเราขอปิดท้ายด้วยมาส์กหน้าชาโคลของ จูจูเน่ กันเลยจ้า มีช่วงนึงเราใช้บ่อยมาก คือชอบเวลาใช้แล้วสบายผิวดี ยิ่งเอาไปแช่เย็นนะฟินสุดๆ เค้าเป็นมาส์กชาโคลที่มีส่วนผสมจากจากถ่านชาโคลช่วยดีท็อกซ์ผิว กำจัดสิ่งสกปรก ความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี 

เนื้อมาส์กเค้าจะเนื้อบิงซูสีดำ จะบอกว่านุ่มมาก แนะนำว่าให้เอาไปแช่เย็นก่อนนะเวลาเอามาใช้จะสบายผิว ผ่อนคลายมาก...เวลาใช้แล้วหลังใช้ตอนที่ล้างหน้าออกมาจะรู้สึกเลยว่าผิวดูสะอาด ผิวนุ่มขึ้นทันที ดีมากจ๊ะอันนี้ 

ราคา 39 บาท

...ครบเป็นที่เรียบร้อยนะสำหรับการรีวิว 10 ซองเด็ดๆ ที่เราได้ลองใช้มาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ หวังว่าจะถูกใจทุกคนนะ เผื่อเพื่อนๆ กำลังสนใจตัวไหนอยู่ก็จะได้เอาข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อยเนอะ  หรือมีอันไหนที่นอกจากนี้ ที่เพื่อนๆ ใช้อยู่แล้วดีก็กระซิบบอกหรือมาแชร์กันบ้างนะ 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก 

ห้ามพลาด! นะ บ้ายยย บายจ๊ะ….


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE